Trai đẹp song ca cùng Bảo Thy muốn trở thành “gà” nhà Sơn Tùng M-TP ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Tuesday, September 1, 2020

Trai đẹp song ca cùng Bảo Thy muốn trở thành “gà” nhà Sơn Tùng M-TP

Xuất hiện trong tập 10 chương trình "Giọng ải giọng ai" mùa thứ 5, Đức Trường khiến dàn giám khảo phải mất rất nhiều thời gian để tranh luận về giọng ca của mình. Thậm chí thí sinh này còn khiến giám khảo Trấn Thành phải “mơ hồ” gợi nhớ ký ức vì cho rằng Đức Trường “nhìn quen quen”, “Hình như bạn này từng tham gia một cuộc thi âm nhạc lớn!” – Trấn Thành ngờ vực dự đoán.

trai dep song ca cung bao thy muon tro thanh "ga" nha son tung m-tp hinh 1
Thí sinh Đức Trường đã có màn song ca ấn tượng với Bảo Thy trong tập 10 của "Giọng ải giọng ai". 

Khác với Trấn Thành và các giám khảo khác, ca sĩ Bảo Thy mạnh mẽ bảo vệ quan điểm của mình ngay từ vòng đầu tiên. Cô đưa ra những dẫn chứng thuyết phục rằng đây là một giọng ca hay và càng tự tin hơn sau vòng “siêu diễn” của Đức Trường. Với sự tự tin về giọng hát của thí sinh này, Bảo Thy lựa chọn Đức Trường cho phần song ca quan trọng nhất của mình.

trai dep song ca cung bao thy muon tro thanh "ga" nha son tung m-tp hinh 2
Đức Trường chia sẻ anh chàng đã mến mộ ca sĩ Bảo Thy từ khi còn bé.

Với quyết định đúng đắn, Bảo Thy và Đức Trường đã mang tới chương trình một màn song ca tuyệt hảo với ca khúc nổi tiếng "Càng khó càng yêu". Đức Trường cho biết anh chàng đã mến mộ ca sĩ Bảo Thy từ khi còn bé, “đứng bên cạnh nghe chị Bảo Thy hát càng khiến em thấy hưng phấn hơn trong màn trình diễn của mình”.

Kết quả đạt được chưa coi là thành công

Đức Trường được biết đến qua một cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát, từ thời điểm đó khán giả đặc biệt chú ý và yêu thích chàng ca sĩ đến từ Đồng Nai nhiều hơn. Sau một thời gian theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, Đức Trường cho rằng mình rất may mắn khi dù chỉ mới gia nhập làng nhạc Việt không lâu nhưng anh đã có một lượng fan khá ổn định luôn theo dõi các sản phẩm âm nhạc của anh, điều đặc biệt nhất là niềm đam mê ca hát luôn được gia đình ủng hộ.

trai dep song ca cung bao thy muon tro thanh "ga" nha son tung m-tp hinh 3

Một người trẻ mới vào nghề nếu nhanh chóng có được sự chú ý từ khán giả sẽ dễ bị “ảo tưởng” về thành công của mình. Tuy nhiên đối với Đức Trường lại khác: “Trường không nghĩ mình đã thành công, nhưng Trường thấy “thỏa mãn”. Trường trân trọng từng thứ mà mình đạt được trong quá trình không ngừng nỗ lực.”.

Ngoài ra, anh chàng cũng thẳng thắn nói về những khó khăn: “Trong quá trình làm nghề không thể thiếu những khó khăn, nhưng Trường nghĩ mình là người rất may mắn vì luôn có gia đình ủng hộ. Mình cũng chưa từng gặp phải biến cố gì quá lớn hay rơi vào cảnh túng thiếu khổ sở. Mình luôn biết ơn những điều đó.” – Đức Trường bộc bạch. 
 
Không muốn mình bị so sánh với Đức Phúc

Nhiều khán giả so sánh Đức Trường với đàn anh Đức Phúc khi mọi người cho rằng anh chàng có nhiều điểm tương đồng với nam ca sĩ “Hết thương cạn nhớ”. Khi được hỏi về sự so sánh này, Đức Trường cho biết “Trường không muốn mình trở thành bản sao của bất cứ ai, tuy nhiên Trường rất ngưỡng mộ anh Đức Phúc và hy vọng trong tương lai mình có thể đạt được những thành tựu lớn như anh Đức Phúc”.

trai dep song ca cung bao thy muon tro thanh "ga" nha son tung m-tp hinh 4

Là một tài năng trẻ luôn không ngừng cố gắng để phát triển trong sự nghiệp âm nhạc, Đức Trường cũng không ngần ngại chia sẻ về mong muốn trở thành “gà” nhà Sơn Tùng M-TP nếu có cơ hội. Chàng trai 22 tuổi này hy vọng sẽ chứng minh được năng lực của mình và được khán giả biết tới nhiều hơn nữa.
 
Tự nhận mình “tăng động” nhưng lại rất “nhạt”

Đức Trường luôn thể hiện mình là người yêu đời, luôn đối diện với những khó khăn bằng góc nhìn tích cực. Anh chàng cho rằng mình khá “tăng động”, sống thành thật và có chút ngây ngô. Nam ca sĩ trẻ hài hước chia sẻ: “Trường cũng tự thấy mình “nhạt” đó!”. Tuy nhiên, trái ngược hẳn với nhận định bản thân bị “nhạt”, anh chàng lại thể hiện sự thú vị của mình qua tài năng nghệ thuật. Ngoài khả năng ca hát làm rung động bao trái tim, Đức Trường còn biết sáng tác nhạc, thành thạo sử dụng nhiều loại nhạc cụ.

trai dep song ca cung bao thy muon tro thanh "ga" nha son tung m-tp hinh 5

Bên cạnh đó, anh cũng đưa ra góc nhìn khá thú vị khi được hỏi về lựa chọn thay đổi màu sắc âm nhạc cho hợp với thị hiếu người nghe, vì ở thời điểm hiện tại nhạc Rap đang rất hot. Đức Trường thẳng thắn thể hiện quan điểm: “Trường nghĩ sự kết hợp thì tốt hơn là sự thay đổi”. Đức Trường cho rằng mình vẫn sẽ theo đuổi dòng nhạc hiện tại và không ngừng cải thiện kỹ năng, nếu có thay đổi thì sẽ là sự kết hợp hài hòa nhất giữa Rap và Pop-Ballad. 

Quyết nói không với “chiêu trò” để nổi tiếng

Với một thị trường âm nhạc đòi hỏi tính duy mỹ từ sản phẩm đến chính người thể hiện sản phẩm nghệ thuật, Đức Trường khá may mắn khi sở hữu ngoại hình ưa nhìn, thư sinh, thậm chí từng có khán giả cho rằng chàng trai này đích thị là một “công tử bột”. Chính vì lợi thế ngoại hình mà ở thời điểm hiện tại, nam ca sĩ trẻ không có ý định phẫu thuật thẩm mỹ. “Trường không nghĩ tới chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, mà giờ Trường cũng không có tiền để chạy theo thẩm mỹ nữa.” – Giọng ca 22 tuổi hài hước chia sẻ.

trai dep song ca cung bao thy muon tro thanh "ga" nha son tung m-tp hinh 6

Bên cạnh đó, Đức Trường cũng cho rằng với những gì có được ở thời điểm hiện tại, cùng với đam mê hết mình cống hiến cho âm nhạc, anh luôn tin vào sự cố gắng của mình và tuyệt đối không đồng tình với “chiêu trò”. “Mình rất may mắn khi chưa nhận được những “lời dụ dỗ” nào trong showbiz. Nếu có rơi vào hoàn cảnh đó, Đức Trường chắc chắn sẽ thẳng thắn nói “không”.” – Đức Trường không ngại bày tỏ quan điểm.

Được biết, sau khi tập 10 của chương trình "Giọng ải giọng ai" phát sóng, anh sẽ cho ra mắt MV "Lắng nghe anh lúc này". Đây là MV đầu tay đánh dấu sự cống hiến nghệ thuật nghiêm túc trong gần một năm qua của Đức Trường./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong