“Cửu vĩ hồ” Lee Dong Wook gây bão với loạt ảnh đẹp như tượng tạc ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Tuesday, September 1, 2020

“Cửu vĩ hồ” Lee Dong Wook gây bão với loạt ảnh đẹp như tượng tạc

"cuu vi ho" lee dong wook gay bao voi loat anh dep nhu tuong tac hinh 1

Mới đây, đài tvN khiến người hâm mộ phấn khích khi hé lộ loạt ảnh mới của mỹ nam Lee Dong Wook trong bộ phim truyền hình "Tale of the nine tailed".

"cuu vi ho" lee dong wook gay bao voi loat anh dep nhu tuong tac hinh 2

Trong phim, Lee Dong Wook sẽ đảm nhận vai "Cửu vĩ hồ" Yi Yeon, vị thần cai quản núi Baekdudaegan. Yi Yeon có nhiệm vụ trừng phạt những con quái vật làm phiền thế giới con người.

"cuu vi ho" lee dong wook gay bao voi loat anh dep nhu tuong tac hinh 3

"Cửu vĩ hồ" sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, trí thông minh đặc biệt và sự giàu có nhưng Yi Yeon sẽ bị cuốn vào một câu chuyện tình yêu nghiệt ngã với con người.

"cuu vi ho" lee dong wook gay bao voi loat anh dep nhu tuong tac hinh 4

Loạt ảnh mới hé lộ tạo hình của Lee Dong Wook trong phân cảnh hành động tại lễ đường. Nam tài tử toả sáng với trang phục lịch lãm, điển trai.

"cuu vi ho" lee dong wook gay bao voi loat anh dep nhu tuong tac hinh 5

Thần thái xuất sắc của Lee Dong Wook nhận được sự khen ngợi của đông đảo người xem.

"cuu vi ho" lee dong wook gay bao voi loat anh dep nhu tuong tac hinh 6

Chia sẻ về vai diễn giả tưởng đầu tiên anh nhận sau 3 năm kể từ bộ phim "Goblin", Lee Dong Wook cho biết: "Phim có rất nhiều cảnh hành động, kỹ xảo nên thật lòng mà nói, khâu quay phim ban đầu có chút khó khăn. Chúng tôi có thể hoàn thành tốt đều là nhờ vào công sức của đạo diễn, đạo diễn võ thuật, nhóm diễn viên hành động và các nhân viên sau cánh gà".

"cuu vi ho" lee dong wook gay bao voi loat anh dep nhu tuong tac hinh 7

"Tôi tự hào vì mình đã thực hiện xong một cảnh quay khó cũng như nhận được sự tin tưởng từ đoàn làm phim. Thật dễ chịu khi biết rằng tất cả những gì tôi cần làm là tin tưởng những người làm việc cùng mình. Tôi đã làm tốt đều là nhờ vào việc mình đã tin cậy những người cộng sự", nam diễn viên chia sẻ.

"cuu vi ho" lee dong wook gay bao voi loat anh dep nhu tuong tac hinh 8

"Tale of the nine tailed" có sự góp mặt của nam diễn viên "Vườn sao băng" Kim Bum trong vai Yi Rang, em trai của Lee Dong Wook.

"cuu vi ho" lee dong wook gay bao voi loat anh dep nhu tuong tac hinh 9

Nữ diễn viên Jo Bo Ah vào vai nhà sản xuất các chương trình tìm hiểu về thế lực siêu nhiên, đang lên kế hoạch để săn lùng cửu vĩ hồ. Phim sẽ lên sóng sau khi bộ phim "Flower of Evil" cho nam tài tử Lee Joon Gi thủ vai chính kết thúc.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong