Tzuyu TWICE vượt Lisa giành danh hiệu Gương mặt đẹp nhất thế giới ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Saturday, December 28, 2019

Tzuyu TWICE vượt Lisa giành danh hiệu Gương mặt đẹp nhất thế giới

tzuyu twice vuot lisa gianh danh hieu guong mat dep nhat the gioi hinh 1

Nữ ca sĩ Tzuyu, thành viên nhóm nhạc nữ TWICE đã xuất sắc vượt qua hàng loạt mỹ nhân đình đám để dẫn đầu BXH top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2019 do TC Candler bình chọn. Em út của TWICE sở hữu một khuôn mặt thanh tú với từng đường nét hoàn hảo. Từ năm 2015 đến nay, Tzuyu đã liên tục góp mặt trong top 100 khuôn mặt đẹp nhất thế giới.

tzuyu twice vuot lisa gianh danh hieu guong mat dep nhat the gioi hinh 2

Vị trí số 2 năm nay thuộc về người mẫu Yael Shelbia. Yael Shelbia được ví như "chị em song sinh" với siêu mẫu đình đám Irina Shayk. Cô cũng sở hữu đôi mắt xanh biếc, to sâu và cặp môi căng mọng. Vẻ đẹp nên thơ và cũng đầy cá tính của Yael chinh phục chinh phục nhiều nhà thiết kế.

tzuyu twice vuot lisa gianh danh hieu guong mat dep nhat the gioi hinh 3

"Búp bê Thái" Lisa (Blackpink) xếp hạng ở vị trí thứ 3. Là người Thái chính gốc, nhưng gương mặt Lisa lại mang nét Tây đầy cuốn hút. Sóng mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười tươi là những ưu điểm của cô làm nhiều người yêu thích. Gà cưng nhà YG từng không ít lần nằm trong top mỹ nhân thế hệ mới của Kpop.

tzuyu twice vuot lisa gianh danh hieu guong mat dep nhat the gioi hinh 4

Vị trí thứ 4 thuộc về nàng mẫu Pháp Thylane Blondeau. Ngay từ khi còn nhỏ, Thylane đã gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp với đôi mắt xanh thẳm hút hồn, khuôn mặt ăn ảnh và kỹ năng tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính. Cô đang là người mẫu trực thuộc hãng quản lý IMG, cũng là nơi quản lý sự nghiệp của những "It Girl" hàng đầu thế giới như chị em Gigi - Bella Hadid và Kaia Gerber.

tzuyu twice vuot lisa gianh danh hieu guong mat dep nhat the gioi hinh 5

"Công chúa Jasmine" Naomi Scott chiếm lĩnh vị trí thứ 5. Mang trong mình hai dòng máu Á - Âu, Naomi sở hữu nét đẹp lai ấn tượng với đôi mắt to tròn, đôi môi đầy đặn, quyến rũ và làn da nâu gợi cảm hấp dẫn. Danh tiếng của cô ngày một thăng hạng sau loạt phim ăn khách như "Aladdin", "Những thiên thần của Charlie".

tzuyu twice vuot lisa gianh danh hieu guong mat dep nhat the gioi hinh 6

Người mẫu Audreyana Michelle xuất hiện với vị trí thứ 6. Audreyana Michelle được biết đến với vẻ ngoài lôi cuốn cùng thân hình nóng bỏng. Cô nàng luôn được các thương hiệu bikini săn đón.

tzuyu twice vuot lisa gianh danh hieu guong mat dep nhat the gioi hinh 7

Cựu thành viên nhóm nhạc After school, Nana tiếp tục lọt top 10 gương mặt đẹp nhất thế giới. Các chuyên gia TC Candler nhận xét Nana có thân hình quyến rũ, vẻ đẹp sắc sảo, phù hợp tiêu chuẩn quốc tế. Gương mặt của Nana vừa có nét dịu dàng, mong manh đặc trưng của châu Á, vừa toát lên vẻ sắc sảo, gợi cảm.

tzuyu twice vuot lisa gianh danh hieu guong mat dep nhat the gioi hinh 8

Người mẫu, vlogger Emilie Nereng bất ngờ giữ vị trí số 8. Emilie Nereng thu hút người khác từ cái nhìn đầu tiên nhờ vẻ ngoài xinh xắn. Ngoài vai trò như một blogger nổi tiếng, cô cũng là người mẫu thành công và sinh viên tài năng.

tzuyu twice vuot lisa gianh danh hieu guong mat dep nhat the gioi hinh 9

Nàng mẫu tuổi teen người Úc Meika Woollard xếp thứ 9. Dù chỉ mới 15 tuổi nhưng Meika Woollard đã sở hữu vóc dáng đẹp như siêu mẫu và đặc biệt là gương mặt thiên thần.

tzuyu twice vuot lisa gianh danh hieu guong mat dep nhat the gioi hinh 10

Nữ diễn viên người Philippines - Mỹ Liza Soberano bất ngờ tụt xuống vị trí thứ 10. Cô từng đứng nhất BXH vào năm 2017. Nữ diễn viên sở hữu đôi mắt sâu to tròn, làn da nâu khỏe khoắn, nụ cười rạng rỡ cùng khuôn mặt lai Tây tuyệt đẹp./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong