Trọng Nhân “Hoa hồng trên ngực trái“: Tôi yêu nhưng chưa muốn cưới ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, December 25, 2019

Trọng Nhân “Hoa hồng trên ngực trái“: Tôi yêu nhưng chưa muốn cưới

PV: Trọng Nhân có sự trở lại ấn tượng với vai Khang trong “Hoa hồng trên ngực trái” sau 4 năm nghỉ đóng phim. Trước đó, anh cũng từng có quãng nghỉ khoảng 2 năm. Vì sao anh liên tục có những thời gian nghỉ dài hơi như vậy?

Diễn viên Trọng Nhân: Tôi cũng không gặp biến cố gì lớn. Chỉ đơn giản là muốn đi chơi, đi du lịch, không muốn đóng phim nữa. Cách đây khoảng 4 năm, tôi được mời một vai chính trong phim điện ảnh, cát-sê đã chuyển khoản, hợp đồng đã ký. Nhưng một ngày sau thì họ kêu lên để thanh lý hợp đồng, đơn giản vì có sự chen ngang của một diễn viên khác. Tôi chỉ buồn, chứ không bực tức. Cũng có nhiều người thắc mắc tại sao tôi vẫn chưa đóng phim điện ảnh, chẳng qua là cơ hội chưa đến thôi.

trong nhan hoa hong tren nguc trai toi yeu nhung chua muon cuoi hinh 1
Chú thích ảnh

PV: Gần đây xảy ra ồn ào việc nam diễn viên Dustin Nguyễn bị cắt vai đột ngột. Những chuyện hậu trường như bị cướp vai, quỵt cát-sê có thường xuyên xảy ra với anh?

Diễn viên Trọng Nhân: Có nhiều, nhưng mình ở thế bị động, nên đâu thể chủ động được vấn đề. Bây giờ mọi thứ đã chuyên nghiệp hơn rất nhiều rồi. Song anh Dustin Nguyễn vẫn gặp chuyện như vậy nên tôi rất ngạc nhiên. Chứ trong nghề, chuyện cá lớn ăn hiếp cá bé là bình thường, mình yếu thế thì phải chịu thôi. Có những bộ phim tôi hoàn thành được vài tháng nhưng không thấy có cát-sê. Đến khi tôi gọi điện thì họ lại bảo tôi chảnh, gây khó khăn, rồi đi nói mọi người lần sau đừng mời nó đóng phim nữa.

Gặp những chuyện như vậy, tôi bị nản. Thời điểm nhận lời mời “Hoa hồng trên ngực trái”, tôi đang ở Mỹ và có ý định sống ở đây. Trước đó tôi vừa từ chối vai phản diện trong dự án “Tiệm ăn dì ghẻ”. Nhưng khi anh Đỗ Thanh Hải mời và biết “Hoa hồng trên ngực trái” do anh Vũ Trường Khoa làm đạo diễn, tôi lập tức đặt vé về luôn.

trong nhan hoa hong tren nguc trai toi yeu nhung chua muon cuoi hinh 2
Trọng Nhân không giống Khang "Hoa hồng trên ngực trái" khi yêu.

PV: Nhiều khán giả nhận xét anh diễn xuất hay trừng mắt khi thể hiện những cảnh tức giận. Anh phản hồi thế nào?

Diễn viên Trọng Nhân: Khi xem lại, đúng là mình trừng mắt thật. Cảnh Khang ngồi tâm sự ngoài công viên, không phải biện minh đâu nhưng tôi có thể giải thích để khán giả hiểu. Những đúp trước đó, khóc xong lúc thì máy trục trặc thẻ nhớ, lúc thì vướng xe ô tô chạy qua. Đến khi tôi khóc lần thứ 3 thì mắt đã cay xè, không mở nổi. Anh Khoa nói tôi nhỏ thuốc mắt thì trời lại mưa. Thế là xong luôn… Về sau, anh Khoa có khuyên tôi khi nhìn không nên tập trung vào một điểm, mà nhìn vào nhiều vị trí thì ánh mắt sẽ dịu lại.

PV: Trọng Nhân và Khang “Hoa hồng trên ngực trái” có điểm gì giống nhau không?

Diễn viên Trọng Nhân: Tôi yêu rất nhiều, nhiều không đếm xuể. Nhưng khi xác định yêu ai là yêu hết mình, rất chung tình và có trách nhiệm với tình yêu của mình. Tính tôi không trẻ con như Khang và cũng không thích phụ nữ hơn tuổi. Mẫu của tôi là phụ nữ nhỏ tuổi và nhỏ bé. Giữa Khuê và San thì tôi thích tuyp phụ nữ như Khuê hơn, dịu dàng nữ tính.

trong nhan hoa hong tren nguc trai toi yeu nhung chua muon cuoi hinh 3
Trọng Nhân thích cuộc sống thoải mái, phóng khoáng.

PV: Vì sao anh lại muốn chuyển sang Mỹ sinh sống?

Diễn viên Trọng Nhân: Tôi muốn thay đổi môi trường sống. Có lẽ trong giới diễn viên, tôi là người đi nhiều nhất. Có những nước tôi đã đi lại đến 4 lần, tôi cũng đi hết tất cả các nước trong khối Schengen. Hai đất nước tôi muốn sinh sống là Mỹ và Thuỵ Sỹ, nhưng vì Thuỵ Sỹ quá lạnh nên tôi quyết định chọn Mỹ.

PV: Cát-sê đóng phim không nhiều. Anh lấy chi phí ở đâu cho những chuyến đi?

Diễn viên Trọng Nhân: Tôi bắt đầu tìm hiểu vào đầu tư tài chính từ cách đây khoảng 7 năm, nhờ sự giúp đỡ của một người anh có tiếng trong nghề. Khởi đầu, tôi có nhờ mẹ giúp đỡ một khoản tiền nhưng hiện tại đã trả cho mẹ hết. Có lúc làm được, nhưng cũng có lúc đầu tư thua lỗ, không còn đồng nào. Hiện tại, tôi không nhà, không xe, có lẽ phương tiện di chuyển nhiều nhất là … máy bay. Công việc này cho tôi được sống thoải mái và đi nhiều nơi trên thế giới. Nguyên tắc của tôi khi đầu tư là luôn dành cho mình một đường lùi.

PV: Đóng phim, đầu tư tài chính và cuộc sống là những chuyến đi. Trọng Nhân đã nghĩ đến sự ổn định?

Diễn viên Trọng Nhân: Tôi thích cuộc sống như vậy, chứ không thích ràng buộc. Nhiều người dành tiền tiết kiệm để mua nhà, mua xe. Còn tôi thì chỉ thích đi chơi, đi du lịch, mà tôi toàn đi một mình. Người ta đi xa sẽ nhớ nhà, còn tôi đi là đi luôn, chỉ nhớ khi  … hết tiền thôi (cười). Hiện tại, sự nghiệp điện ảnh của tôi chỉ mới đang bắt đầu. Nếu tôi lập gia đình sẽ gặp thiệt thòi nhiều.

trong nhan hoa hong tren nguc trai toi yeu nhung chua muon cuoi hinh 4
 
trong nhan hoa hong tren nguc trai toi yeu nhung chua muon cuoi hinh 5
Diễn viên Trọng Nhân.

PV: Làm doanh nhân và làm nghệ sĩ, anh thích vai trò nào hơn?

Diễn viên Trọng Nhân: Tôi thích làm nghệ sĩ, bởi đã được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, được sống đúng là bản thân mình. Nhưng vì cơ hội ít đến thì đành chịu. Trong lúc chờ đợi thì tôi làm việc khác rồi đi chơi.

PV: Tính cách phóng khoáng này của Trọng Nhân có từ đâu?

Diễn viên Trọng Nhân: Chắc do tôi đóng phim nhiều. Có những nhân vật khổ quá, tôi diễn mà thấy sợ. Tôi nghĩ thầm, trời ơi bên ngoài đời thực mà sống như thế này thì sao chịu nổi. Tôi còn nhớ bộ phim “Kẻ bội tình”, tôi đóng vai chồng Kim Hiền, độc ác, thủ đoạn, làm tất cả vì tiền, đến khi có tiền thì chết. Tôi tâm niệm mình kiếm tiền rồi đi chơi, vừa có sức khoẻ, vừa có hiểu biết thì hơn.

PV: Đi một mình nhiều, anh không thấy buồn sao?

Diễn viên Trọng Nhân: Nhiều lúc cũng thấy buồn, vì sao mình lủi thủi hoài. Nhưng đến hôm sau là quên hết. Tính tôi chỉ một lúc là hết buồn.

PV: Bạn gái anh phản ứng như thế nào với tính cách đó của anh?

Diễn viên Trọng Nhân: Bạn gái tôi rất xinh, tôi quen trong một lần đi chơi chung với nhóm bạn. Tôi yêu, nhưng chia sẻ thẳng thắn là chưa xác định cưới, vì tính tôi cực kỳ ham chơi. Yêu tôi là chưa có tương lai đâu, còn nếu muốn quyết định như thế nào cứ chia sẻ thẳng, chứ đừng chờ đợi tôi không là mất thanh xuân. Chính vì xác định rõ ràng nên hai đứa rất thoải mái với nhau.

PV: Xin cảm ơn Trọng Nhân./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong