Tóc Tiên, Hà Hồ nhận cát-xê “hữu nghị” cho Vang mãi giai điệu Tổ quốc ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, December 25, 2019

Tóc Tiên, Hà Hồ nhận cát-xê “hữu nghị” cho Vang mãi giai điệu Tổ quốc

Tiếp nối thành công 3 số trước, "Vang mãi giai điệu Tổ quốc" lần thứ 4 năm 2019 sẽ tái ngộ khán giả vào lúc 20h ngày 4/1/2020 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Chương trình được xây dựng theo mạch chủ đề mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới. Mở đầu chương trình là màn liên khúc hát múa đại hợp xướng "Đảng là cuộc sống của tôi". Tiếp đó, chương trình được chia thành 2 chương với các chủ đề: "Đảng là cuộc sống của tôi" và "Cung đàn mùa xuân".

toc tien, ha ho nhan cat-xe "huu nghi" cho vang mai giai dieu to quoc hinh 1
Gặp mặt báo chí giới thiệu chương trình "Vang mãi giai điệu Tổ quốc" lần thứ 4 - 2020.

Ở chương I, Đảng là cuộc sống của tôi, chương trình sẽ đem đến cho khán giả những ca khúc đi cùng năm tháng ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước như "Tự hào đi lên ôi Việt Nam", "Đảng đã cho ta một mùa xuân", "Tiếng hát từ thành phố mang tên Người", "Bác Hồ một tình yêu bao la", "Lá cờ Đảng", "Làng tôi", "Trên đỉnh Trường Sơn ta hát", "Ở hai đầu nỗi nhớ", "Đất nước", "Bài ca hy vọng", "Bài ca thống nhất".

Chương II, Vang mãi giai điệu Tổ Quốc sẽ đem đến cho khán giả những ca khúc được đông đảo khán giả yêu mến như "Mùa xuân bên cửa sổ", "Xuân đã về", "Hoa cỏ mùa xuân", "Hà Nội 12 mùa hoa", "Đường tàu mùa xuân", "Mùa xuân gọi", "Mùa xuân yêu thương", liên khúc "Ngày tết quê em - Việt Nam đường chúng ta đi".

Với mục tiêu hấp dẫn đa dạng khán giả, mỗi năm, "Vang mãi giai điệu Tổ Quốc" sẽ đem đến cho công chúng những điểm mới, khác biệt. Năm nay, ngoài sự đồng hành của những nghệ sĩ tên tuổi như NSND Quang Thọ, NSND Thái Bảo, NSƯT Đăng Dương, NSƯT Việt Hoàn, NSƯT Phương Thảo, Lê Anh Dũng, Tân Nhàn, Lan Anh, Lê Mận... thì còn có sự tham gia của các nghệ sĩ trẻ như Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, NSƯT Vân Khánh và ca sĩ trẻ Tóc Tiên.

toc tien, ha ho nhan cat-xe "huu nghi" cho vang mai giai dieu to quoc hinh 2
Hà Hồ, Tóc Tiên

Lần đầu tham gia Vang mãi giai điệu Tổ Quốc, NSƯT Vân Khánh chia sẻ: "Tôi rất vui, vinh dự và hạnh phúc khi được tham gia chương trình ý nghĩa như "Vang mãi giai điệu Tổ Quốc". Việc được đứng chung sân khấu với các nghệ sĩ nổi tiếng là khích lệ rất lớn với Vân Khánh. Bản thân Vân Khánh luôn luôn cảm thấy phải nỗ lực hơn nữa, học hỏi hơn nữa từ các đàn anh đàn chị để mình có thể hoàn thiện hơn trong sự nghiệp ca hát của mình”.

Ca sĩ Tóc Tiên cho biết, khi nhận được lời mời tham gia chương trình, cô đã gác bỏ lại hết công việc riêng và cả những show diễn. Bởi "Vang mãi giai điệu Tổ Quốc" không chỉ là show ca nhạc lớn đầu tiên diễn ra vào dịp đầu năm, mà còn là chương trình có ý nghĩa ca ngợi tình yêu đất nước, mùa xuân, khơi gợi tình cảm gắn bó, đoàn kết giữa đồng bào, chiến sĩ cả nước và kiều bào xa quê hương.

Đại diện BTC cho biết, những nghệ sĩ tham gia chương trình đều không đặt nặng vấn đề tài chính. Với những ca sĩ trẻ như Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà, BTC đều làm việc rất cụ thể từ chọn bài, trang phục để sự xuất hiện của họ vừa là điểm nhấn mới mẻ nhưng phải phù hợp với chủ đề và nội dung của chương trình.

Chương trình "Vang mãi giai điệu Tổ quốc" lần thứ 4 năm 2020 sẽ diễn ra vào 20h ngày 4/1/2020 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, tường thuật trực tiếp trên kênh VTC1 (Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC - VOV)./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong