Sơn Tùng M-TP chiếm spotlight với vẻ điển trai tại triển lãm thời trang ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Friday, December 27, 2019

Sơn Tùng M-TP chiếm spotlight với vẻ điển trai tại triển lãm thời trang

son tung m-tp chiem spotlight voi ve dien trai tai trien lam thoi trang hinh 1

Tối ngày 27/12 trong sự kiện khai mạc Triển lãm Thời trang Nguyễn Công Trí và Nghệ thuật đương đại “Cục im lặng”, ca sĩ Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện và chúc mừng “anh cả làng thời trang Việt” lần đầu tiên tổ chức buổi Triển lãm mang tầm quốc tế kết hợp giữa thời trang và liên nghệ thuật.

son tung m-tp chiem spotlight voi ve dien trai tai trien lam thoi trang hinh 2

Ngay khi xuất hiện, nam ca sĩ ngay lập tức trở thành tâm điểm của giới truyền thông tại triển lãm với vẻ ngoài lịch lãm và nam tính.

son tung m-tp chiem spotlight voi ve dien trai tai trien lam thoi trang hinh 3

Đến tham dự Triển lãm, Sơn Tùng M-TP tâm sự: “Hôm nay rất may mắn khi Tùng là một trong những người được tham gia và bước chân vào “Cục im lặng”, vừa bước đến cửa thôi là mình đã muốn im lặng rồi, tại vì có quá nhiều những điều kỳ diệu và tuyệt vời trong căn phòng ngày hôm nay”.

son tung m-tp chiem spotlight voi ve dien trai tai trien lam thoi trang hinh 4

Không gian từng gian phòng được nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và 10 nghệ sĩ đương đại đầu tư công phu khiến Sơn Tùng vô cùng choáng ngợp.

son tung m-tp chiem spotlight voi ve dien trai tai trien lam thoi trang hinh 5

“Cục im lặng" làm Tùng im lặng, khi bước chân vào từng căn phòng một thì đó là những kỷ niệm, những quãng thời gian riêng của anh Trí và nó truyền cho Tùng rất nhiều cảm hứng và cảm xúc. Tùng rất hy vọng ai đó mà có cơ hội đến tham gia buổi triển lãm này cũng sẽ được tận hưởng những thứ cảm xúc đó và yêu thương anh Trí nhiều hơn” - Sơn Tùng chia sẻ.

son tung m-tp chiem spotlight voi ve dien trai tai trien lam thoi trang hinh 6

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và Sơn Tùng M-TP vốn đã giữ mối quan hệ thân thiết qua những lần hợp tác cùng nhau trong nhiều dự án.

son tung m-tp chiem spotlight voi ve dien trai tai trien lam thoi trang hinh 7

Chia sẻ về người anh thân thiết, nam ca sĩ gốc Thái Bình thể hiện sự ngưỡng mộ đối với đàn anh: “Thật ra khi Tùng tìm đến anh Trí, Tùng đã dành rất nhiều thời gian để quan sát những bộ sưu tập của anh. Hơn nữa, mình cũng cực kỳ ái mộ tài năng của anh Trí và đó là lý do mình rất muốn được kết hợp cùng anh trong những bộ trang phục cuả mình.

son tung m-tp chiem spotlight voi ve dien trai tai trien lam thoi trang hinh 8

Những trang phục từ anh Trí rất tuyệt vời và luôn phù hợp với Tùng, khi mặc những trang phục mà anh Trí thiết kế khiến Tùng cảm thấy rất tự tin. Mong rằng trong tương lai, Tùng và anh Trí sẽ còn kết hợp với nhau lâu dài để anh có thể cho Tùng thật nhiều những bộ trang phục đẹp hơn trình diễn trước công chúng"./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong