Phim kinh dị “The Grudge” gieo rắc nỗi kinh hoàng trở lại màn ảnh nhỏ ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, December 25, 2019

Phim kinh dị “The Grudge” gieo rắc nỗi kinh hoàng trở lại màn ảnh nhỏ

Trong suốt 20 năm kể từ lần đầu xuất hiện, “Ju-On” (The Grudge) đã xuất hiện 13 lần trên màn ảnh rộng và trở thành một “tượng đài” trong việc gieo rắc nỗi kinh hoàng tới các fan yêu thích thể loại kinh dị.

Ra mắt năm 2002, “Ju-On: The Grudge” của đạo diễn người Nhật – Takashi Shimizu – bắt đầu một “đế chế” mới của phim kinh dị khi mang tới nhiều nỗi sợ hãi tột độ. Phim kể về số phận của một nhân viên tình nguyện tên là Rika. Rika đến nhà của gia đình Tokunaga để chăm sóc bà Sachie liệt giường. Điều đặc biệt là tại nơi đây, nhiều nhân viên xã hội được giao đến trước đó đã mất tích. Trải qua những sự việc kinh hoàng, cô nhận ra nguyên nhân thực sự về những cái chết bất thường ở ngôi nhà này với một lời nguyền khủng khiếp. 

Sau hơn 10 năm kể từ “The Grudge 3” vào năm 2009, nhà làm phim Sam Raimi quyết định tái khởi động “Lời Nguyền” trong thập kỷ mới. So với phiên bản Mỹ của thập niên 2000s gắn mác PG-13 (Khán giả trên 14 tuổi có thể xem được), “The Grudge” (2020) được nâng tầm khi dán nhãn R (Không dành cho khán giả dưới 17 tuổi). Trailer của phim hé lộ nhiều cảnh quay ấn tượng khi một nữ cảnh sát vào trong ngôi nhà và phát hiện ra có linh hồn quỷ dữ ẩn nấp bên trong.  

phim kinh di "the grudge" gieo rac noi kinh hoang tro lai man anh nho hinh 1
 

Đạo diễn của “The Grudge” lần này là Nicolas Pesce – người từng gây ấn tượng với phim kinh dị đầu tay đen trắng có tên “The Eyes of My Mother” vào năm 2016. Anh chia sẻ về tác phẩm mới: “Tôi không cố gắng làm một câu chuyện kinh dị của Nhật Bản theo kiểu Hollywood mà sẽ mang một tầm nhìn khác, khai thác ‘mảnh đất’ màu mỡ mà Takashi Shimizu tạo nên từ thập niên 2000s nhưng mang hơi thở hiện đại”. 

phim kinh di "the grudge" gieo rac noi kinh hoang tro lai man anh nho hinh 2
 

“The Grudge” quy tụ dàn diễn viên thực lực đa quốc tịch như Andrea Riseborough (Anh), John Cho (Mỹ gốc Hàn), Demián Bichir (Mỹ – Mexico), Jacki Weaver (Australia)… “The Grudge” không chỉ là phim kinh dị mở màn cho năm mới 2020 mà còn là tác phẩm điện ảnh đầu tiên của thập kỷ mới. 

The Grudge (Lời Nguyền) khởi chiếu chính thức tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 03.01.2020./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong