Phạm Phương Thảo “dọa đánh” Tiến Lộc trong hậu trường MV Mong manh em ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, December 25, 2019

Phạm Phương Thảo “dọa đánh” Tiến Lộc trong hậu trường MV Mong manh em

pham phuong thao "doa danh" tien loc trong hau truong mv mong manh em hinh 1

“Mong manh em” là bộ phim ca nhạc dài 40 phút do Ban văn nghệ Đài truyền hình Việt Nam sản xuất, đạo diễn Dương Lan Hương thực hiện.

pham phuong thao "doa danh" tien loc trong hau truong mv mong manh em hinh 2

Trong phim, Phạm Phương Thảo là nhân vật chính, diễn viên Tiến Lộc và Việt Tùng là hai bạn diễn nam, cả ba thể hiện mối tình tay ba mơ mộng tuổi học trò và cũng đầy sóng gió khi trưởng thành.

pham phuong thao "doa danh" tien loc trong hau truong mv mong manh em hinh 3

Trong cảnh hậu trường phim ca nhạc “Mong manh em” sắp phát sóng ngày 28/12 tới đây, nữ ca sĩ Phạm Phương Thảo khiến mọi người bật cười khi cô doạ… đánh nam diễn viên Tiến Lộc, bạn diễn của mình, dù hai người vừa mới diễn cảnh tình tứ với nhau.

pham phuong thao "doa danh" tien loc trong hau truong mv mong manh em hinh 4

Bộ phim không chỉ lấy tên ca khúc do chính Phạm Phương Thảo sáng tác làm tên phim, mà 4/ 7 ca khúc mà Phạm Phương Thảo thể hiện trong phim là do cô sáng tác.

pham phuong thao "doa danh" tien loc trong hau truong mv mong manh em hinh 5

“Điều đó khích lệ tinh thần cũng như tạo cảm hứng rất lớn cho tôi ngay từ khi cùng đạo diễn Dương Lan Hương xây dựng kịch bản”- Phạm Phương Thảo chia sẻ.

pham phuong thao "doa danh" tien loc trong hau truong mv mong manh em hinh 6

Trong hình ảnh hậu trường, Phạm Phương Thảo cùng Tiến Lộc và nam diễn viên Việt Tùng trở lại thời học sinh, diễn những cảnh hồn nhiên, tinh nghịch nhưng cũng cũng rất nhiều mơ mộng, nhất là những phút lãng đãng, e ấp với mối tình đầu thuở học trò.

pham phuong thao "doa danh" tien loc trong hau truong mv mong manh em hinh 7

Việt Tùng bối rối khi cố gắng tỏ tình, tặng hoa hồng đỏ cho Phạm Phương Thảo, còn Tiến Lộc thì luôn có những khoảnh khắc nên thơ, trong trẻo bên cạnh cô bạn cùng lớp.

pham phuong thao "doa danh" tien loc trong hau truong mv mong manh em hinh 8

Mặc dù là ca sĩ nhưng Phạm Phương Thảo được ekip khen ngợi về khả năng diễn xuất, đã có sự biến hoá đa dạng trong vai diễn.

pham phuong thao "doa danh" tien loc trong hau truong mv mong manh em hinh 9

“Tôi cũng khá áp lực lúc nhập cuộc do vừa là ca sĩ vừa tham gia diễn xuất. Nhân vật tôi hoá thân lại đa chiều về biểu cảm trong khi phải diễn theo âm nhạc là chính chứ không được thoại nhiều. Tôi khóc ngon lành suốt nhiều ngày quay, điều mà tôi chưa bao giờ làm được khi đóng MV. ”- Phạm Phương Thảo chia sẻ.

pham phuong thao "doa danh" tien loc trong hau truong mv mong manh em hinh 10

Phạm Phương Thảo và Tiến Lộc diễn những cảnh tình tứ rất tự nhiên, thoải mái. Không những vậy, cả hai còn liên tục trêu chọc, tếu táo giúp không khí đoàn làm phim “vui tưng bừng” dù lịch làm việc căng thẳng. Khi đang tíu tít hái khế trong vườn đầy thơ mộng thì quả khế cô đưa cho Tiến Lộc ăn đã khiến nam diễn viên rùng mình, rụt cổ vì… chua.

pham phuong thao "doa danh" tien loc trong hau truong mv mong manh em hinh 11

Ban đầu Phạm Phương Thảo từ chối dự án phim ca nhạc này do không sắp xếp được thời gian tham gia, tuy nhiên, vì yêu mến giọng hát, tài năng sáng tác cũng như khả năng diễn xuất của Phạm Phương Thảo, đạo diễn Dương Lan Hương đã cố gắng thuyết phục, “năn nỉ” cô tham gia dự án.

pham phuong thao "doa danh" tien loc trong hau truong mv mong manh em hinh 12

Bộ phim đã “ngốn” 10 ngày quay của ekip, mỗi ngày đều làm việc từ sáng sớm tới đêm khuya. Tuy nhiên, Phạm Phương Thảo cho biết, dẫu vất vả nhưng cô thực sự hài lòng khi mình có một dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp với phim ca nhạc “Mong manh em”./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong