Phạm Hương viết tâm thư cho con y hệt chia sẻ của Candice Swanepoel ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, December 25, 2019

Phạm Hương viết tâm thư cho con y hệt chia sẻ của Candice Swanepoel

Ngày 24/12, Phạm Hương bất ngờ xác nhận chuyện có con và công khai ảnh của bé nhân dịp cậu nhóc tròn một tuổi. Bên cạnh đó, cô còn có một dòng chia sẻ bằng tiếng Anh với nội dung rằng con trai là niềm vui của gia đình cô khiến nhiều người xúc động.

Tuy nhiên, người đẹp lại gây tranh cãi vì dòng chia sẻ này giống hệt với những gì thiên thần Victoria's Secret Candice Swanepoel từng viết cho con của cô cách đây nửa năm.

Cụ thể, chia sẻ của Phạm Hương gồm tiếng Anh và tiếng Việt nhưng toàn bộ phần tiếng Anh đều giống hệt những gì Candice Swanepoel từng viết. Điều này khiến Phạm Hương gây tranh cãi và cô đang bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội.

pham huong viet tam thu cho con y het chia se cua candice swanepoel hinh 1
Chia sẻ của Phạm Hương giống hệt Candice Swanepoel.

"Sau nhiều lần muối mặt vì đăng chia sẻ bằng tiếng Anh sai ngữ pháp, sai chính tả, chị Hương chuyển biến tích cực hơn khi ăn cắp hẳn chia sẻ của dân bản xứ cho chắc, khỏi lo sai ngữ pháp, chính tả nữa" - khán giả P. An mỉa mai.

Khán giả N. Tú bình luận: "Quá mệt mỏi với chị. Đến cái dòng tâm thư bày tỏ lòng mình với con cũng copy". Cùng quan điểm, tài khoản A. Lê chia sẻ: "Tình cảm dành cho con mà còn không viết ra nổi phải bê nguyên bài của người ta về. Không rành tiếng Anh thì viết tiếng Việt được rồi, con cũng đâu đọc được".

"Không biết tiếng Anh thì cứ viết tiếng Việt đi, ai nói gì đâu, hay sợ người ta không biết chị sống ở nước ngoài" - một khán giả khác viết.

"Bảo sao lần này đọc không thấy sai chính tả, sai ngữ pháp nữa, hóa ra là copy không ghi nguồn à?" - khán giả T. Lê chia sẻ.

Không riêng gì việc viết chia sẻ bằng tiếng Anh giống hệt thiên thần Vicroria's Secret, chuyện Phạm Hương xác nhận có con một tuổi dù trước đó chia sẻ bản thân sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp cũng khiến cư dân mạng không hài lòng.

Nhiều ý kiến cho rằng, việc có con là niềm vui nên không hiểu tại sao Phạm Hương nhất quyết giấu và chối như vậy. Sau nhiều ồn ào, hình ảnh Phạm Hương ngày càng mất điểm trong mắt khán giả.

pham huong viet tam thu cho con y het chia se cua candice swanepoel hinh 2
Con trai của Phạm Hương.

Ngày 24/12, Phạm Hương xác nhận chuyện có con và còn khoe ảnh bé nhân dịp cậu nhóc tròn một tuổi. Con trai Phạm Hương tên Maximus và cậu bé cũng lớn phổng phao.

"Một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh.

Được ngắn nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời mẹ" - Phạm Hương chia sẻ./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong