Nam Em xinh đẹp bế mèo Ai Cập lên thảm đỏ “Ngôi sao xanh“ ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Friday, December 27, 2019

Nam Em xinh đẹp bế mèo Ai Cập lên thảm đỏ “Ngôi sao xanh“

nam em xinh dep be meo ai cap len tham do "ngoi sao xanh" hinh 1

Tối qua (27/12), Nam Em đã có mặt tại lễ trao giải Ngôi sao xanh. Xuất hiện trên thảm đỏ cùng chị gái song sinh - Nam Anh, cả hai nhanh chóng được giới truyền thông chú ý bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp.

nam em xinh dep be meo ai cap len tham do "ngoi sao xanh" hinh 2

Chọn cho mình bộ váy với họa tiết hoa cổ điển, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long còn trở thành tâm điểm khi bế mèo Ai Cập lên thảm đỏ.

nam em xinh dep be meo ai cap len tham do "ngoi sao xanh" hinh 3

Tuy nhiên, Nam Em đã mặc cho “hoàng thượng” của cô một bộ váy hoa lộng lẫy.

nam em xinh dep be meo ai cap len tham do "ngoi sao xanh" hinh 4

Trong lễ trao giải Ngôi sao xanh 2019, Nam Em đã nhận được hai đề cử là Bộ phim chiếu mạng được yêu thích nhất trong bộ phim Anh muốn quên em không? và Nữ diễn viên chiếu mạng được yêu thích nhất trong vai diễn Linh An.

nam em xinh dep be meo ai cap len tham do "ngoi sao xanh" hinh 5

Hai đề cử của hội đồng nghệ thuật như một món quà khích lệ tinh thần sau khi Nam Em quyết định quay trở lại showbiz hoạt động một cách nghiêm túc.

nam em xinh dep be meo ai cap len tham do "ngoi sao xanh" hinh 6

Trong năm 2019, người đẹp sinh năm 1996 đã có nhiều đóng góp cho làng giải trí Việt Nam.

nam em xinh dep be meo ai cap len tham do "ngoi sao xanh" hinh 7

Vinh danh vào top 3 đề cử được yêu thích nhất của hạng mục Nữ diễn viên chiếu mạng được yêu thích nhất 2019, Nam Em xúc động: “Lâu lắm rồi mình mới có cảm giác được khóc trong vòng tay của fan. Cho dù nước mắt có làm em đau nhưng lòng em vẫn thấy ấm. Cảm ơn cả nhà yêu của em. Cảm ơn hội đồng nghệ thuật và BTC Ngôi sao xanh đã công nhận sản phẩm của em và ê-kíp bỏ ra. Đây như một món quà khích lệ rất lớn để năm sau em tiếp tục ra những sản phẩm hay hơn”.

nam em xinh dep be meo ai cap len tham do "ngoi sao xanh" hinh 8

Trong năm 2020, Nam Em cùng ê-kíp sẽ mang nhiều sản phẩm gửi đến khản giả. Ngày 4/1 sắp tới, người đẹp sẽ ra mắt MV Butterfly Vitamin D để dành tặng cho người hâm mộ vào dịp Tết nguyên đán./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong