“Hoa hồng trên ngực trái” tập 42: Khang sốc khi biết Thái bị ung thư ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, December 25, 2019

“Hoa hồng trên ngực trái” tập 42: Khang sốc khi biết Thái bị ung thư

Chỉ còn vài tập nữa, "Hoa hồng trên ngực trái" sẽ kết thúc với những tình tiết xoay quanh mối quan hệ giữa Bảo (Hồng Đăng) - Khuê (Hồng Diễm) và Thái (Ngọc Quỳnh). Biết Khuê đang lo liệu tiền mổ tim cho Bống, Bảo chủ động đưa thẻ ngân hàng cho Khuê: "Bống sắp mổ rồi, anh không biết em chuẩn bị như thế nào, em cứ cầm lấy đề phòng trường hợp lỡ cần. Với lại anh không hiểu về trẻ con lắm, anh cũng muốn mua một món quà gì đấy cho Bống để động viên Bống, em giúp anh nhé". Khuê nghẹn ngào: "Trước đây em vẫn nghĩ là may mắn không dành cho em nhưng từ khi gặp anh em biết là em đã nhầm".  

hoa hong tren nguc trai tap 42 khang soc khi biet thai bi ung thu hinh 1
Thái không còn sống được lâu?

Về phía Khuê, sau khi biết tin Thái sắp bị ung thư, cô đến nhà thuê để chăm sóc cho chồng cũ. Thái bùi ngùi nói với vợ: "Quỹ thời gian bây giờ còn có nhiều nữa đâu, bây giờ anh chỉ quan tâm đến những người quan trọng nhất. Những thứ có thể bỏ qua được, chắc chắn anh sẽ không bận lòng".

hoa hong tren nguc trai tap 42 khang soc khi biet thai bi ung thu hinh 2
Khuê được Bảo giúp đỡ.

"Hoa hồng trên ngực trái" tập 42 cũng hé lộ tình tiết, Khang (Trọng Nhân)
tình cờ nghe được cuộc nói chuyện giữa bác sĩ và Thái. "Cậu có thể đợi con gái cậu mổ xong. Nhưng con gái cậu mổ sớm hay muộn thì cũng không ảnh hưởng nghiêm trọng nhưng cậu thì có đấy. Giờ là lúc cậu phải chạy đua với cả thời gian".

hoa hong tren nguc trai tap 42 khang soc khi biet thai bi ung thu hinh 3
Khang "sốc" khi biết tin anh bị bệnh.

Khang sẽ như thế nào sau khi biết tin Thái mắc trọng bệnh? Bảo và Khuê liệu có tiếp tục diễn tiến tốt đẹp? Diễn biến chi tiết "Hoa hồng trên ngực trái" tập 42 sẽ lên sóng VTV3 tối thứ 5, 26/12./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong