Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray đẹp bí ẩn trong thiết kế của Tuyết Lê ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Tuesday, December 31, 2019

Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray đẹp bí ẩn trong thiết kế của Tuyết Lê

Trong bộ ảnh thực hiện cho tạp chí F Fashion, Catriona Gray thể hiện nét đẹp đầy quyền lực, tự tin nhưng vẫn có gì đó rất bí ẩn. Được biết, bộ trang phục mà cô diện cho trang bìa tạp chí F Fashion là của NTK Tuyết Lê.

hoa hau hoan vu catriona gray dep bi an trong thiet ke cua tuyet le hinh 1
Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray diện trang phục của NTK Tuyết Lê.

Catriona Gray được mệnh danh là “nữ hoàng sắc đẹp” rất nổi tiếng ở Philippines và là Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018. Cô sở hữu chiều cao 1m77 với gương mặt đẹp hút hồn và mái tóc bồng bềnh. 

Mặc dù đã biết đến thời trang Việt qua tạp chí, truyền hình, Internet nhưng khi khoác lên mình những bộ cánh tôn dáng, vừa khít đến hoàn hảo của NTK Tuyết Lê thì Catriona Gray càng ấn tượng hơn bởi độ tinh xảo và tay nghề của các nhà mốt Việt.

hoa hau hoan vu catriona gray dep bi an trong thiet ke cua tuyet le hinh 2
 

Nói về Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray, NTK Tuyết Lê cho biết: "Catriona Gray là một Hoa hậu vô cùng dễ mến. Cô ấy thân thiện, dễ gần với lối nói chuyện cởi mở và thông minh dí dỏm.

Kể từ khi đăng quang, Catriona bận rộn với lịch trình làm việc, đi nhiều nơi trên thế giới làm từ thiện, giới thiệu về du lịch, văn hóa... của nhiều nước khác nhau. Tôi vô cùng khâm phục về những nỗ lực của cô ấy và rất hạnh phúc khi có cơ hội được làm việc chung".

hoa hau hoan vu catriona gray dep bi an trong thiet ke cua tuyet le hinh 3
NTK Tuyết Lê.

Năm 2019 là một năm khá thành công với NTK Tuyết Lê. Các thiết kế của cô được các ngôi sao nổi tiếng thế giới yêu thích như Triệu Vy, Ngô Cẩn Ngôn, Trương Bá Chi, Ôn Bích Hà, nữ ca sĩ Shontelle, Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach, Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young…

Bên cạnh đó, Tuyết Lê còn tham gia "cầm cân nảy mực" nhiều cuộc thi người mẫu, làm đẹp uy tín trong nước và quốc tế./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong