Dustin Nguyễn phản ứng trước tin nhà sản xuất khởi kiện ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Friday, December 27, 2019

Dustin Nguyễn phản ứng trước tin nhà sản xuất khởi kiện

Ngày 25/12, công ty sản xuất phim New Arena xác nhận đã đệ đơn kiện diễn viên Dustin Nguyễn lên Tòa án Nhân dân quận 2 (TP.HCM). Trong đơn, nhà sản xuất phim cho hay nam diễn viên đã đưa ra những thông tin không chính xác, ảnh hưởng đến uy tín và gây thiệt hại cho New Arena.

Trao đổi với Bebe Phạm, đại diện của Dustin cho biết: "Việc khởi kiện là quyền của New Arena nhưng chúng tôi tin rằng mình không vi phạm bất kỳ thỏa thuận hoặc quy định pháp luật nào. Tôi cũng muốn Tòa án với vai trò xét xử sẽ xem xét để bảo vệ lẽ công bằng cho anh Dustin. Chúng tôi sẽ làm các biện pháp về mặt pháp lý cần thiết để bảo vệ cũng như đòi lại quyền lợi chính đáng của mình".

dustin nguyen phan ung truoc tin nha san xuat khoi kien hinh 1
Dustin Nguyễn khẳng định không vi phạm hợp đồng.

Phía Dustin Nguyễn khẳng định sẽ cung cấp những thông tin đúng sự thật, hợp tác làm việc với Tòa án để vụ việc được sáng tỏ.

Trước ý kiến của New Arena cho rằng nam diễn viên Trúng số đã vi phạm hợp đồng khi công khai thông tin với báo chí, Bebe Phạm trả lời: "Tôi khẳng định không có bất kỳ thỏa thuận chấm dứt giải quyết tranh chấp nào giữa phía tôi và New Arena. Tôi chỉ đơn giản là nhận lương cho những ngày làm việc của mình. Phía New Arena và CGV đã yêu cầu tôi giải quyết tranh chấp tại Tòa án. Đại diện của tôi chỉ thay tôi nhận quyết định thanh toán tiền lương của phía New Arena".

Trong khi đó, New Arena cho biết lý do khởi kiện: "Việc Dustin Nguyễn chủ động đưa thông tin hợp tác giữa chúng tôi và anh ấy tại buổi họp báo đã phá vỡ cam kết bảo mật thông tin hai bên đã ký trước đó. Bên cạnh đó, Dustin Nguyễn cũng đưa những thông tin không chính xác, bôi nhọ uy tín của công ty sản xuất. Vì vậy, chúng tôi quyết định khởi kiện Dustin nhằm bảo vệ uy tín, danh dự của mình".

Nhà sản xuất cũng cho biết Dustin Nguyễn đã vi phạm cam kết bảo mật theo điều 122 của Bộ luật dân sự 2005. Từ đó, New Arena yêu cầu Tòa án Nhân dân quận 2 buộc nam diễn viên phải chấm dứt hành vi đưa thông tin không đúng sự thật, tuân thủ những điều khoản đã cam kết trong biên bản ghi nhận hôm 9/12. 

Đồng thời, phía nhà sản xuất phim Bóng đè đề nghị Dustin Nguyễn xin lỗi công khai trên báo hàng ngày của cơ quan trung ương và báo địa phương trong 3 số liên tiếp. 

dustin nguyen phan ung truoc tin nha san xuat khoi kien hinh 2
Anh cho hay số tiền nhận được là cát-xê, không phải đền bù hợp đồng.

Hôm 26/12, Tòa án Nhân dân quận 2 (TP.HCM) xác nhận đã thụ lý đơn kiện và ra hạn trả kết quả vào ngày 7/1.

Trước đó, vào ngày 19/12, Dustin Nguyễn tổ chức họp báo tại TP. HCM công khai tố cáo công ty sản xuất phim Bóng đè là New Arena và nhà đầu tư CGV đã có hành xử "thiếu đạo đức nghề nghiệp" với anh. Cụ thể, nhà sản xuất và nhà đầu tư đã cắt vai của anh đột ngột ngay trước ngày phim bấm máy. Ê-kíp đã âm thầm thay diễn viên mà không hề thông báo với Dustin Nguyễn. 

"Họ có quyền cắt vai nếu cảm thấy tôi không phù hợp, xử lý hợp đồng một cách đàng hoàng. Đằng này, họ mời diễn viên khác thay thế mà tôi không hay biết. Chúng tôi phải rất khó khăn mới có thể liên lạc được với họ. Đó là cách làm việc rất gian dối. Tôi biết CGV là đơn vị phát hành lớn, nhiều người e ngại không dám lên tiếng phản đối. Nhưng tôi tin sự thật vẫn là sự thật. Và họ không thể một tay che cả bầu trời", anh bức xúc cho biết./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong