Chuyện showbiz: Khổng Tú Quỳnh khoe hình thể nóng bỏng hậu chia tay ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Saturday, December 28, 2019

Chuyện showbiz: Khổng Tú Quỳnh khoe hình thể nóng bỏng hậu chia tay

chuyen showbiz: khong tu quynh khoe hinh the nong bong hau chia tay hinh 1

Sau khi mối tình với Ngô Kiến Huy khép lại, cộng đồng mạng dường như thấy được một Khổng Tú Quỳnh hoàn toàn khác lạ, bước vào đường đua mỹ nhân gợi cảm, Khổng Tú Quỳnh ngày càng chăm chỉ khoe hình thể nóng bỏng. (DNVN)

chuyen showbiz: khong tu quynh khoe hinh the nong bong hau chia tay hinh 2

Thành viên BTS, Jungkook dẫn đầu danh sách được cộng đồng mạng bình chọn là một trong những mỹ nam có gương mặt đẹp nhất năm 2019. (VOV.VN)

chuyen showbiz: khong tu quynh khoe hinh the nong bong hau chia tay hinh 3

Nam Em và chị gái song sinh gây chú ý khi bế mèo Ai Cập lên thảm đỏ lễ trao giải "Ngôi sao xanh" diễn ra tối 27/12 vừa qua. (VOV.VN)

chuyen showbiz: khong tu quynh khoe hinh the nong bong hau chia tay hinh 4

Sáng nay (28/12), trên mạng xã hội lan truyền hàng loạt clip nóng của một cô gái được cho là ca sĩ Văn Mai Hương. Toàn bộ những hình ảnh bị phát tán có lẽ là hình ảnh từ camera an ninh được lắp đặt trong nhà của cô gái này. Trong gần 10 clip được đăng tải, cô gái được cho là giống Văn Mai Hương có rất nhiều khoảnh khắc chỉ mặc mỗi nội y để thay và thử đồ dưới camera. (Ngôi sao)

chuyen showbiz: khong tu quynh khoe hinh the nong bong hau chia tay hinh 5

Khi dân mạng đồng loạt khuyên Ngọc Lan nên tái hợp với chồng cũ là Thanh Bình để bé Louis Nguyễn hạnh phúc trọn vẹn, nữ diễn viên có phản ứng gây bất ngờ. Thay vì phớt lờ mọi bàn luận như trước, Ngọc Lan lại thẳng thắn đáp rằng: "Tất cả mọi người hãy cứ ủng hộ con đường riêng của ba và mẹ Luois nha. Cảm ơn các bạn". (FBNV)

chuyen showbiz: khong tu quynh khoe hinh the nong bong hau chia tay hinh 6

Từ khi có con trai, cuộc sống của siêu mẫu Phương Mai và ông xã trở nên thú vị và vui vẻ hơn. Mới đây, người đẹp còn hài hước bóc phốt ông xã trên trang cá nhân: "Góc bóc phốt ông bố của năm: “Thử xem có đi được không?" và "Xung phong trông con ngủ". (Ngôi sao)

chuyen showbiz: khong tu quynh khoe hinh the nong bong hau chia tay hinh 7

Diệu Hương - Nữ diễn viên đảm nhận vai San trong "Hoa hồng trên ngực trái" tự nhận ngoài đời "siêu lì lợm", "tính tình oái ăm, khó chiều". (Vietnamnet)

chuyen showbiz: khong tu quynh khoe hinh the nong bong hau chia tay hinh 8

Mới đây, nữ tuyển thủ Hoàng Thị Loan lại gây sốt với hình ảnh hát mừng sinh nhật một nữ cầu thủ CLB nữ Hà Nội. (Saostar)

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong