Chuyện showbiz: Hà Hồ đón Giáng sinh ngọt ngào bên Kim Lý và con trai ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, December 25, 2019

Chuyện showbiz: Hà Hồ đón Giáng sinh ngọt ngào bên Kim Lý và con trai

chuyen showbiz: ha ho don giang sinh ngot ngao ben kim ly va con trai hinh 1

Cách đây ít phút, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về ngày lễ được chờ đợi trong năm trên Instagram. Theo đó, nữ ca sĩ có một bữa trưa ấm áp bên người tình Kim Lý và con trai Subeo. Ba người quây quần bên nhau như một gia đình nhỏ. Nam diễn viên Việt kiều âu yếm và chụp hình cùng con riêng của bạn gái. (2sao)

chuyen showbiz: ha ho don giang sinh ngot ngao ben kim ly va con trai hinh 2

Trong bối cảnh bể bơi sang trọng, Lan Ngọc tự tin khoe dáng với bộ bikini nhiều màu sắc, khéo léo tôn hình thể cân đối của nữ diễn viên. (VOV.VN)

chuyen showbiz: ha ho don giang sinh ngot ngao ben kim ly va con trai hinh 3

Siêu mẫu Irina Shayk gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút và sành điệu khi đưa con gái cưng đi chơi ở New York dịp Giáng sinh. (Dailymail)

chuyen showbiz: ha ho don giang sinh ngot ngao ben kim ly va con trai hinh 4

Cả gia đình Khánh Thi – Phan Hiển cùng mặc trang phục ton sur ton và ngẫu hứng ghi lại những khoảnh khắc ấm áp. (VOV.VN)

chuyen showbiz: ha ho don giang sinh ngot ngao ben kim ly va con trai hinh 5

Tối 24/12, Văn Mai Hương bất ngờ công khai hình ảnh của bạn trai khi cả hai cùng đi du lịch ở Đài Loan. Mặc dù không hé lộ toàn bộ gương mặt nhưng nhiều khán giả nhận xét, bạn trai nữ ca sĩ sở hữu nụ cười tươi, đường nét thư sinh. (VTC News)

chuyen showbiz: ha ho don giang sinh ngot ngao ben kim ly va con trai hinh 6

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Phạm Hương ôm một cậu nhóc vô cùng dễ thương, bụ bẫm chụp ảnh trước hiên nhà. Nhiều nguồn tin cho rằng, đây là cậu con trai của Phạm Hương khi được vài tháng tuổi. (Ngôi sao)

chuyen showbiz: ha ho don giang sinh ngot ngao ben kim ly va con trai hinh 7

Nhiều thông tin nghi ngờ việc Tô Hữu Bằng đã bí mật kết hôn từ 15 năm trước. Vợ anh không phải người nổi tiếng như Lâm Tâm Như hay Triệu Vy cũng chẳng phải thiên kim giàu có. (Ngôi sao)

chuyen showbiz: ha ho don giang sinh ngot ngao ben kim ly va con trai hinh 8

Hậu thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy xuất hiện với diện mạo mới đầy cá tính. Người đẹp cắt phăng mái tóc dài khiến fan tranh cãi. (Saostar)

chuyen showbiz: ha ho don giang sinh ngot ngao ben kim ly va con trai hinh 9

Tối 24/12, một người bạn của Châu Tấn đăng tải loạt ảnh nữ diễn viên cùng mọi người cùng tổ chức tiệc Noel tại một căn hộ. Trong đó, hình ảnh Châu Tấn cùng người yêu đồng tính – Đậu Tĩnh Đồng gây chú ý với nhiều người. (Vietnamnet)

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong