“Siêu tân binh” SuperM chiếm lĩnh bảng xếp hạng Billboard 200 ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Sunday, October 13, 2019

“Siêu tân binh” SuperM chiếm lĩnh bảng xếp hạng Billboard 200

Hội tụ những thành viên nổi trội với lực lượng người hâm mộ hùng hậu của các nhóm nhạc đình đám như SHINee, EXO và NCT, "SuperM" được dự đoán là nhóm nhạc tân binh sẽ "làm mưa làm gió" tại thị trường âm nhạc Mỹ trong thời gian tới. 

"sieu tan binh" superm chiem linh bang xep hang billboard 200 hinh 1
 SM Entertainment đã cho ra mắt nhóm nhạc nam dự án có tên "SuperM", gồm các nam thần tượng nổi tiếng bậc nhất công ty.

Chính thức ra mắt vào ngày 4/10 với MV "Jopping" cùng album đầu tay "SuperM", những chàng chiến binh nhà SM nhanh chóng càn quét các bảng xếp hạng quốc tế. Thậm chí, SuperM còn đánh bật những cái tên đình đám như TWICE, EXO, NCT, SEVENTEEN và nhiều nghệ sĩ khác để vươn lên vị trí thuộc top đầu. 

Mới đây, SuperM đã giành được vị trí thứ 1 trong bảng xếp hạng Billboard 200 với mini album “SuperM” cùng 168.000 đơn vị tương ứng trong tuần kết thúc vào ngày 10/10, trong đó có 164.000 là album bán ra trên toàn nước Mỹ. 

Việc đạt vị trí thứ 1 bảng xếp hạng Album Billboard 200 hoàn toàn không phải là một điều dễ dàng thậm chí với cả những nghệ sĩ hát tiếng Anh. Điều này càng khẳng định tiềm năng tấn công thị trường Mỹ của các chàng trai nhà SM. Chia sẻ cảm xúc khi dành được thứ hạng cao trong bảng xếp hạng Billboard 200, các thành viên nói: "Chúng tôi rất hạnh phúc khi chúng tôi có được vị trí số 1 trên Billboard 200 và cảm giác như một giấc mơ. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực thể hiện mình thông qua hoạt động quảng bá sắp tới."

SuperM là dự án hợp tác giữa SM Entertainment và hãng thu âm Mỹ - Capitol Music Group. Nhóm gồm các nam thần tượng nổi tiếng đến từ 4 nhóm nhạc: Tae Min (SHINee), Baek Hyun và Kai (EXO), Tae Yong và Mark (NCT 127), Lucas và Ten (nhóm nhạc Trung Quốc WayV)./. 

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong