Quốc Anh “Bí mật của gió” đẹp trai, thả tim khiến fan Hàn phát cuồng ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Saturday, October 12, 2019

Quốc Anh “Bí mật của gió” đẹp trai, thả tim khiến fan Hàn phát cuồng

Hoạt động cuối cùng của đoàn phim "Bí mật của gió" tại LHP Quốc Tế Busan là sự kiện Outdoor Greeting – để đoàn phim có thể Giao lưu và gặp gỡ khán giả Hàn Quốc. Phần giao lưu gần 30 phút được tổ chức vào ngày hoạt động thứ 8 của LHP.  

quoc anh "bi mat cua gio" dep trai, tha tim khien fan han phat cuong hinh 1
Đoàn làm phim "Bí mật của gió"

Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình chững trạc, diễn viên chính Quốc Anh bảnh bao trong bộ đồ vest đen và DOP - Giám đốc hình ảnh Linh Đan đơn giản trong sơ mi trắng của đoàn phim "Bí mật của gió" được chở bằng xe của LHP đến địa điểm của sự kiện giao lưu là sân khấu chính của Busan Cinema Center - Trung tâm chiếu phim chính cũng là địa điểm tổ chức Lễ Khai mạc và Bế Mạc của LHP Busan.

Khoảng 20 phút trước giờ giao lưu đoàn đến phòng chờ riêng ở phía sau sân khấu để trò chuyện với nữ MC Hàn Quốc. Trong khi đó sân khấu đã có hàng ngàn người đang chờ đợi để tham dự buổi gặp gỡ và giao lưu. Đoàn phim được chào đón nồng nhiệt ngay từ khi bắt đầu bước ra sân khấu.

quoc anh "bi mat cua gio" dep trai, tha tim khien fan han phat cuong hinh 2
Diễn viên Quốc Anh

Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình chia sẻ đây là lần thứ 3 anh đến LHP Busan và rất vui vì được gặp nhiều thế hệ khán giả tại đây. Khi Quốc Anh chào khán giả và giới thiệu ngắn về mình bằng tiếng Hàn thì cả hội trường ồ lên thích thú vì vẻ đẹp trai, vóc dáng và độ dễ thương của chàng diễn viên trẻ tuổi đến từ Việt nam này.

Sau đó Quốc Anh chia sẻ thêm bằng tiếng Việt và có phiên dịch “Thật vinh dự và hạnh phúc khi phim Bí mật của gió được tham gia LHP Busan lần này. Nhân vật Phong trong phim là nhân vật Quốc Anh thích nhất từ trước tới giờ trong ba vai diễn điện ảnh của mình. Phong là một thanh thiếu niên chỉ trạc tuổi Quốc Anh vui nhộn, năng động ở ngoài đời nhưng bên trong mang tính cách già dặn như một ông già của thế hệ đã trải qua chiến tranh từ thời xa xưa. Quốc Anh tính ngoài đời cũng hơi giống như vậy... Mong mọi người sẽ đón nhật và ủng hộ phim. 

Quốc Anh kết thúc phần phát biểu chào đầu bằng màn lấy tim từ trong ngực áo và thả tim về phía khán giả. Hành động dễ thương này của anh đã thực sự làm các fans Hàn Quốc đến giao lưu phát cuồng. 

quoc anh "bi mat cua gio" dep trai, tha tim khien fan han phat cuong hinh 3
Quốc Anh thả tim khiến fans Hàn Quốc phát cuồng

Trong suốt thời gian giao lưu Người dẫn chương trình Hàn Quốc hỏi đoàn phim rất nhiều câu hỏi về cảnh quay nào mọi người tâm đắc nhất, để quay phim đẹp như vậy đoàn phim phải làm những gì, những dự định tiếp theo của mọi người... và không khí giao lưu diễn ra rất sôi động, thân thiện và vui vẻ trong suốt cả buổi gần 30 phút trên một sân khấu lớn nhất của LHP. Sự kiện kết thúc với màn chụp ảnh cùng các khán giả giao lưu. Khán giả cổ vũ nhiệt tình, nhiều người đứng lên, vẫy tay hoặc thả tim về phía đoàn phim để chụp ảnh cùng đoàn phim. 

quoc anh "bi mat cua gio" dep trai, tha tim khien fan han phat cuong hinh 4
Quốc Anh giao lưu, chụp hình cùng khán giả.

Chia tay khán giả Busan, một thành phố biển xinh đẹp với những con người hồn hậu và thật nhiều khán giả dễ thương, đoàn phim "Bí mật của gió" quay trở về Việt Nam để chuẩn bị các công việc tiếp theo. Đoàn phim đang vô cùng mong chờ có thể được giới thiệu bộ phim đến rộng khắp khán giả trong nước vào dịp 07/2/2020 - một tuần trước lễ tình nhân Valentine./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong