Minh Tú làm giám khảo casting dàn mẫu show thời trang ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, October 10, 2019

Minh Tú làm giám khảo casting dàn mẫu show thời trang

minh tu lam giam khao casting dan mau show thoi trang hinh 1

Xuất hiện tại buổi tuyển lựa người mẫu, Minh Tú chọn một chiếc váy dạ hội màu xám tôn lên những đường cong gợi cảm và làn da nâu khoẻ khoắn quen thuộc.

minh tu lam giam khao casting dan mau show thoi trang hinh 2

Vốn được biết đến là một trong những nhan sắc nghiêm túc với công việc, Minh Tú cho thấy sự trau chuốt trong hình ảnh và phong thái xuất hiện trước công chúng lẫn khi làm việc với các thí sinh.

minh tu lam giam khao casting dan mau show thoi trang hinh 3

Trước khi bắt đầu vòng casting, “Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018” đã thị phạm bằng một đường catwalk cơ bản khiến các người mẫu trẻ đến tham dự buổi casting vỗ tay thán phục.

minh tu lam giam khao casting dan mau show thoi trang hinh 4

Bằng sự ân cần, Minh Tú đã giúp các bạn trẻ có thêm sự tự tin để thể hiện bản thân và bộc lộ những tố chất cần thiết của một người mẫu.

minh tu lam giam khao casting dan mau show thoi trang hinh 5

Người đẹp sinh năm 1991 chia sẻ, được đồng hành cùng NTK Võ Việt Chung trong một sự kiện quan trọng gắn liền với sự nghiệp của anh là điều vô cùng vinh dự. Không chỉ nhận lời mời biểu diễn mà việc cùng với Võ Việt Chung ngồi vào vị trí giám khảo tuyển chọn người mẫu lại càng hãnh diện hơn.

minh tu lam giam khao casting dan mau show thoi trang hinh 6

Minh Tú đã cùng các thành viên trong vị trí giám khảo (nhiếp ảnh gia Tùng Chu, đạo diễn catwalk Tạ Nguyên Phúc, diễn viên Đoàn Thành Tài, Makeup artist Ghy) theo dõi thật kỹ, thảo luận để đưa ra kết quả cuối cùng trong việc tìm kiếm những gương mặt mới mẻ, tự tin và có khả năng trình diễn trên sân khấu.

minh tu lam giam khao casting dan mau show thoi trang hinh 7

Đông đảo các bạn người mẫu trẻ đã có mặt đông đủ từ rất sớm khiến cho buổi casting diễn ra suôn sẻ và thuận lợi hơn. Được động viên bởi Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018, buổi casting đã diễn ra thành công, hứa hẹn show diễn đầy bùng nổ của NTK Võ Việt Chung.

minh tu lam giam khao casting dan mau show thoi trang hinh 8

Một số hình ảnh của siêu mẫu Minh Tú tại sự kiện....

minh tu lam giam khao casting dan mau show thoi trang hinh 9
minh tu lam giam khao casting dan mau show thoi trang hinh 10

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong