“Mẹ đơn thân” Dương Cẩm Lynh hạnh phúc đón sinh nhật cùng con trai ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, October 10, 2019

“Mẹ đơn thân” Dương Cẩm Lynh hạnh phúc đón sinh nhật cùng con trai

"me don than" duong cam lynh hanh phuc don sinh nhat cung con trai hinh 1

Khác với mọi năm, sinh nhật tuổi 38 của Dương Cẩm Lynh tiếp tục là những chuỗi ngày bận rộn với lịch trình quay phim “Tiệm Ăn Dì Ghẻ”, tham gia hàng loạt sự kiện, gameshow truyền hình.

"me don than" duong cam lynh hanh phuc don sinh nhat cung con trai hinh 2

Song, để đón tuổi mới thật ý nghĩa, vẫn có được người thân yêu nhất ở bên cạnh mình thì nữ diễn viên đã lựa chọn cách đón con trai cùng lên địa điểm quay vai diễn đầu bếp Tuyết Ngọc.

"me don than" duong cam lynh hanh phuc don sinh nhat cung con trai hinh 3

Theo đó, địa điểm ghi hình bộ phim mới của bà mẹ một con lần này là tại Đà Lạt, một trong những nơi được xem là thành phố đáng sống nhất của Việt Nam.

"me don than" duong cam lynh hanh phuc don sinh nhat cung con trai hinh 4

Tận dụng cảnh đẹp, lại có con trai yêu quý bên cạnh, Dương Cẩm Lynh đã quyết định thực hiện bộ ảnh kỷ niệm tuổi mới ở nơi đây.

"me don than" duong cam lynh hanh phuc don sinh nhat cung con trai hinh 5

Bộ hình này cũng chính là món quà dành cho cả hai mẹ con, điều mà ít người biết đến đó là khoảng cách ngày sinh nhật giữa Dương Cẩm Lynh và con trai chỉ có 2 ngày.

"me don than" duong cam lynh hanh phuc don sinh nhat cung con trai hinh 6

Trong loạt ảnh này, hai mẹ con nhà nữ diễn viên họ Dương khiến người xem thích thú bởi những khoảnh khắc đời thường và bình dị nhất.

"me don than" duong cam lynh hanh phuc don sinh nhat cung con trai hinh 7

Không váy áo lộng lẫy, Dương Cẩm Lynh và con trai lựa chọn những bộ trang phục ton sur ton phù hợp với thời tiết cũng như phong cảnh ở Đà Lạt.

"me don than" duong cam lynh hanh phuc don sinh nhat cung con trai hinh 8

Tâm sự về bộ ảnh ngoại cảnh nhân dịp tuổi mới, nữ diễn viên 8x chia sẻ thêm, vì là người hoạt động nghệ thuật nên đối với cô những bộ ảnh chụp một mình thì rất là nhiều, nhưng để có được loạt hình đầu tư công phu và bài bản bên con trai thì rất ít.

"me don than" duong cam lynh hanh phuc don sinh nhat cung con trai hinh 9

Vì thế, nhân dịp tuổi mới của hai mẹ con, Dương Cẩm Lynh mong muốn đây cũng sẽ là một trong những cách để cô và con trai William lưu lại các khoảnh khắc đẹp bên nhau.

"me don than" duong cam lynh hanh phuc don sinh nhat cung con trai hinh 10

Không chỉ nổi tiếng với vai trò diễn viên, Dương Cẩm Lynh còn được khán giả biết đến là một bà mẹ đơn thân đảm đang và tháo vát khi luôn cân đối một cách chu toàn giữa sự nghiệp và việc chăm sóc con trai 3 tuổi. Nữ diễn viên tâm sự, đối với những em bé có bố mẹ làm nghệ thuật thường sẽ bị thiệt thòi hơn các bạn cùng trang lứa, vì thế cô luôn tận dụng mọi thời gian có thể để bù đắp cho con./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong