Mạc Văn Khoa: “Tôi phát hiện mình tạo ra Zombie hài” ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, October 10, 2019

Mạc Văn Khoa: “Tôi phát hiện mình tạo ra Zombie hài”

Được biết mình bỗng trở thành nhân vật nổi tiếng với những bức ảnh "chế" với tạo hình xác sống trong phim ngắn "Sơn Tùng M-TP in Zombieland", nghệ sĩ hài Mạc Văn Khoa chia sẻ: “Nhắc đến “xác sống”, người nghe sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh máu me, đáng sợ. Còn Zombie Mạc Văn Khoa là Zombie “ngáp”. Khoa thủ vai anh nhân viên thiết kế, liên tục bị khách hàng dí nên anh phải thức đêm làm việc. Áp lực công việc, căng thẳng đãn đến việc mất ngủ, đau đầu nên anh nhân viên biến thành “xác sống” lúc nào không hay biết.

mac van khoa: "toi phat hien minh tao ra zombie hai" hinh 1
Nghệ sĩ hài Mạc Văn Khoa là một trong những zombie liên tục đeo bám Sơn Tùng M-TP cũng như muốn đồng hóa anh. 

Một xác sống lờ đờ, vật vờ đang tồn tại trong xã hội. Bản thân Khoa cũng đang ở tình trạng như vậy, Khoa mất ngủ cả tháng nay vì làm việc nhiều nên diễn như không diễn vậy. Dù đạo diễn không hô “diễn” thì mình cũng đã diễn rồi. Vì thiếu ngủ nên lúc nào Khoa cũng ngáp nên trở thành “Zombie ngáp”. Một vai diễn cũng thú vị và lạ đúng không? Lần đầu tiên được thủ diễn mình phải khác người”. 

Mạc Văn Khoa được phong là “thánh lầy” nên dù diễn vai như thế nào thì khi nhìn vào anh, khán giả cảm thấy hài hước. Hình ảnh “Zombie ngáp” của anh được các cư dân mạng “chế” vì những biểu cảm dễ thương. Mạc Văn Khoa còn đùa: “Tôi phát hiện mình tạo ra Zombie hài và không ngờ gương mặt mình giống con đà điểu ghê”. Chính bản thân Mạc Văn Khoa cũng không thể ngờ là vai diễn nhỏ này lại “gây sốt” cộng đồng mạng như vậy.

mac van khoa: "toi phat hien minh tao ra zombie hai" hinh 2
Tạo hình hài hước của Mạc Văn Khoa trong phim ngắn "Sơn Tùng M-TP in Zombieland". 

Nam nghệ sĩ hài đến từ Hải Dương hiện đang rất được yêu thích hơn kể từ bộ phim “Cua lại vợ bầu”, đóng cặp cùng Trấn Thành. Mạc Văn Khoa chia sẻ: “Với vẻ ngoài xấu lạ, giọng nói quê mùa, bị ngọng, tôi đã từng rất tự ti, mặc cảm”. Nhưng, chính vì những khuyết điểm đó, khán giả lại nhớ đến Mạc Văn Khoa nhiều hơn. Khoa nói: “Vai diễn nào mình cũng cần sáng tạo và mình phải tìm tòi và diễn nó thật khác lạ nên rất áp lực. Mình sống trên áp lực. Áp lực sống trên mình. Cả hai sống cùng nhau. Chỉ có điều mình chịu thêm việc không ngủ được. Có hôm được quay về sớm, nghĩ trong đầu sẽ ngủ sớm nhưng nằm mãi không ngủ được, thực sự ‘cay’ lắm”. 

mac van khoa: "toi phat hien minh tao ra zombie hai" hinh 3
Phim có sự tham gia của các diễn viên Quang Minh, Kiều Trinh, Lê Giang và nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. 

Ngoài Mạc Văn Khoa, bộ phim ngắn “Sơn Tùng M-TP in Zombieland” còn có sự tham gia của Sơn Tùng M-TP, Quang Minh, Lê Giang, Kiều Trinh. Và “xác sống” Mạc Văn Khoa đã tìm ra giải pháp để khiến mình có được giấc ngủ ngon khi được “chủ tịch” Nguyễn Thanh Tùng chỉ điểm. Sắp tới, bên cạnh xuất hiện trên truyền hình với các vai trò khác nhau, Mạc Văn Khoa cũng đang có nhiều dự định trong tương lai./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong