Kha Ly thú nhận mâu thuẫn với Thanh Duy vì tính cách quá trái ngược ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Friday, October 11, 2019

Kha Ly thú nhận mâu thuẫn với Thanh Duy vì tính cách quá trái ngược

Thanh Duy và Kha Ly được biết đến là một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng và đẹp đôi nhất làng giải trí Việt. Sau 3 năm hẹn họ, cặp đôi chính thức kết hôn vào năm 2016.

Dù luôn khiến khán giả và nhiều bạn bè đồng nghiệp ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, nhưng đến với chương trình “Mảnh ghép hoàn hảo”, Thanh Duy và Kha Ly bất ngờ cho biết cặp đôi gặp không ít mâu thuẫn trong công việc cũng như trong cuộc sống hằng ngày vì hai vợ chồng làm cùng ngành nghề.

kha ly thu nhan mau thuan voi thanh duy vi tinh cach qua trai nguoc hinh 1
Kha Ly - Thanh Duy.

Kha Ly chia sẻ, chồng cô là người rất cứng đầu, nhiều khi cô muốn góp ý nhưng lại không dám vì nói ra thì sẽ cãi nhau. Theo Kha Ly, Thanh Duy là người tự tin thái quá về bản thân mình. Đôi khi điều đó lại là sự cản khiến anh gặp nhiều khó khăn trong công việc.

Nữ ca sĩ nói thêm, có nhiều người lần đầu tiên tiếp xúc với chồng cô đều cảm thấy ghét anh. Nhiều người cho rằng “nhìn Thanh Duy là thấy không ưa” vì tính cách của anh quá thẳng thắn.

“Anh Duy còn là người “ruột bọc ngoài da”, muốn nói gì thì nói, nhiều khi không để ý đến cảm xúc của người đối diện”, Kha Ly nhấn mạnh.

Là người chị thân thiết của cặp đôi, Ốc Thanh Vân đồng tình: “Nếu người khác biết bị hiểu lầm thì sẽ làm mọi cách để cho họ hiểu mình không phải như vậy. Nhưng Thanh Duy lại là kiểu người không muốn giải thích. Ai không hiểu thì thôi, anh không quan tâm”. Nhưng nữ MC cũng khẳng định, những người thân thiết và hiểu Thanh Duy thì sẽ rất quý anh vì nam diễn viên là người rất chân thành.

Đáp lại những lời “tố cáo” của vợ, Thanh Duy cho biết, có thể do cả hai làm cùng ngành nghề, nên vợ rất khắt khe với bản thân và với người chồng bên cạnh.

Còn về việc vợ cho rằng anh tự tin thái quá, Thanh Duy khẳng định ai cũng cần có sự tự tin: “Mỗi người đều có điểm mạnh, điểm yếu riêng, và cần biết được bản thân mình có thể làm được gì để phát huy”. Anh cũng thừa nhận bản thân là người không khéo léo trong cách cư xử, nhưng bù lại anh là người rất chân thành.

Kha Ly nói thêm, đôi khi có những điều Thanh Duy khiến cô “chướng mắt” và khó chịu, nhưng sau đó nghĩ lại, cô lại nhớ đến những khoảnh khắc anh quan tâm, lo lắng cho mình, hay những điều tốt đẹp mà anh mang đến cho cô, cô mới nhận ra những điều kia đều quá nhỏ nhặt.

Cô tâm sự: “Em không phải là một người đảm đang, lo toan quán xuyến gia đình. Nhưng anh Duy chưa bao giờ trách móc hay đòi hỏi em phải đáp ứng cho anh ấy bất cứ điều gì, từ nấu cơm, giặt ủi hay bất cứ điều gì. Anh không bao giờ tạo cho em áp lực về việc này”.

Cùng làm nghệ thuật nên cặp đôi thường được mời đi diễn chung khiến Kha Ly rất hạnh phúc. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà cả hai gặp không ít mâu thuẫn. Kha Ly còn đùa rằng, những lúc cãi nhau mà vẫn phải đi làm cùng là điều khiến cô thấy khó chịu nhất: “Nhiều khi đi lưu diễn chung, ra sân bay, mạnh ai người nấy đi một hướng. Rồi lên máy bay hai đứa lại gặp nhau”.

kha ly thu nhan mau thuan voi thanh duy vi tinh cach qua trai nguoc hinh 2
Kha Ly - Thanh Duy trò chuyện trong chương trình.

Bên cạnh đó, Thanh Duy là người quá nhanh, còn Kha Ly lại là người quá chậm. Dù không ảnh hưởng nhiều đến công việc nhưng trong cuộc sống hằng ngày, cả hai gặp không ít tình huống dở khóc dở cười.

Cặp đôi khiến Ốc Thanh Vân bật ngửa người khi thú nhận mỗi lần đi diễn về, Thanh Duy chỉ cần rửa mặt xong là đi ngủ luôn. Trong khi đó, Kha Ly có thói quen rất xấu là tắm và tẩy trang đến 3 tiếng đồng hồ. Dù muốn khắc phục nhưng cô vẫn chưa thể thay đổi được điều này.

Cũng thông qua chương trình, Kha Ly lần đầu tiên thú nhận bản thân hiện tại thuận lợi hơn trong công việc nhưng nếu một trong hai phải tạm gác lại công việc thì cô sẽ là người tình nguyện làm việc đó.

“Tuổi nghề của nam lúc nào cũng lâu hơn phụ nữ. Cho nên em luôn muốn anh Duy phải cố gắng và phải phát triển hơn nữa, để em có thể lui về sau và hỗ trợ cho anh ấy”, Kha Ly nói.

Nghe những tâm tình của vợ, Thanh Duy bật khóc, anh cho biết bản thân cảm thấy cuộc sống hiện tại rất viên mãn: “Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng cuộc sống của mình sẽ được như vậy. Và tất cả đều nhờ cô ấy”. Anh cũng hy vọng vợ mình sẽ bớt lãng phí thời gian vào những việc vô nghĩa như tẩy trang và dành nhiều thời gian để đọc và hiểu nhau hơn./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong