H'Hen Niê bịt mắt thị phạm diễn catwalk điêu luyện ở Tôi là HHHVVN ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Friday, October 11, 2019

H'Hen Niê bịt mắt thị phạm diễn catwalk điêu luyện ở Tôi là HHHVVN

Trong tập 2 “Tôi thần thái” của chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”, 60 thí sinh xuất sắc nhất đã trải qua một buổi huấn luyện thú vị dưới sự hướng dẫn của Doanh nhân, Siêu mẫu Vũ Thu Phương, Á hậu, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Hoa hậu H’Hen Niê. Bên cạnh đó, thử thách về khả năng trình diễn catwalk và tỏa sáng trước thảm đỏ cánh tay Robot cũng tạo ra không ít khó khăn cho các thí sinh.

Sau vòng sơ khảo, ban giám khảo đã chọn ra 60 thí sinh bước vào ngôi nhà chung của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Một điểm nổi bật của cuộc thi năm nay chính là phần trao Sash – dải băng đại diện quê hương cho các thí sinh. Thay mặt ban tổ chức, Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ: “Đây là sash, với nhiều người có thể đây chỉ là khăn quàng vai hoặc dải băng thông thường, nhưng đối với hoa hậu, dải băng này là niềm tự hào của dân tộc. Mình sẽ thể hiện màu sắc của quê hương mình”. 

h'hen nie bit mat thi pham dien catwalk dieu luyen o toi la hhhvvn hinh 1
Các thí sinh tham gia chương trình "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019".

Các thí sinh bước vào buổi huấn luyện đầu tiên với sự hướng dẫn của Doanh nhân - Siêu mẫu Vũ Thu Phương và Á hậu - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và. Hoa hậu H’Hen Niê giữ vai trò đồng hành và động viên tinh thần các thí sinh: “Hen nghĩ rằng sự tự tin và thần thái lúc đi catwalk là vô cùng quan trọng”. Đây cũng là tập đầu tiên có sự xuất hiện của giám khảo trên hàng ghế cố vấn. 

h'hen nie bit mat thi pham dien catwalk dieu luyen o toi la hhhvvn hinh 2

Trong khi đó với kinh nghiệm là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2009 và hoạt động nhiều năm trong nghề người mẫu, Á hậu - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến rất chú trọng đến thần thái khi trình diễn, đặc biệt là cách cười bằng ánh mắt.

Đánh giá chung về phần trình diễn của các thí sinh, Á hậu, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cho rằng: “Sự tự tin thoát ra từ bên trong mỗi người. Khi chúng ta thực sự tự tin, chúng ta mới đẹp và cái đẹp đó là cái đẹp từ bên trong, không ai lẫn với ai, các bạn hãy là chính mình”. Doanh nhân - Siêu mẫu Vũ Thu Phương khá thất vọng về màn thể hiện của các thí sinh: “Các bạn cảm nhạc rất tệ! Gần như không có thí sinh nào đi đúng nhạc. Việc cảm nhạc, làm chủ body, làm chủ sân khấu là rất quan trọng, thể hiện được bản lĩnh, sự tự tin và nét đẹp từ bên trong của bạn”. 

h'hen nie bit mat thi pham dien catwalk dieu luyen o toi la hhhvvn hinh 3
Thí sinh Đào Thị Hà

Với thử thách bịt mắt khi trình diễn, trong khi nhiều thí sinh thể hiện tốt thì một vài thí sinh khác đi không thẳng hàng và khá lúng túng khi đi mà không thấy gì. Thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202) và thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218) có những bước đi loạng choạng dù đã có nhiều kinh nghiệm trình diễn. Đặc biệt, thí sinh Thúy Vân liên tục đi vào hàng ghế thí sinh ngồi. 

Đánh giá về thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218), Doanh nhân - Siêu mẫu Vũ Thu Phương chia sẻ: “Với chúng tôi, những người trình diễn chuyên nghiệp, đi thẳng thì dễ, đi ziczac hay đi xéo thì mới khó, không hiểu sao bạn này có thể như vậy, rất lúng túng, rất yếu, nói thật tôi không hiểu bạn đang cố tình hay bạn không thể đi được”. Để khích lệ tinh thần các thí sinh, Hoa hậu H’Hen Niê đã trực tiếp thị phạm bịt mắt và bước đi trong sự trầm trồ của các thí sinh và hai cố vấn. 

Kết thúc buổi huấn luyện, Top 60 thí sinh bước vào thử thách đầu tiên: lựa chọn phong cách, trình diễn catwalk, tạo dáng bao gồm bậc thang và bàn xoay với một trong 04 phong cách để chọn về các đội do của 04 giám khảo: Dạ hội (Đội Doanh nhân, Siêu mẫu Vũ Thu Phương), Áo dài (Đội Á hậu, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến), Áo tắm (Đội Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí) và đầm Cocktail cá tính (Đội Hoa hậu H’Hen Niê).

h'hen nie bit mat thi pham dien catwalk dieu luyen o toi la hhhvvn hinh 4

Sau phần thi, nếu chỉ có một thành viên ban giám khảo lựa chọn, thí sinh sẽ trình diễn phong cách đó trong video hình hiệu giới thiệu. Nếu có từ hai thành viên ban giám khảo lựa chọn trở lên, thí sinh được quyền lựa chọn phong cách mong muốn. 

Đánh giá chung về phần thi của các thí sinh, ban giám khảo cho rằng đa số đã chọn sai phong cách trình diễn, dẫn đến việc thiếu tự tin và lúng túng trong bước đi, nụ cười, ngôn ngữ hình thể. Bên cạnh đó, một vài thí sinh thể hiện tốt như: Lê Thu Trang (SBD 145), Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 242), Trương Quỳnh Ngọc (SBD 207), Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (SBD 203)…

Sau đó với 4 nhóm phong cách, Top 60 đã tiến hành quay Video hình hiệu cùng Hoa hậu H’Hen Niê. Đồng thời, Top 20 thí sinh xuất sắc nhất sau phần thi trình diễn catwalk theo phong cách bước vào phần thi đặc biệt: thử thách thảm đỏ cùng cánh tay Robot.

Top 20 thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục bước vào thử thách “thảm đỏ cùng cánh tay Robot”. 20 thí sinh được khoác lên người những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy, kết hợp cùng trang sức ngọc trai, các thí sinh bắt cặp với nhau để thực hiện thử thách thảm đỏ cùng cánh tay robot, cụ thể là quay hình với camera slowmotion – đây là cách thức ghi hình trên các thảm đỏ danh giá trên thế giới.

h'hen nie bit mat thi pham dien catwalk dieu luyen o toi la hhhvvn hinh 5

Luật thử thách thảm đỏ cánh tay Robot: 10,9,8 là điểm tối đa có thể nhận được khi thực hiện lần lượt lần 1, lần 2, lần 3. Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, Doanh nhân, Siêu mẫu Vũ Thu Phương, Á hậu, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Hoa hậu H’Hen Niê chính là giám khảo trong thử thách này. 

Kết thúc thử thách, thí sinh Đào Thị Hà (SBD 334) là người giành chiến thắng tập 2 “Tôi thần thái” bằng sự nỗ lực và quyết tâm không ngừng. Thí sinh Đào Thị Hà cũng chính là người đầu tiên chiến thắng tại “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong