Giọng hát Việt nhí: Hương Giang bật khóc vì học trò Chấn Quốc ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Saturday, October 12, 2019

Giọng hát Việt nhí: Hương Giang bật khóc vì học trò Chấn Quốc

Tập 13 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã lên sóng truyền hình tối 12/10. Đây là đêm thi của vòng Loại trực tiếp, 9 thí sinh đã mang đến những tiết mục hấp dẫn sau một tuần tập luyện căng thẳng.

Ấn tượng nhất trong đêm thi là Chấn Quốc - học trò Hương Giang - Dương Cầm. Cậu bé thể hiện ca khúc "Có chàng trai viết lên cây" - sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh, lời ca khúc cũng được viết lại cho phù hợp với chương trình. Chấn Quốc mang đến một hình ảnh mới mẻ, trưởng thành và lãng tử hơn trên sân khấu. Đặc biệt, giọng hát truyền cảm của Chấn Quốc đã thổi vào ca khúc quen thuộc một chiếc áo mới khiến các HLV say đắm. 

giong hat viet nhi: huong giang bat khoc truoc giong ca be chan quoc hinh 1
Chấn Quốc

HLV Dương Cầm chia sẻ, ca khúc đã được thay đổi về ca từ, nội dung là người em nói về người anh đã hy sinh chăm lo cho mình trong cuộc sống, Chấn Quốc đã vượt qua tất cả các tác động bên ngoài và trở thành một chiến binh trong lòng của Dương Cầm. HLV Dương Khắc Linh chia sẻ Chấn Quốc đang gặp vấn đề về sức khỏe nên khi hát có thể chưa hết sức, điều này không ai muốn nhưng khen ngợi Chấn Quốc vì ca khúc này không phải dễ dàng để hát cảm xúc.

HLV Lưu Thiên Hương cho rằng đây là chiến thuật rất hợp lý, Chấn Quốc không cần khoe kỹ thuật chỉ cần ngồi hát dung dị nhưng mang đến nhiều cảm xúc, đúng tinh thần bài hát và đây là thí sinh cô chưa bao giờ làm cô thất vọng vì Chấn Quốc rất nghệ sĩ. HLV Hương Giang chia sẻ Chấn Quốc có sự rung động do "trời phú" rất tự nhiên bên trong người và cô cảm ơn Chấn Quốc vì đã vượt qua khó khăn về sức khỏe để bước lên sân khấu.

Và trong hậu trường, Chấn Quốc cũng gặp vấn đề về sức khỏe, em bị chảy máu cam nhưng vẫn cố gắng trình diễn tiết mục của mình thật tốt.

Mở màn đêm thi là Minh Hằng - team Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh với ca khúc "Giọt sương trên mí mắt". Ngay từ những vòng đầu tiên, cô bé 7 tuổi luôn đánh giá cao về giọng hát cũng như phong cách trình diễn. Không làm khán giả thất vọng, Minh Hằng đã mang đến một phần trình diễn ấn tượng, những nốt lên cao khiến cả sân khấu như vỡ òa.

giong hat viet nhi: huong giang bat khoc truoc giong ca be chan quoc hinh 2
Minh Hằng

HLV Phạm Quỳnh Anh "đứng tim" và liên tục đứng lên để dõi theo từng nhịp của học trò. Cô ôm ngực "thở phào nhẹ nhõm" khi học trò kết thúc phần trình diễn.

Đào Huỳnh Minh Châu - học trò Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương thể hiện ca khúc "Huyền thoại mẹ" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Sở hữu giọng hát truyền cảm, ngọt ngào, cô bé đã mang đến một không gian âm nhạc lắng động, các HLV cũng "thổn thức" theo từng câu hát của Minh Châu. Đặc biệt, cách hát nhập tâm kết hợp diễn đã giúp bé ghi điểm trong lòng khán giả.

giong hat viet nhi: huong giang bat khoc truoc giong ca be chan quoc hinh 3
Minh Châu

HLV Dương Khắc Linh khen bé hát rất tốt nhưng phải để ý vì bị hụt hơi lúc ngồi xuống, HLV Phạm Quỳnh Anh khen ngợi sự trưởng thành của Minh Châu. HLV Dương Cầm thích sự ngọt ngào của bé khi hát ca khúc này.

Quỳnh Anh - học trò Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh thể hiện ca khúc "Đêm mưa nhớ mẹ". Là thí sinh theo đuổi dòng nhạc dân ca nên cô bé như "cá gặp nước" trong vòng thi này. Và không làm khán giả thất vọng, Quỳnh Anh đã mang đến một tiết mục cảm xúc, giọng hát ngọt ngào tiếp tục chinh phục người nghe bằng tài năng của mình.

giong hat viet nhi: huong giang bat khoc truoc giong ca be chan quoc hinh 4
Quỳnh Anh

HLV Dương Cầm chia sẻ, Quỳnh Anh đã mang đến rất nhiều cảm xúc và làm lay động nhiều trái tim, tuy nhiên khúc sau có đôi chút bị hụt hơi. HLV Hương Giang cho rằng, Quỳnh Anh có màu sắc và cá tính mạnh và mong nhìn cô bé ở khía cạnh khác.

Minh Tâm - học trò Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương thể hiện ca khúc "Mẹ tôi". Minh Tâm tiếp tục khoe chất giọng thiên phú và những nốt cao khiến người nghe "nổi da gà". Đặc biệt, chất giọng cảm xúc đã khiến các HLV chăm chú theo dõi và nức nở theo từng câu hát của Minh Tâm. Riêng HLV Lưu Thiên Hương, cô cũng có những khoảnh khắc lắng động theo cảm xúc mà học trò mang đến.

giong hat viet nhi: huong giang bat khoc truoc giong ca be chan quoc hinh 5
Minh Tâm

HLV Hương Giang chia sẻ, cô chỉ muốn nói là "điêu luyện" và Minh Tâm là thí sinh bản lĩnh nhất chương trình, bất kỳ lúc nào xuất hiện Minh Tâm cũng tràn đầy năng lượng, hôm nay còn tiết chế được các nốt cao, hoàn toàn vừa phải khiến ai nghe cũng thích.

Ngọc Nhi - học trò Hương Giang - Dương Cầm thể hiện ca khúc "Chuồn chuồn ớt". Hóa thân thành một cô nàng tiểu thơ "đỏng đảnh", Ngọc Nhi mang đến một màn trình diễn vui nhộn và duyên dáng trên sân khấu. Giọng hát trong trẻo, ngọt ngào của Ngọc Nhi tiếp tục chinh phục được người nghe và khiến các HLV nở nụ cười trên ghế nóng, Hương Giang cũng nhún nhảy theo học trò.

giong hat viet nhi: huong giang bat khoc truoc giong ca be chan quoc hinh 6
Ngọc Nhi

Ali Hoàng Dương chia sẻ cảm thấy rất yêu bé Ngọc Nhi vì mang đến một tiết mục rất hay, Lưu Thiên Hương cho rằng cô bé vào càng sâu thì hát và diễn càng tốt hơn, dù sang team Hương Giang nhưng bản thân cô luôn tự hào về một học trò tài năng.

Bảo Hân - học trò Hương Giang - Dương Cầm thể hiện ca khúc "Adagio" của ca sĩ Lara Fabian. Xuất hiện với một hình ảnh xinh đẹp trong chiếc váy trắng, Bảo Hân mang đến không gian âm nhạc đầy chất tự sự. Bên cạnh đó, Bảo Hân còn khoe khả năng hát tiếng Anh chuyên nghiệp, giọng hát truyền cảm một lần nữa hoàn toàn chinh phục được người nghe.

giong hat viet nhi: huong giang bat khoc truoc giong ca be chan quoc hinh 7
Bảo Hân

HLV Hương Giang chia sẻ: "Đối với ca khúc này nếu như không có kỹ thuật thanh nhạc đủ dày dặn, không có giọng hát quảng rộng, không có bản lĩnh sân khấu thì thật sự kể cả The Voice lớn cũng không ai dám chọn, nhưng cô chú muốn con hát bài này vì muốn con không chỉ hát hay trong lòng cô chú và còn hát hay trong lòng khán giả, con bước lên bậc thang cao hơn và bước nhanh hơn để làm sao thu hút khán giả".

Khánh An - học trò Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương thể hiện ca khúc "Mừng tuổi mẹ". Ở vòng trước cô bé từng gây ấn tượng mạnh mẽ khi hát ca khúc tặng mẹ bị ung thư và ở vòng thi này Khánh An tiếp tục khiến các HLV phải thổn thức. Từng câu hát, luyến láy ngọt ngào đã khiến HLV Lưu Thiên Hương thốt lên 'luyến hay quá". Và bằng sự ngọt ngào, duyên dáng, cô bé đã mang đến một phần trình diễn cảm xúc khi hát về mẹ.

giong hat viet nhi: huong giang bat khoc truoc giong ca be chan quoc hinh 8
Khánh An

HLV Dương Khắc Linh chia sẻ, hôm nay Khánh Anh hát tốt và khiến anh rất hài lòng so với lần trước hát bài Duyên Phận, anh cũng khen ngợi hôm nay học trò Lưu Thiên Hương diện đồ cũng rất đẹp và tạo thành một tiết mục thành công.

Cuối cùng là thí sinh Linh Đan - học trò Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh với ca khúc "Sweet but psycho" - nhạc phẩm quốc tế được đông đảo khán giả Việt Nam yêu mến. Đây là ca khúc có giai điệu tươi vui, năng động và cũng là lần đầu tiên "hoa hậu The Voice Kids" lột xác mạnh mẽ khi không chỉ hát mà còn thể hiện khả năng vũ đạo. Đặc biệt, quay lại sở trường của mình là hát tiếng Anh nên Linh Đan như "cá gặp nước" và bùng nổ hết mình trên sân khấu. 

giong hat viet nhi: huong giang bat khoc truoc giong ca be chan quoc hinh 9
Linh Đan

HLV Dương Cầm chia sẻ, anh rất bất ngờ vì hình ảnh mới của Linh Đan nhưng anh cũng đưa ra những góp ý để bé có thể hát tốt hơn về những nốt trầm, lúc này thấy Dương Cầm "chê" học trò cũ, Hương Giang liền "nhéo" cay cú Dương Cầm vì chê học trò khi hát nốt trầm khiến khán giả không nhịn được cười.

Cuối đêm thi 9 thí sinh bước ra sân khấu để lắng nghe kết quả, team Dương Cầm - Hương Giang quyết định chọn Bảo Hân, Chấn Quốc. Team Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh lựa chọn bé Linh Đan, Minh Hằng và cuối cùng team Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương lựa chọn vé Minh Tâm, Khánh An đi tiếp vào vòng trong. Và chương trình phải nói lời chia tay với 3 bé Ngọc Nhi, Quỳnh Anh và Minh Châu. HLV Hương Giang cũng rơi nước mắt khi chia tay bé Ngọc Nhi.

Bán kết The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 19/10 trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong