Chuyện showbiz: Khánh Thi thú nhận “muốn là số 1” trong mắt chồng trẻ ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Friday, October 11, 2019

Chuyện showbiz: Khánh Thi thú nhận “muốn là số 1” trong mắt chồng trẻ

chuyen showbiz: khanh thi thu nhan "muon la so 1" trong mat chong tre hinh 1

“Có nhiều lý do để tôi giảm cân nhưng quan trọng nhất, tôi muốn mình đẹp trong mắt chồng... Công việc của tôi luôn áp lực, mỗi khi bị stress mà nhìn vào gương, thấy một phụ nữ cằn cỗi, sù sì chắc tôi sẽ càng stress hơn”, Khánh Thi cho biết. (Dân trí)

chuyen showbiz: khanh thi thu nhan "muon la so 1" trong mat chong tre hinh 2

Tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi khi tham dự LHP quốc tế Busan 2019, Isaac, Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi khám phá thành phố biển của Hàn Quốc. (VOV.VN)

chuyen showbiz: khanh thi thu nhan "muon la so 1" trong mat chong tre hinh 3

Thùy Anh lấn sân màn ảnh rộng qua nhiều dự án gần đây như Gái già lắm chiêu 2, Người lạ ơi.. Nữ diễn viên 9x cũng chăm chỉ thay đổi hình ảnh trước công chúng để tránh gây sự nhàm chán. (VOV.VN)

chuyen showbiz: khanh thi thu nhan "muon la so 1" trong mat chong tre hinh 4

Vào trưa ngày 11/10, Goo Hye Sun bất ngờ đăng tải bức ảnh về một người mặc áo choàng tắm lên mạng xã hội Instagram kèm theo chú thích: “Đây là ảnh bìa album mà ban đầu tôi định sẽ tiết lộ cho ca khúc ‘Must I Die'. Hiện tại, tôi đã gửi bốn bức ảnh cho tòa án rồi. (Ngày được đánh dấu là ngày phát hành của bài hát 27/09/2019). (Saostar)

chuyen showbiz: khanh thi thu nhan "muon la so 1" trong mat chong tre hinh 5

Sau nhiều tháng sinh con đầu lòng, lần đầu tiên Á hậu Tú Anh chia sẻ hình ảnh rõ nét gương mặt của quý tử đầu lòng. (ĐSPL)

chuyen showbiz: khanh thi thu nhan "muon la so 1" trong mat chong tre hinh 6

Vừa qua, Lan Phương cùng gia đình đã có chuyến du lịch Úc kết hợp với dự đám cưới em họ của chồng cô. Không chọn những chiếc đầm dạ hội cầu kì, lộng lẫy, Lan Phương tế nhị diện đầm hoa dịu dàng, nữ tính cùng kiểu trang điểm nhẹ nhàng với tông son đỏ làm bật làn da trắng nõn. (Phununews)

chuyen showbiz: khanh thi thu nhan "muon la so 1" trong mat chong tre hinh 7

L'Officiel mới đây đăng tải bộ ảnh chụp nam diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng Lee Min Ho. Đây là lần đầu tiên xuất hiện trên tạp chí của anh sau khi xuất ngũ. (DNVN)

chuyen showbiz: khanh thi thu nhan "muon la so 1" trong mat chong tre hinh 8

Dù đã lên chức bà ngoại nhưng diva Thanh Lam vẫn khiến fan phải xuýt xoa khi sở hữu vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà ở tuổi 50. (Kiến thức)

chuyen showbiz: khanh thi thu nhan "muon la so 1" trong mat chong tre hinh 9

Nhã Phương vừa có mặt trong chuyến từ thiện tại địa bàn xã Dak Xú, Tây Nguyên. Cô đi từng gia đình để thăm hỏi, động viên. (VTC News)

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong