Chuyện showbiz: Hà Hồ - Kim Lý nhắng nhít bên nhau sau ồn ào chia tay ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, October 10, 2019

Chuyện showbiz: Hà Hồ - Kim Lý nhắng nhít bên nhau sau ồn ào chia tay

chuyen showbiz: ha ho - kim ly nhang nhit ben nhau sau on ao chia tay hinh 1

Trên trang cá nhân của Hà Hồ, cô đã đăng tải một đoạn clip cùng Kim Lý chúc mừng sinh nhật của mẹ mình. Trong đoạn clip, Hà Hồ đếm 1, 2,3 để cả hai cùng chúc thật nhịp nhàng. Nam diễn viên "Hương ga" dù không giỏi tiếng Việt nhưng cũng rất cố gắng thể hiện câu chúc thật trọng vẹn: "Chúc mừng sinh nhật mẹ Hương". Hà Hồ cũng tiếp lời bạn trai bằng một câu chúc tiếng Anh: "Happy birthday Mom". Sau đó, cặp đôi cùng nhau gửi đến bà nhiều nụ hôn thay cho tình cảm yêu thương. (Ngôi sao)

chuyen showbiz: ha ho - kim ly nhang nhit ben nhau sau on ao chia tay hinh 2

Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh và con trai khiến người xem thích thú bởi những khoảnh khắc đời thường và bình dị nhất trong loạt hình đón tuổi mới tại Đà Lạt. (VOV.VN)

chuyen showbiz: ha ho - kim ly nhang nhit ben nhau sau on ao chia tay hinh 3

Mới được khen điển trai chưa bao lâu, Việt Anh lại nuốt trái đắng khi bị anti-fan tung ảnh hậu trường 'bớt sống ảo'. (Ngôi sao)

chuyen showbiz: ha ho - kim ly nhang nhit ben nhau sau on ao chia tay hinh 4

Bạn gái mới Văn Đức - “hot girl mầm non” Nhật Linh khiến các fan hết sức hoang mang khi đăng tải bức ảnh đeo nhẫn đôi với một chàng trai. Chắc hẳn ai cũng biết nhẫn cưới được đeo ở ngón tay áp út của bàn tay trái. Dù cố tình không đăng rõ mặt chủ nhân, những các fan vẫn “réo tên” Phan Văn Đức. Vậy tức là sau vài tháng chia tay Ngọc Nữ, Văn Đức sẽ cưới hot girl đồng hương - Nhật Linh làm vợ? (Saostar)

chuyen showbiz: ha ho - kim ly nhang nhit ben nhau sau on ao chia tay hinh 5

Hôm 9/10, NSƯT Hoài Linh đã gặp mặt Đàm Vĩnh Hưng và cùng hát trên sân khấu sau hơn 10 năm giận, không nhìn mặt đàn em. (ĐSPL)

chuyen showbiz: ha ho - kim ly nhang nhit ben nhau sau on ao chia tay hinh 6

Vào ngày 13/10 sắp tới - ngày đầy tháng con gái thứ 2 Minh Anh, Ngọc Anh cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Yêu và cứ yêu. (2Sao)

chuyen showbiz: ha ho - kim ly nhang nhit ben nhau sau on ao chia tay hinh 7

Vì muốn giữ hình ảnh đẹp trong mắt chồng, Khánh Thi thực hiện kế hoạch giảm cân, chỉ còn 48 kg với vòng eo 62 cm. (Tổ Quốc)

chuyen showbiz: ha ho - kim ly nhang nhit ben nhau sau on ao chia tay hinh 8

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao về việc cuộc hôn nhân hơn 10 năm của nữ diễn viên Thanh Hương, có thông tin cho rằng, vợ chồng cô đang trục trặc. Vì thế, Ttrên trang cá nhân của mình, Thanh Hương cũng chỉ có những dòng chia sẻ về con gái. Cô cũng hé lộ chuyện về nhà bố mẹ sinh sống. (Người đưa tin)

chuyen showbiz: ha ho - kim ly nhang nhit ben nhau sau on ao chia tay hinh 9

Á hậu Bùi Phương Nga xuất hiện trong bộ ảnh mới với thần thái ngút ngàn cùng thiết kế cực lạ mắt. (Petrotimes)

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong