Xuân Lan khởi động sàn diễn thời trang cho người mẫu chuyên nghiệp ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, August 15, 2019

Xuân Lan khởi động sàn diễn thời trang cho người mẫu chuyên nghiệp

Được biết, Vietnam Runway Fashion Week là sàn diễn thời trang dành cho người mẫu chuyên nghiệp được siêu mẫu Xuân Lan sản xuất mùa đầu tiên sau thời gian dài ấp ủ. Đây là tâm huyết của nữ siêu mẫu sau thời gian thành công với Vietnam Designer Fashion Week trước đó, cô muốn mang trở lại một sân chơi chuyên nghiệp nơi những người mẫu và các thương hiệu, nhà thiết kế và khán giả được đắm chìm trong một không gian thời trang chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế.

xuan lan cong bo tuan le thoi trang danh cho nguoi mau dau tien hinh 1
Siêu mẫu Xuân Lan trong buổi họp báo. 

Chia sẻ về lý do tạo ra Vietnam Runway Fashion Week, Xuân Lan bày tỏ rằng, hiện tại ở Việt Nam có nhiều tuần lễ thời trang khác nhau, nhưng các tuần lễ thời trang còn khá thiên về dàn dựng, sân khấu mà bỏ ngỏ, chưa tôn vinh được tính nguyên bản của một sàn diễn thời trang thường thấy ở các sàn diễn thời trang thường niên như New York Fashion Week, Shang Hai Fashion Week, Seoul Fashion Week.

Xuân Lan chia sẻ: “Thời gian chuẩn bị của Vietnam Runway Fashion Week là vô cùng gấp gáp. Cả ekip đã gấp rút hoàn thiện để đáp ứng yêu cầu và mong muốn của tôi, tất cả đều xuất phát từ niềm đam mê thời trang. Cái tên Vietnam Runway Fashion Week chỉ vừa chính thức được cấp phép chiều nay, và chúng tôi đặt cược rất nhiều thứ cho lần đầu tiên này. Tôi muốn một sân chơi mà người mẫu được tôn trọng, thời trang được tôn vinh và khán giả thực sự được đắm chìm với thời trang chuyên nghiệp, đẳng cấp. Tôi rất hạnh phúc vì sự ủng hộ, đồng hành của bạn bè, các Nhà thiết kế, thương hiệu để hiện thực hoá được giấc mơ này.”

xuan lan cong bo tuan le thoi trang danh cho nguoi mau dau tien hinh 2

Cũng tại họp báo, siêu mẫu Xuân Lan cũng giới thiệu sự trở lại của sân chơi quen thuộc cho người mẫu nhí: "Vietnam Junior Fashion Week" - Tuần lễ Thời trang Trẻ em mùa thứ 9. Sau liên tiếp nhiều mùa tạo nên các sàn diễn ngoài trời tại Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, lần trở lại với TP.Hồ Chí Minh, Xuân Lan và ekip đưa sàn diễn trở lại vào không gian trong nhà – với địa điểm được chọn là White Palace, TP. HCM.

xuan lan cong bo tuan le thoi trang danh cho nguoi mau dau tien hinh 3
Các người mẫu nhí  đã hé lộ một số trang phục nằm trong các bộ sưu tập sẽ được trình diễn tại VJFW9 lần này. 
xuan lan cong bo tuan le thoi trang danh cho nguoi mau dau tien hinh 4

Các người mẫu nhí đã hé lộ một số trang phục nằm trong các bộ sưu tập sẽ được trình diễn tại VJFW9 lần này. Qua đó cũng công bố tên của 10 NTK và nhãn hàng sẽ đồng hành cũng VJFW9 bao gồm: NTK Đỗ Mạnh Cường, NTK Minh Công cùng nhiều thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng,..../. 

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong