Về nhà đi con ngoại truyện tập 4: Huệ vùng lên khi vợ Quốc tuyên chiến ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Friday, August 16, 2019

Về nhà đi con ngoại truyện tập 4: Huệ vùng lên khi vợ Quốc tuyên chiến

Tập 4 ngoại truyện "Về nhà đi con" lên sóng tối 16/8 tiếp tục diễn biến Ánh (Lê Na) lộ rõ bản chất, Huệ (Thu Quỳnh) đanh thép đáp trả Trang (Maya) - mẹ của Bảo (Quang Anh) và cuộc cãi vã chưa đến hồi kết của Thư (Bảo Thanh) - Vũ (Quốc Trường).

Vì quá yêu Dương (Bảo Hân), Ánh đã gọi Bảo đến để tham gia một cuộc chơi nhằm mục đích xác minh tình cảm. Cô bắt Bảo chọn ra một vài từ khóa rồi gửi cho Dương để Dương tự suy luận và tìm đường đi giải cứu bạn thân. Nếu Dương tìm ra được chỗ Bảo đang ở, điều đó chứng tỏ hai người yêu nhau là thật, bởi trước đó, Bảo và Dương phải nhận là người yêu của nhau để tránh mặt Ánh.

ve nha di con ngoai truyen tap 4: hue vung len khi vo quoc tuyen chien hinh 1
Cuộc trò chuyện của Huệ và Trang - mẹ của Bảo.

Nhận được tin nhắn lạ từ Bảo, Dương chẳng mấy quan tâm bởi lúc này cô còn đang bận lo chuyện chiến sự của chị Huệ khi mẹ Bảo bất ngờ về nước.

Ở một diễn biến khác, Trang - mẹ của Bảo đã hẹn gặp Huệ để tâm tình ngay khi về nước. Mặc cho Dương và Thư đều ngăn cản nhưng Huệ vẫn nhận lời. Trong cuộc hẹn, Huệ phải đối mặt với một người đàn bà tài năng và sắc sảo. Những tưởng sẽ là một buổi gặp mặt đậm nghĩa ân tình, nào ngờ Trang lại thẳng thắn khẳng định rằng cô sẽ hành động để giành lại người đàn ông của mình. Sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ, Huệ đã không còn cam chịu và hiền lành như năm nào, cô đanh thép khẳng định rằng mình mới là người mà Quốc đang yêu.

ve nha di con ngoai truyen tap 4: hue vung len khi vo quoc tuyen chien hinh 2
Huệ khẳng định người Quốc yêu là cô

Về phía Trang, cô cũng không vừa khi "tuyên chiến" và cho rằng bản thân có lợi thế vì có Bảo. Bảo sẽ giúp gắn kết tình cảm giữa cô và Quốc, họ mãi mãi thành một gia đình.

ve nha di con ngoai truyen tap 4: hue vung len khi vo quoc tuyen chien hinh 3
Mẹ của Bảo tuyên chiến

Chưa dừng lại ở đó, Trang còn kể cho Huệ nghe về mối tình của cô với Quốc trước đây. Dù hai người chưa từng kết hôn nhưng Trang đã nhận kỷ vật từ bà nội của Bảo. Suốt 20 năm, cả Trang và Quốc cũng đều không lập gia đình. Trang ví Quốc như “gạo còn đó” nên khi Quốc quyết định đến với Huệ, cô cảm thấy như “mất nồi cơm”.

Trước sự cứng rắn của Trang, Huệ có chút bối rối nhưng cô tin vào tình cảm của Quốc. Huệ cũng cho biết cô từng thất bại trong hôn nhân, cho nên cô cũng có ít nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, Trang lại cho rằng việc lấy kinh nghiệm từ một người đàn ông này để áp dụng sang một người đàn ông khác “có cái gì đó sai sai”.

ve nha di con ngoai truyen tap 4: hue vung len khi vo quoc tuyen chien hinh 4
Ánh "bắt cóc" Bảo

Khi câu chuyện đang ngày càng căng thẳng, Quốc bất ngờ xuất hiện và báo tin Bảo mất tích. Trong lúc hoang mang, Quốc gọi điện cho Dương để hỏi cho ra nhẽ mọi việc. Thế nhưng, nhờ cú điện thoại đó mà mọi người biết Dương và Thư đang ẩn nấp để nghe lén câu chuyện giữa Huệ và Trang. Ngay lập tức sau đó, Quốc, Thư, Dương, Trang và Huệ đều lo lắng khi không biết Bảo đang ở đâu.

Sau đó, khi Dương bắt đầu hiểu ra chuyện, cô gọi điện cho Ánh và hay tin Bảo đang bị "bắt cóc". Tập cuối ngoại truyện "Về nhà đi con" sẽ lên sóng vào 20h ngày 17/8 trên ứng dụng VTV Giải Trí./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong