“Về nhà đi con” ngoại truyện tập 3: Quốc mất Huệ vì vợ cũ xuất hiện? ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, August 15, 2019

“Về nhà đi con” ngoại truyện tập 3: Quốc mất Huệ vì vợ cũ xuất hiện?

Trích đoạn tập 3 "Về nhà đi con" ngoại truyện đã khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi Thư định bế con đi theo người yêu cũ. Song đến khi tập 3 lên sóng tối ngày 15/8, khán giả mới có thể "thở phào" nhẹ nhõm bởi tình tiết này hoá ra chỉ có trong trí tưởng tượng của Vũ. Vũ vì ghen tuông khi thấy Thư tung tăng đi họp lớp với tình cũ nên đã tưởng tượng cảnh Thư và Quân nói chuyện với nhau. Thậm chí, sau khi được Quân thuyết phục, Thư còn định bế con đi theo Quân. Tuy nhiên, sau khi nghĩ lại những chuyện trong quá khứ, Vũ tự nhủ: "Mình cũng từng vậy thì sao trách người ta được".

Sau khi thấy Thư mệt mỏi trở về nhà, Vũ nhẹ nhàng hỏi: ""Này đi cả đêm về sao không nói với anh 1 câu" và liên tục hỏi: "Em mệt? Sao mà mệt? Thật sự em quá đáng lắm luôn. Năn nỉ đó, nói nghe coi cả tối em làm gì?". Đáp lại, Thư trêu tức chồng: "Sao bảo không nghen? còn nói vứt ra đường xem ai hốt trước".

"ve nha di con" ngoai truyen tap 3: quoc mat hue vi vo cu xuat hien? hinh 1
Hình ảnh trong trí tưởng tượng của Vũ.
"ve nha di con" ngoai truyen tap 3: quoc mat hue vi vo cu xuat hien? hinh 2
Thư biết chồng ghen nhưng vẫn trêu tức chồng.

Trong khi đó, đôi Huệ-Quốc ngày càng quấn quýt. Quốc bế Huệ vào phòng kèm lời thủ thỉ: "Hôm qua để anh lang thang cơ nhỡ hơi bị lâu, bây giờ em phải bù". Tuy nhiên, Quốc và cả Huệ sững sờ khi thấy mẹ Bảo (Maya) đang nằm trên giường. Quốc ra sức thanh minh với Huệ: "Mình không nhầm phòng em ạ, người đang nằm trên giường là mẹ của Bảo. Nhưng thực sự anh không biết làm thế nào cô ấy có mặt ở đây, lại có thẻ phòng của anh nữa. Nếu anh biết cô ấy ở đây thì anh đưa em về phòng làm gì cho nó khổ ra. Tin anh đi được không?".

"ve nha di con" ngoai truyen tap 3: quoc mat hue vi vo cu xuat hien? hinh 3
Quốc đứng trước nguy cơ mất Huệ vì sự xuất hiện của vợ cũ.

Sự trở về bất ngờ của Bảo trong lúc Dương đang bị Ánh theo đuổi đã xảy ra nhiều tình huống thú vị. Mặc dù Bảo đã tự nhận là người yêu của Dương song Ánh khẳng định chắc nịch: "Càng diễn càng chứng minh hai người không có gì cả, đồ gà mái ẻo lả như cậu không thể nào là bạn trai của Dương". Bị đẩy đến "đường cùng", Bảo quyết định hôn Dương khiến cả Dương và Ánh đều sốc nặng.

"ve nha di con" ngoai truyen tap 3: quoc mat hue vi vo cu xuat hien? hinh 4
Bảo và Dương đã có nụ hôn đầu đời.

Liệu sau khi đã có "nụ hôn bất ngờ", Dương và Bảo có thành đôi? Chuyện tình Quốc và Huệ sẽ ra sao khi vợ Quốc bất ngờ xuất hiện? Vũ và Thư sẽ làm lành với nhau ra sao? Diễn biến chi tiết tập 4 "Về nhà đi con ngoại truyện" lên sóng tối ngày 16/8 trên VTV Giải trí./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong