“Về nhà đi con” ngoại truyện tập 2: Ánh dọa tự tử làm Dương khốn đốn ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, August 14, 2019

“Về nhà đi con” ngoại truyện tập 2: Ánh dọa tự tử làm Dương khốn đốn

Trong tập 2 "Về nhà đi con" ngoại truyện, Thư liên tục trêu ngươi Vũ khi tỏ thái độ ấn tượng với người yêu cũ Quân (Mạnh Quân) sau buổi họp lớp. Thư không tiếc lời ca ngợi tình đầu: "Bao nhiêu năm trôi qua mà anh ấy vẫn đẹp trai như thế. Thả anh ấy vào giữa đám bạn em, trời ơi nhìn như con hạc giữa bầy gà. Người đâu mà đẹp như sao ở trên trời". Thư thậm chí còn chọc tức Vũ khi bố Sơn gọi điện đến nhưng giả vờ là Quân muốn rủ đi ngắm sao.

"ve nha di con" ngoai truyen tap 2: anh tu tu, doi yeu cuong duong hinh 1
Vũ tức tối khi Thư tỏ thái độ quyến luyến tình cũ.

Trong khi đó, ông Sơn tỏ ra rất shock khi chứng kiến nụ hôn đồng giới giữa Dương (Bảo Hân) và Ánh (Lê Na). Thư biết tính bố, lại càng muốn trêu bố nên khuyên: "Bố chuẩn bị sẵn tâm lý trước là bố sắp có thêm con dâu" khiến ông Sơn càng lo lắng. 

"ve nha di con" ngoai truyen tap 2: anh tu tu, doi yeu cuong duong hinh 2
 

Đỉnh điểm của tập 2 "Về nhà đi con" ngoại truyện là Quốc và Vũ cùng đi "bắt quả tang" Thư đi cắm trại thâu đêm với tình cũ. Vũ không biết đây chỉ là trò đùa của Thư, bực tức đến nỗi Quốc phải khuyện: "Cậu phải bình tĩnh. Có khi đây chỉ là một phút yếu lòng của Thư thôi. Qua đêm nay lại bình thường. Có khi mắt không thấy, tim không đau".

"ve nha di con" ngoai truyen tap 2: anh tu tu, doi yeu cuong duong hinh 3
Ông Sơn lo lắng khi Dương liên tục gặp "tréo nghoe" trong chuyện tình cảm.
"ve nha di con" ngoai truyen tap 2: anh tu tu, doi yeu cuong duong hinh 4
Ánh đòi tự tử vì bị Dương từ chối tình cảm.

Mặc dù Dương đã khẳng định với ông Sơn: "Con nói đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng là nó thích con chứ không phải con thích nó. Các chị đừng làm bố sợ". Tuy nhiên, mọi chuyện không đơn giản như vậy,  Ánh (Lena) định tự tử khi bị Dương (Bảo Hân) từ chối tình cảm. Mặc dù cả gia đình ông Sơn, Thư và Huệ can ngăn cô bé nhưng Dương vẫn cương quyết khiến Ánh càng đau lòng hơn./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong