Tóc Tiên trải lòng về chuyện cha mẹ cấm con làm ca sĩ ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Friday, August 16, 2019

Tóc Tiên trải lòng về chuyện cha mẹ cấm con làm ca sĩ

Trên Instagram, Tóc Tiên giao lưu trả lời những thắc mắc của người hâm mộ. Bên cạnh việc tư vấn chuyện tình cảm, nữ ca sĩ gây chú ý khi chia sẻ nghề nghiệp hiện tại của mình. Cụ thể, khi được fan hâm mộ hỏi: “Tại sao nghề ca sĩ lúc nào cũng bị cha mẹ cấm cản?”, giọng ca sinh năm 1989 thẳng thắn bày tỏ quan điểm đây là nghề không có tương lai ổn định.

toc tien trai long ve chuyen cha me cam con lam ca si hinh 1
Tóc Tiên cho rằng nghề ca sĩ không ổn định, nhiều cạm bẫy.

Cô tâm sự: “Tại nghề này không có hứa hẹn tương lai ổn định, chắc chắn, hào quang thì ít, cạm bẫy quá nhiều. Những gì người ta nói về đam mê thực sự quá xa vời. Đam mê mà không làm ra tiền, không ai nhớ mặt gọi tên thì cũng thua hết đôi ba scandal hiện tượng. Thực tế phũ phàng là thế, em có dám dấn thân không?”.

Những chia sẻ của Tóc Tiên lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả đồng tình với quan điểm mà cô đưa ra. Một tài khoản viết: “Nói đúng mà. Có những người cố gắng cả sự nghiệp không bằng vài ba người lắm scandal. Sự thật phũ phàng là thế". “Cha mẹ nào muốn con mình trở thành “con dâu trăm họ". Nhưng đam mê thì cứ làm thôi chứ biết sao giờ".

Hơn hết, câu trả lời của Tóc Tiên khiến nhiều người liên tưởng đến câu chuyện mà chính nữ ca sĩ từng trải qua. Nổi tiếng từ bé, Tóc Tiên bất ngờ sang Mỹ du học theo mong muốn của gia đình, gác lại sự nghiệp nghệ thuật. Tại xứ người, cô được nhiều trung tâm hải ngoại săn đón và vẫn quyết tâm theo đuổi con đường ca hát. Điều đó khiến mẹ nữ ca sĩ nhất quyết phản đối.

Trong một bài phỏng vấn, Tóc Tiên từng kể cô đã rời khỏi nhà để có thể theo đuổi đam mê của mình. Giọng ca Ngày mai cho biết cô nhiều lần cố gắng giảng hòa mối quan hệ với mẹ nhưng không thành công vì chưa tìm được tiếng nói chung./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong