Tài tử George Clooney bị tố 'chơi bời' dù có vợ đẹp và tiếng tăm ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Monday, August 12, 2019

Tài tử George Clooney bị tố 'chơi bời' dù có vợ đẹp và tiếng tăm

Theo các tài liệu mới được tòa án New York (Mỹ) giải mật cuối tuần trước, Ghislaine Maxwell - người phụ nữ được cho là người tình của tỉ phú ăn chơi Jeffrey Epstein - từng thực hiện một hành động "thỏa mãn tình dục" cho ngôi sao Hollywood George Clooney trong... toilet.

Cái tên George Clooney được khai ra bởi cô Virginia Giuffre, 36 tuổi, một trong những nạn nhân "nô lệ tình dục" của Epstein do Maxwell chiêu mộ trước đây.

dien vien george clooney bi to "choi boi" hinh 1

Huyền thoại Hollywood George Clooney bên cô vợ xinh đẹp Amal Alamuddin vốn là một luật sư người Anh gốc Li-băng (Ảnh: AFP)

Virginia kể lại, trong chuyến đi vòng quanh thế giới chung với Maxwell năm 2001, người phụ nữ này khoe đã "làm chuyện ấy" với George Clooney.

Đó cũng là chuyến đi mà Virginia gặp Hoàng tử Andrew của Anh tại London. Vị hoàng tử Anh là một trong những cái tên "có máu mặt" bị tố có quan hệ với gái vị thành niên. Điện Buckingham bác bỏ điều này.

Virginia khai: "Một lần nọ cô ta quay lại cười khúc khích như một nữ sinh, giọng đầy hớn hở cứ như sắp trở thành hoàng hậu tương lai... mà thực ra cô ta chỉ làm 'cái ấy' cho George Clooney trong toilet tại một sự kiện nào đó".

Tài liệu không nói rõ sự việc giữa Maxwell và Clooney diễn ra khi nào, cũng không có bằng chứng cho thấy Clooney đã quan hệ với trẻ vị thành niên trong các bữa tiệc của tỉ phú Epstein.

Gia đình Clooney chưa lên tiếng về thông tin này.

Jeffrey Epstein hiện đã chết cùng với tất cả thông tin ông ta biết về thế giới thác loạn mà mình đã tạo ra.

Các kênh chính thức chưa kết luận nguyên nhân cái chết dẫn đến nhiều đồn đoán và thuyết âm mưu về khả năng Epstein chết không phải do tự sát./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong