“Siêu mẫu béo” Ashley Graham mang thai con đầu lòng sau 9 năm kết hôn ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, August 14, 2019

“Siêu mẫu béo” Ashley Graham mang thai con đầu lòng sau 9 năm kết hôn

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Ashley Graham bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nhằm báo tin vui cô đang mang thai con đầu lòng sau 9 năm kết hôn với nhà làm phim Justin Ervin. "Siêu mẫu béo" viết: "9 năm trước, tôi kết hôn với tình yêu của đời mình, đó là chặng đường tuyệt vời với người tôi yêu thương nhất. Hôm nay, chúng tôi cảm thấy rất may mắn, biết ơn và hạnh phúc khi được thông báo gia đình chúng tôi sắp đón thêm thành viên mới...".

sieu mau beo ashley graham mang thai con dau long sau 9 nam ket hon hinh 1
Ashley Graham mang thai con đầu lòng

Ngay sau đó, ông xã Ashley Graham cũng chia sẻ hình ảnh chụp cùng vợ trên trang cá nhân kèm dòng chú thích, "Chúc mừng tình yêu bất diệt và nguồn cảm hứng mỗi ngày của anh. Mừng kỷ niệm 9 năm ngày cưới...".

Ashley Graham là biểu tượng mới của làng mẫu khi không sở hữu thân hình mảnh mai nhưng vẫn nổi tiếng. Cô liên tục kêu gọi sự ủng hộ của khán giả dành cho những phụ nữ ở bất cứ vóc dáng như thế nào.

Cô là người phát động chiến dịch #CurvesinBikinis để đòi quyền lợi cho những người mẫu ngoại cỡ, bắt đầu từ năm 2015. Cũng trong năm đó, Ashley Graham còn tham gia thêm hai chiến dịch quan trọng khác là #ImNoAngel và #PlusIsEqual, gây tiếng vang và sức ảnh hưởng lớn. Những câu nói trong chiến dịch của Graham như "Tôi xinh đẹp", "Tôi rực rỡ" đã khiến các hashtag này được tìm kiếm rộng rãi tên mạng xã hội trong nhiều năm qua.

sieu mau beo ashley graham mang thai con dau long sau 9 nam ket hon hinh 2

Ashley Graham và chồng kết hôn vào năm 2010 và hiện tại rất hạnh phúc bên nhau. Ashley Graham hết lời khen chồng yêu thương, chia sẻ và chăm sóc cô./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong