Chuyện showbiz: Nhã Phương lặn lội đến phim trường thăm ông xã ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Friday, August 16, 2019

Chuyện showbiz: Nhã Phương lặn lội đến phim trường thăm ông xã

chuyen showbiz: nha phuong lan loi den phim truong tham ong xa hinh 1

Diễn viên Nhã Phương vừa đến thăm Trường Giang khi danh hài có lịch quay game show. Cặp sao nắm tay và vui vẻ nói chuyện ngay tại trường quay. (Zing)

chuyen showbiz: nha phuong lan loi den phim truong tham ong xa hinh 2

Kendall Jenner thu hút mọi ánh nhìn bởi gu thời trang sành điệu, mỉm cười rạng rỡ khi dắt thú cưng ra phố đi dạo ở Mỹ vừa qua. (VOV.VN)

chuyen showbiz: nha phuong lan loi den phim truong tham ong xa hinh 3

Dù nhiều khán giả bất ngờ với mặt mộc của Triệu Vy nhưng cũng cho rằng, có lẽ cô quá bận rộn nên không chăm sóc bản thân. (VTC News)

chuyen showbiz: nha phuong lan loi den phim truong tham ong xa hinh 4

Sau 8 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Maya tái xuất với vai diễn trong phần ngoại truyện của bộ phim truyền hình đình đám “Về nhà đi con”. (VOV.VN)

chuyen showbiz: nha phuong lan loi den phim truong tham ong xa hinh 5

Quế Vân gay gắt đăng đàn thanh minh khi Việt Anh bị chê kém sắc sau thẩm mĩ. Cựu người mẫu giải thích đó là bức hình được chụp từ lâu, không phải là gương mặt hiện tại của anh chàng. Cô còn nhấn mạnh nam diễn viên "Người phán xử" hiện tại đã rất phong độ, gương mặt hoàn toàn tự nhiên và không còn sưng tấy sau phẫu thuật nữa. (FBNV)

chuyen showbiz: nha phuong lan loi den phim truong tham ong xa hinh 6

Nữ ca sĩ bốc lửa Jennifer Lopez đã dành tặng cựu cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez chiếc xe màu xanh đặc biệt nhân dịp sinh nhật lần thứ 44 của anh. (Ngôi sao)

chuyen showbiz: nha phuong lan loi den phim truong tham ong xa hinh 7

Tối 15/8, Hồ Ngọc Hà ra mắt MV Vẻ đẹp 4.0 với sự góp mặt của dàn diễn viên hài như BB Trần, Hải Triều, Minh Dự... Trước thời điểm MV lên sóng, nữ ca sĩ đăng ảnh chụp cùng các diễn viên nhưng che mặt và mời khán giả đoán trong hình có những ai. Cư dân mạng nhắc đến Lệ Quyên, Minh Hằng và Đàm Thu Trang. Chụp lại bài viết của khán giả, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Chắc tôi chết với cộng đồng mạng, tôi cười không ngậm được miệng cả tối. Đọc cho vui nhé chứ không có ý gì”. (VTC News)

chuyen showbiz: nha phuong lan loi den phim truong tham ong xa hinh 8

Dù đang đi du lịch cùng mẹ ở Hàn Quốc, Phương Nga vẫn không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bạn trai Bình An. (Báo giao thông)

chuyen showbiz: nha phuong lan loi den phim truong tham ong xa hinh 9

Gia Bảo bật khóc khi không được gặp con và tiết lộ lý do dành quyền nuôi con. (Zing)

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong