Chuyện showbiz: Lý Hải kỷ niệm 9 năm ngày cưới sau ồn ào có con thứ 5 ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Saturday, August 17, 2019

Chuyện showbiz: Lý Hải kỷ niệm 9 năm ngày cưới sau ồn ào có con thứ 5

chuyen showbiz: ly hai ky niem 9 nam ngay cuoi sau on ao co con thu 5 hinh 1

Vợ chồng đạo diễn phim "Lật mặt" Lý Hải - Minh Hà có chuyến nghỉ dưỡng vào dịp kỷ niệm 9 năm kết hôn. Sau gần một thập kỷ gắn bó và có chung 4 con, cả hai vẫn mặn nồng tình cảm. (Zing)

chuyen showbiz: ly hai ky niem 9 nam ngay cuoi sau on ao co con thu 5 hinh 2

Khoảnh khắc Kristen Stewart ngọt ngào "khóa môi" gái lạ ngay trên vỉa hè ở Mỹ ngày 15/8 vừa qua đã lọt vào ống kính của giới săn ảnh. (VOV.VN)

chuyen showbiz: ly hai ky niem 9 nam ngay cuoi sau on ao co con thu 5 hinh 3

Mới đây, Song Joong Ki cũng không chịu thua Song Hye Kyo khi lọt vào top mỹ nam Kbiz vì sở hữu vũ khí lợi hại chính là đôi mắt khiến bao trái tim xao xuyến. (Ngôi sao)

chuyen showbiz: ly hai ky niem 9 nam ngay cuoi sau on ao co con thu 5 hinh 4

Trong buổi họp báo ra mắt MV "Vì lặng im sẽ giết chết con tim", Ôn Vĩnh Quang bất ngờ khi thừa nhận anh là người thuộc giới tính thứ 3. Vĩnh Quang thừa nhận chưa bao giờ né tránh chuyện giới tính thật của mình và từng nhiều lần chia sẻ trong các cuộc phỏng vấn kín trong gameshow nhưng hầu như khán giả chưa bao giờ được biết. (Thanh niên)

chuyen showbiz: ly hai ky niem 9 nam ngay cuoi sau on ao co con thu 5 hinh 5

Qua hình ảnh do Tăng Thanh Hà chia sẻ, có thể thấy cô bé Chloe Nguyễn thừa hưởng được nhiều nét đẹp từ người mẹ "ngọc nữ". (2sao)

chuyen showbiz: ly hai ky niem 9 nam ngay cuoi sau on ao co con thu 5 hinh 6

Erik đã chính thức lên tiếng sau khi cư dân mạng ráo riết truy tìm danh tính của người đàn ông bí ẩn, cởi trần, xuất hiện trong livestream của mình, "Tự dưng ở đâu mà đứa em họ mình được mọi người tò mò quan tâm thế này. Đang bận làm sản phẩm mới muốn chết làm gì có thời gian quen ai, yêu ai nên mọi người thông cảm cho Rik thôi. Tiện thể mình giới thiệu em họ mình luôn kèm full hình đại diện cho mọi người đỡ phải zoom rồi đoán già đoán non nha". (ĐSPL)

chuyen showbiz: ly hai ky niem 9 nam ngay cuoi sau on ao co con thu 5 hinh 7

Các học sinh của trường THPT chuyên Cao Bằng hào hứng khi hoa hậu Lương Thùy Linh về thăm lại trường xưa. (Báo giao thông)

chuyen showbiz: ly hai ky niem 9 nam ngay cuoi sau on ao co con thu 5 hinh 8

Lần đầu tiên trên trang cá nhân, Midu thẳng thắn giải đáp về mối quan hệ với Harry Lu bằng dòng trạng thái: “Vậy đó mà đã 3 năm, trải qua nhiều biến cố, cô bé và cậu nhóc trong hình vẫn chơi thân với nhau và luôn iu quý nhau". (FBNV)

chuyen showbiz: ly hai ky niem 9 nam ngay cuoi sau on ao co con thu 5 hinh 9

Diễn viên Quốc Trường vừa tậu cho mình chiếc xe hơi trị giá 5 tỷ sau khi hoàn thành xong bộ phim "Về nhà đi con". (Petrotimes)

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong