Xúc động nghe Bảo Thanh hát nhạc phim “Về nhà đi con” ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Friday, June 28, 2019

Xúc động nghe Bảo Thanh hát nhạc phim “Về nhà đi con”

“Về nhà đi con” hiện đang là bộ phim gia đình ấm áp, có nhiều khoảnh khắc làm tan chảy trái tim khán giả.

“Về nhà đi con” đề cập đến câu chuyện phổ biến của các gia đình thời hiện đại, chạm đến cảm xúc của người làm cha mẹ và con cái. Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc sống gia đình, sự quan tâm của cha mẹ dành cho con cái, mỗi người con trong gia đình đều có cá tính riêng và chúng lớn lên kèm theo mối lo lắng của người làm cha, làm mẹ càng lớn...tất cả những điều đó đã tạo nên một làn sóng hâm mộ rất lớn trong lòng khán giả.

xuc dong nghe bao thanh hat nhac phim "ve nha di con" hinh 1
4 bố con ông Sơn có màn cụng ly đầy thú vị. 

Không chỉ khán giả hâm mộ, kịch bản của “Về nhà đi con” còn khiến cho đạo diễn, diễn viên và các thành phần của đoàn làm phim đồng cảm và dành nhiều tình cảm. Về nhà đi con đã tạo ra một bộ phim gần gũi như chính câu chuyện gia đình họ. Mỗi người đều nhìn thấy chính mình trong “Về nhà đi con”.

“Về nhà đi con” đem đến cho khán giả nếm đủ các cung bậc cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố. Khán giả đủ mọi lứa tuổi đã khóc sưng mắt khi chứng kiến cảnh 4 bố con ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đối mặt với người phụ nữ bán hoa tên Hạnh (Thúy Hà) có khuôn mặt giống người vợ đã mất của ông Sơn. Hình ảnh Thư (Bảo Thanh) tươi cười, vui vẻ khi có mặt bố và các chị em nhưng khi chỉ có một mình nhìn Thư đáng thương bên sự cô độc và tự gặm nhấm nỗi đau với chính bản thân mình.

Đã là gia đình thì sẽ có nỗi buồn và niềm vui, hạnh phúc. Và hôm nay, 28/6 - ngày Gia đình Việt Nam, ê-kíp “Về nhà đi con” gửi tặng khán giả một trích đoạn trong phim khiến ai xem cũng phải bật cười. Cảnh 4 bố con ông Sơn quây quần bên mâm cơm gia đình, cười nói vui vẻ, tràn ngập niềm hạnh phúc.

xuc dong nghe bao thanh hat nhac phim "ve nha di con" hinh 2

Cuộc hôn nhân hợp đồng giữa Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) đầy sự tính toán khiến cho Thư gặp nhiều uất ức, buồn nhiều hơn vui. Nhưng nỗi buồn đó cô giữ riêng cho mình, không một ai biết. Cô chỉ là mình, một Thư nhí nhảnh, vui vẻ khi được ở bên bố, được quay quần bên người thân. Trong đoạn clip khán giả cũng sẽ thông cảm cho Thư khi đang mang bầu nhưng cũng rất hăng khi đòi cụng ly với bố và hai chị em Huệ, Dương.

Cảnh cả 4 bố con cùng đọc khẩu hiệu trước khi cạn ly khiến khán thấy như được vui cùng với 4 bố con ông Sơn. Mỗi người một câu hô rất to, đầy khí thế tạo thành màn hô hài ước thú vị.

"Cả nhà mình là một gia đình

Một gia đình là chơi hết mình

Chơi hết mình là chơi nhiệt tình

Không nhiệt tình là chơi một mình

Chơi một mình là chơi thế nào

Chơi bốn mình là chơi cả gia đình".

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Gia đình đúng là một phạm trù thiêng liêng khiến cho bất cứ ai dù chai sạn nhất cũng phải mềm lòng. Bời vậy chủ đề gia đình của “Về nhà đi con” thực sự đã lấy được nước mắt, trái tim của khán giả Việt.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Cũng trong ngày hôm nay, trên trang cá nhân của diễn viên Bảo Thanh có đăng tải một đoạn clip cô ở trong phòng thu cover bài hát "Cảm ơn con nhé" - nhạc phim của "Về nhà đi con". "Một chút demo nhè nhẹ nhân khoảnh khắc mưa gió bão bùng ở một nơi xa... Tặng mẹ, tặng đại gia đình của Về nhà đi con" - nữ diễn viên viết.

Bản cover được đăng tải đúng ngày Gia đình Việt Nam với giọng hát đầy cảm xúc của Bảo Thanh sẽ khiến rất nhiều người nghe rơi nước mắt vì xúc động. Cảm ơn con nhé là một bài hát mà Bảo Thanh rất yêu thích, vì bố cô mất sớm, những ca từ đầy ý nghĩa của bài hát làm nữ diễn viên nhớ đến bố mình.

Khán giả thực sự bất ngờ khi chứng kiến Bảo Thanh hát. Cô ấy không chỉ diễn xuất giỏi mà hát còn quá cảm xúc. Thật sự tuyệt vời, khán giả Anh Thư chia sẻ.

Khán giả Trần Quang Anh bình luận: "Mỗi lần nghe bài hát này mình rơi nước mắt. Một bài hát hội tụ biết bao nhiêu cảm xúc. Xin cảm ơn Tác giả. Cảm ơn ca sĩ thần tượng Bảo Thanh (Anh Thư). Xin chúc em và gia sức khỏe vui vẻ và hạnh phúc".

Còn khán giả Diệp Đặng cùng chung nỗi lòng với Bảo Thanh, cho rằng: "Cảm nhận bài hát như là bạn đang dốc hết nỗi lòng gửi đến người Cha đã mất của mình vậy. Mình cũng xa Bố đến nay gần 8 năm, nên nghe bài này bạn hát mình thực sự xúc động".

xuc dong nghe bao thanh hat nhac phim "ve nha di con" hinh 3
Bảo Thanh và mẹ. 

Khán giả Lê Định lần đầu tiên viết bình luận cũng phải trải lòng: "Chưa bao giờ tôi bình luận hay viết về các ca sĩ, diễn viên. Nhưng khi nghe Bảo Thanh hát bài này tôi cảm nhận được em hát bằng cảm xúc tự đáy lòng... em hát như thay lời người cha của em đã mất. Tôi cảm thấy Thanh ngoài đời và Thư trong phim có chung 1 điểm là có hiếu với bố mẹ. Tôi rất thương nhân vật Thư trong phim và chỉ mong sao sau bao sóng gió Thư sẽ có được 1 gia đình, 1 người chồng đúng nghĩa".

"Bảo Thanh hát chưa chuyên nghiệp và không có kĩ xảo như các ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng tôi thấy cảm xúc của em rất sâu ở sự nhập vai gắn bó với cái gia đình đáng yêu trong phim Về nhà đi con", khán giả Nguyễn Nguyễn chia sẻ./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong