Trình diễn nhạc phim “Naruto”, “One Piece” trong concert cho trẻ em ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, June 27, 2019

Trình diễn nhạc phim “Naruto”, “One Piece” trong concert cho trẻ em

Concert of Childhood Memory là một chuỗi chương trình hòa nhạc thường niên đưa những giai điệu gắn liền với tuổi thơ đến khán giả yêu nhạc qua góc nhìn hoàn toàn khác – góc nhìn của nhạc giao hưởng. Chương trình với quy mô gần 1500 khán giả, đang nhận được sự yêu thích và ủng hộ của các khán giả, nhất là các bạn trẻ, hiện trang facebook của chương trình đã đạt 13.000 lượt thích và rất nhiều lượt tương tác của các bạn trẻ trên cả nước.

trinh dien nhac phim "naruto", "one piece" trong concert cho tre em hinh 1

Năm nay với chủ đề “Shinsekai - Tân Thế giới", qua âm nhạc và nội dung của 2 bộ anime nổi tiếng "Naruto" và "One Piece", Concert of Childhood Memory sẽ cùng các bạn khán giả bước vào hành trình đầy thử thách để kiếm tìm và đến với 1 thế giới mới - thế giới của sự trưởng thành. Đó là nơi các nghệ sĩ và các bạn khán giả sẽ được cụ thể hóa ước mơ, được tự đứng trên đôi chân của mình và dám thử sức với những thách thức mới.

trinh dien nhac phim "naruto", "one piece" trong concert cho tre em hinh 2

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Hành trình tiến đến “Tân thế giới” còn khơi gợi những nguồn cảm hứng mới về sự trưởng thành. Nếu như trong "Naruto" hay "One Piece", mỗi nhân vật chính đều ngày một trưởng thành hơn trên những cuộc hành trình phiêu lưu đầy thử thách, họ phải vượt qua những sóng gió, đánh đổi bằng những hy sinh mất mát để bảo vệ và thực hiện ước mơ của mình. Còn với Concert Of Childhood Memory, trưởng thành là cụ thể hóa ước mơ của bản thân, tự đứng trên đôi chân của mình, luôn làm mới mình, thử sức bản thân với những thể loại và phong cách mới.

Chương trình sẽ được diễn ra vào ngày 4/7 và 5/7 tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (Hà Nội)./.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong