“Tình cũ” Ronaldo bình thản đưa con gái ra phố đi dạo sau khi chia tay ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Sunday, June 30, 2019

“Tình cũ” Ronaldo bình thản đưa con gái ra phố đi dạo sau khi chia tay

"tinh cu" ronaldo binh than dua con gai ra pho di dao sau khi chia tay hinh 1

Irina Shayk bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang đẩy xe đưa con gái Lea đi dạo phố ở New York vừa qua.

"tinh cu" ronaldo binh than dua con gai ra pho di dao sau khi chia tay hinh 2

Bà mẹ một con mặc áo satin màu đen phối cùng quần shorts cá tính nhưng không kém phần quyến rũ.

"tinh cu" ronaldo binh than dua con gai ra pho di dao sau khi chia tay hinh 3

Siêu mẫu Nga xinh đẹp và sành điệu hơn hẳn kể từ sau khi chia tay Bradley Cooper.

"tinh cu" ronaldo binh than dua con gai ra pho di dao sau khi chia tay hinh 4

Người đẹp trông cũng rạng rỡ và thoải mái hơn so với trước đây.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

"tinh cu" ronaldo binh than dua con gai ra pho di dao sau khi chia tay hinh 5

Thời điểm này, Irina Shayk tập trung vào sự nghiệp và dành thời gian để chăm sóc con gái nhỏ.

"tinh cu" ronaldo binh than dua con gai ra pho di dao sau khi chia tay hinh 6

Cô vừa kết thúc chuyến công tác dài ngày tại châu Âu. Cô bận rộn chụp hình, tham gia các show diễn giữa thời điểm tờ People công khai thông tin cô chia tay với Bradley sau 4 năm mặn nồng.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

"tinh cu" ronaldo binh than dua con gai ra pho di dao sau khi chia tay hinh 7

Hiện cả Irina Shayk và Bradley Cooper đều đang cố gắng điều chỉnh lịch làm việc để có thể phối hợp chăm sóc cô con gái nhỏ.

"tinh cu" ronaldo binh than dua con gai ra pho di dao sau khi chia tay hinh 8

Irina Shayk thuộc tuýp phụ nữ mạnh mẽ và độc lập.

"tinh cu" ronaldo binh than dua con gai ra pho di dao sau khi chia tay hinh 9

Cô từng nói trên tạp chí Stella: “Gia đình và bạn bè đều hiểu tính cách của tôi. Tôi không quan tâm tới những điều người khác nghĩ hay nói về mình. Tôi chỉ muốn là chính mình và sống cuộc sống của mình. Tôi không thích chứng minh điều gì. Làm mẹ không thay đổi bất kỳ điều gì trong cuộc đời tôi. Tôi vẫn luôn là chính mình”.

"tinh cu" ronaldo binh than dua con gai ra pho di dao sau khi chia tay hinh 10

Siêu mẫu Nga đối diện với thông tin chia tay một cách rất bình thản.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong