Tiểu Vy đáp trả antifan vì bị chê đăng chú thích ảnh không phù hợp ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Saturday, June 29, 2019

Tiểu Vy đáp trả antifan vì bị chê đăng chú thích ảnh không phù hợp

Trên Instagram cá nhân, hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy chia sẻ ảnh chụp chân dung của mình kèm theo câu "thả thính". "Em là cô gái gần gũi. Móc hết... để yêu anh" - Tiểu Vy chia sẻ. Ngay lập tức, dòng trạng thái này được cư dân mạng chú ý và nhiều người cho rằng có phần không phù hợp với hình ảnh hoa hậu.

Một khán giả bình luận: "Eo ôi Hoa hậu cả một quốc gia mà ăn nói như thế đây". Đáp lại, Tiểu Vy thẳng thắn: "Lý do như thế là không được đùa? Lúc nào cũng phải nói chuyện thảo mai à?".

Bên cạnh đó, khi chê là viết chú thích ảnh "trẩu" quá ("trẩu" ý chỉ trẩu tre, đọc ngược lại là trẻ trâu - ngôn ngữ giới trẻ dùng để chỉ những thứ không phù hợp), Tiểu Vy cũng không ngại nói rằng "trẩu một chút cho vui". Nhiều khán giả cũng lên tiếng bênh vực Hoa hậu Việt Nam, cho rằng cô đã cố tình không viết ra cụ thể nên đừng bắt lỗi vô lý.

tieu vy dap tra antifan vi bi che dang chu thich anh khong phu hop hinh 1
Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Trần Tiểu Vy đăng quang hoa hậu Việt Nam 2018 khi chỉ mới 18 tuổi. Người đẹp đến từ Quảng Nam sinh năm 2000, là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi và sở hữu chiều cao ấn tượng 174 cm với số đo 3 vòng 84-63-90 cm.

Sau khi đăng quang, hoa hậu Việt Nam 2018 tích cực trau dồi bản thân để đại diện Việt Nam thi hoa hậu thế giới 2018. Dù không đi sâu vào vòng trong nhưng Trần Tiểu Vy vẫn khiến khán giả Việt Nam tự hào khi lọt top 30 chung cuộc và top 5 hoa hậu Nhân ái thế giới 2018.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Trở về sau cuộc thi, Tiểu Vy bận rộn với lịch trình công việc cũng như các hoạt động với vai trò đương kim hoa hậu Việt Nam. Nàng hậu 10X thường xuyên góp mặt tại các sự kiện giải trí cũng như những hoạt động thiện nguyện hướng đến sinh viên, phụ nữ.

tieu vy dap tra antifan vi bi che dang chu thich anh khong phu hop hinh 2

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Chia sẻ về dự định trong năm, Hoa hậu Tiểu Vy cho biết: “Tôi sẽ tiếp tục con đường thiện nguyện và hoạt động xã hội nhiều hơn. Hiện tại tôi đã bắt đầu chuẩn bị cho vài dự án cộng đồng của mình và đang suy nghĩ những dự án về môi trường mang tính lan toả hơn, kêu gọi được nhiều bạn trẻ tham gia hơn.

Bên cạnh đó, tôi cũng thích tham gia vào giải trí như gameshow, ca nhạc hay phim ảnh nhưng trước mắt chắc có lẽ là cần thêm thời gian để học hỏi”.

Gần 1 năm sau đăng quang, Hoa hậu 10X Tiểu Vy gây bất ngờ cho khán giả bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Hiện tại, cô cùng đàn chị Đỗ Mỹ Linh là người đồng hành với các thí sinh của cuộc thi hoa hậu thế giới Việt Nam 2019./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong