Song Joong Ki nói gì trước tin đồn Song Hye Kyo mang bầu, ngoại tình? ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Sunday, June 30, 2019

Song Joong Ki nói gì trước tin đồn Song Hye Kyo mang bầu, ngoại tình?

Sau khi tuyên bố ly hôn, những tin đồn thất thiệt về lý do Song Joong Ki và Song Hye Kyo "đường ai nấy đi" bỗng rộ lên gây xôn xao dư luận.  Thậm chí có nguồn tin còn cho rằng, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" ngoại tình, mang bầu với người khác khiến chồng thất vọng và đòi chia tay. Ngày 29/6, còn có tin đồn Song Hye Kyo và Park Bo Geum ngoại tình với nhau ngay tại nhà và bị chồng bắt gặp.

song joong ki noi gi truoc tin don song hye kyo mang bau, ngoai tinh? hinh 1
Song Joong Ki lên tiếng trước tin đồn Song Hye Kyo mang bầu, ngoại tình

Trước những ồn ào chưa đến hồi kết, tối 29/6, theo một nguồn tin được cho là Song Joong Ki chính thức lên tiếng thì anh đã phủ nhận mọi thông tin tiêu cực liên quan đến Song Hye Kyo.

Song Joong Ki cho biết, "Thời gian qua có rất nhiều tin đồn gây ảnh hưởng đến tôi và cả Song Hye Kyo. Tuy nhiên, tôi khẳng định tin đồn Song Hye Kyo và Park Bo Geum là giả mạo. Nếu còn có bất cứ tin đồn như thế xuất hiện, chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp pháp lý cứng rắn để đối phó và bảo vệ người trong cuộc".

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Không chỉ Song Joong Ki lên tiếng, Park Bo Geum, bạn diễn của Song Hye Kyo trong Encouter trước đó cũng đưa ra tuyên bố mạnh mẽ, khẳng định sẽ nhờ cậy pháp luật trước những thông tin sai sự thật. 

Cách đây không lâu, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Song Joong Ki đệ đơn xin ly hôn nhưng không hề thông báo cho Song Hye Kyo cho tới ngày hôm sau thông qua họp báo. Phía Song Hye Kyo sau đó cũng lên tiếng xác nhận chuyện chia tay và cho biết nguyên nhân khiến hôn nhân giữa 2 người tan vỡ là vì những khác biệt trong tính cách không thể vượt qua.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Tuy nhiên, tài tử lại có ý nhắc nhở phía Song Hye Kyo không được đưa tin đồn về cuộc sống hôn nhân cũng như nguyên nhân ly hôn, nếu không anh sẽ công khai tất cả. Chính điều này đã khiến nhiều người đồn đoán về lý do hai người chia tay./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong