Song Hye Kyo chính thức tiết lộ nguyên nhân ly hôn Song Joong Ki ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, June 26, 2019

Song Hye Kyo chính thức tiết lộ nguyên nhân ly hôn Song Joong Ki

Sáng nay (27/6), sau khi phía Song Joong Ki đưa ra thông báo chính thức về việc nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo sau 2 năm chung sống, phía nữ diễn viên cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận.

Theo đó, công ty đại diện của Song Hye Kyo - United Artists Agency (UAA), đã thay mặt nữ diễn viên phản hồi, "Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi đón nhận thông tin không vui này. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, nữ diễn viên Song Hye Kyo và chồng đang thực hiện những bước đầu tiên của quá trình ly hôn".

song hye kyo chinh thuc tiet lo nguyen nhan ly hon song joong ki hinh 1
Song Hye Kyo chính thức tiết lộ nguyên nhân ly hôn Song Joong Ki

Thêm vào đó, phía đại diện của Song Hye Kyo cũng khẳng định, "Lý do là vì sự khác biệt về tính cách và vì hai người không thể vượt qua những khác biệt đó, họ buộc phải đi đến quyết định này. Rất mong mọi người thông cảm rằng chúng tôi sẽ không thể xác nhận thêm bất kỳ thông tin nào khác nữa vì sự tôn trọng đối với cuộc sống cá nhân của hai diễn viên.

Chúng tôi cũng yêu cầu mọi người vui lòng không để lại những bình luận khiêu khích hoặc suy đoán về vấn đề này. Xin lỗi vì đã để các bạn phải lo lắng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để cho các bạn thấy được những điều tích cực hơn trong tương lai. Xin cảm ơn”.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Được biết, hiện tại, Song Hye Kyo đã dọn ra khỏi nhà chung của cả hai từ tháng trước. 

Trong sáng nay, luật sư của Song Joong Ki xác nhận nam diễn viên này đã nộp đơn ly hôn vợ lên Tòa án gia đình Seoul hôm qua (26/6). "Tôi đã quyết định bắt đầu quá trình dàn xếp của tòa án cho việc ly hôn Song Hye Kyo. Tôi rất tiếc khi phải tiết lộ tin buồn này với những ai yêu mến và ủng hộ tôi" - tài tử Song Joong Ki nói thông qua Blossom Entertainment, công ty quản lý của anh.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Song Joong Ki không nói rõ nguyên nhân ly hôn, anh chỉ cho biết: "Tôi hi vọng chúng tôi sẽ hoàn tất quá trình ly hôn một cách suôn sẻ thay vì đổ lỗi cho nhau. Tôi mong các bạn sẽ hiểu được những khó khăn trong việc chia sẻ chuyện đời tư. Nhưng tôi sẽ bù đắp lại cho mọi người bằng những dự án hay, thoát khỏi nỗi đau này và làm tốt nhất có thể trong diễn xuất".

Song Hye Kyo và Song Joong Ki kết hôn vào năm 2017 sau vài tháng công khai tình cảm. Trước đó, hai người hò hẹn gần 2 năm trong “bí mật"./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong