Sao Việt tiếc nuối khi nghe tin Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, June 27, 2019

Sao Việt tiếc nuối khi nghe tin Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn

Sáng 27/6, Song Joong Ki xác nhận anh và Song Hye Kyo đang hoàn tất thủ tục ly hôn. Nam diễn viên ủy quyền cho luật sư đệ đơn ly hôn lên Tòa án gia đình Seoul khiến showbiz và truyền thông châu Á chấn động. Nhiều sao Việt như Thu Trang, Ninh Dương Lan Ngọc, Băng Di... không khỏi bất ngờ trước thông tin này.

Thu Trang chia sẻ: "Ai nói gì nói, tôi vẫn không hiểu chuyện gì đã xảy ra sau một đêm khó ngủ. Hèn gì mấy hôm nay tôi khó ngủ, nghi nghi rồi". Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ, cô đang buồn nên khi đọc tin Song - Song ly hôn càng buồn thêm.

Vừa trải qua biến cố hôn nhân, Ngọc Quyên cho rằng tình yêu là thế nên chỉ có thể cố gắng bước tiếp. "Đến thì vui - đi cũng không tiếc" - cựu người mẫu nói thêm. Còn với Nathan Lee, nam ca sĩ bày tỏ quan điểm là chỉ nên yêu thôi, đừng cưới.

Nhiều sao Việt ngỡ ngàng, tiếc nuối cho một tình yêu đẹp.

Trái ngược với số đông đang cảm thấy chán nản, không muốn tin vào tình yêu sau khi Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn, Băng Di chia sẻ tình yêu thuộc về cảm xúc nên đừng khoác cho nó chiếc áo hoàn hảo, khiến người trong cuộc áp lực phải cố gắng giữ gìn.

"Yêu là câu chuyện của 2 người, nhưng thế giới hiện đại ngày nay khiến nó không còn đơn giản như vậy nữa, chia tay là điều không một ai mong muốn, và nếu đã quyết định như vậy, hẳn họ đã dằn vặt và rất đau lòng, người bình thường chia tay đã khó, người nổi tiếng chia tay càng khó vạn lần.

Ít ra, họ đã dũng cảm sống với cảm xúc của mình, dù cảm xúc này hiện nay không còn dành cho nhau nữa. Đừng mất niềm tin vào tình yêu khi chúng ta cũng chẳng thể sống thiếu nó.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Chúng ta, cũng chỉ là những người ngoài cuộc, điều chúng ta có thể làm, là hãy hiểu và thông cảm cho họ, chúc họ bình yên trên con đường mới. Bởi vì có ai dám tự tin mà nói rằng 'Tôi chưa từng mất đi một mối tình đẹp', đúng không?" - Băng Di bộc bạch.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Sáng 27/6, Song Joong Ki xác nhận với truyền thông Hàn Quốc anh đã đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul. Cặp đôi Hậu duệ mặt trời đang hoàn tất các thủ tục ly hôn sau 2 năm chung sống. Được biết, cả hai đã ly thân từ nhiều tháng nay, dọn khỏi căn hộ cao cấp.

Song - Song chấp thuận mọi điều khoản ly hôn và không tiếp nhận hòa giải của Tòa án. Thông tin cả hai ly hôn đang khiến showbiz và truyền thông châu Á sôi sục bởi đây vốn là cặp đôi đẹp, được khán giả quốc tế yêu mến chứ không riêng gì Hàn Quốc.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo bén duyên khi cùng đóng phim Hậu duệ mặt trời vào cuối năm 2015. Tháng 7/2017, cặp đôi công bố mối quan hệ tình cảm và tổ chức hôn lễ cổ tích vào tháng 10 cùng năm. Nguyên nhân ly hôn được chia sẻ là do Song - Song không vượt qua được sự khác biệt trong tính cách./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong