NSND Hoàng Dũng thừa nhận từng thấy vợ xấu hơn người khác ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Sunday, June 30, 2019

NSND Hoàng Dũng thừa nhận từng thấy vợ xấu hơn người khác

Video: NSND Hoàng Dũng dí dỏm thừa nhận từng thấy vợ xấu hơn người khác

Trong tập tiếp theo của Siêu nhân mẹ với chủ đề “Say nắng trong tư tưởng”, NSND Lan Hương và NSND Hoàng Dũng có dịp bày tỏ quan điểm của mình. 2 người chơi trong tập này là Dương Cẩm Lynh và Diệp Bảo Ngọc.

2 bà mẹ Dương Cẩm Lynh và Diệp Bảo Ngọc.

Tình huống đầu tiên được đưa ra trong chương trình là một buổi chơi thể thao của đôi vợ chồng cùng cặp đôi bạn thân đang yêu nhau. Đổi thành viên qua lại để chơi cầu lông, bạn gái của chàng trai bị trật chân nên anh chạy đi tìm thuốc, đến khi quay lại thấy bạn gái đang được chồng của cô gái kia chăm sóc.

Trước khi 2 người chơi đưa ra phán đoán về tình huống, ban cố vấn của chương trình lại có những phân tích vui nhộn về tình huống đầu tiên. Nói về vấn đề “say nắng” trong cuộc sống, NSND Hoàng Dũng cho rằng còn tùy thuộc việc này nằm ở mức độ nào. Nam diễn viên cũng dí dỏm thừa nhận “từng thấy vợ mình xấu hơn người khác”.

Tuy nhiên, bố Luật của Về nhà đi con lại thấy cáu khi nghe vợ khen chồng nhà người ta. Về phần NSND Lan Hương, bà chia sẻ: “Phụ nữ hay đàn ông sẽ xúc động trước một vẻ đẹp dù là hình thức hay là tâm hồn, hoặc là một cử chỉ đẹp”.

NSND Hoàng Dũng.

Là người giành được quyền trả lời trước, Diệp Bảo Ngọc lựa chọn đáp án vợ sẽ là người đứng ra chấm dứt tình huống này. Nữ người mẫu, diễn viên cho biết: “Mặc dù là bạn nhưng giữa nam và nữ mình vẫn nên giữ một khoảng cách nhất định cho dù có là vợ của bạn thân. Phụ nữ hay biểu lộ cảm xúc còn đàn ông thường sẽ cất nó vào bên trong”.

Dương Cẩm Lynh cũng đồng quan điểm với Diệp Bảo Ngọc, nhưng vì đối thủ đã chọn câu trả lời đó trước nên cô đành phải chọn đáp án khác. Cô cho rằng chàng trai sẽ là người đứng ra kết thúc câu chuyện này với nhiều cách giải quyết khác nhau.

Nghe đến đây, NSND Hoàng Dũng nghĩ ra cách giải quyết đầy bất ngờ: “Tình huống này cực mở luôn, ghen theo kiểu phụ nữ cũng được, cọc cằn theo kiểu đàn ông cũng được hoặc theo kiểu mày cưa vợ tao, tao cưa vợ mày cũng được luôn”. Cuối cùng, Dương Cẩm Lynh giành chiến thắng ở tình huống này.

Đến tình huống thứ 2, chương trình đưa ra câu chuyện về mâu thuẫn của 2 anh em trong gia đình nhưng nhà có 3 người và 2 căn phòng, bà mẹ đơn thân phải xử lý ra sao?

NSND Lan Hương.

Trước tình huống này, NSND Lan Hương chia sẻ rằng chồng mình luôn là người giải quyết mọi việc vì “anh em không bao giờ bỏ được nhau”. “Cứng” hơn gia đình NSND Lan Hương, NSND Hoàng Dũng chỉ thốt lên một từ “câm” khi 2 con xảy ra xích mích.

Đặt mình vào vị trí người mẹ, Dương Cẩm Lynh chọn phương án không tách phòng. Theo cô, chính những hiềm khích này sẽ giúp con cái trưởng thành hơn. Trái ngược với Dương Cẩm Lynh, Diệp Bảo Ngọc lại chọn phương án nên tách phòng nhưng đó chỉ là quyết định tạm thời. Nữ diễn viên cho rằng, sau một khoảng thời gian, người mẹ sẽ ghép hai con ở cùng với nhau.

Cuối cùng, phần thắng tiếp tục nghiêng về Dương Cẩm Lynh khi người mẹ chọn phương án không tách phòng. Đặc biệt, NSND Hoàng Dũng rơi nước mắt trước cái kết của tình huống thứ 2 dù ông vốn nổi tiếng dạy con rất nghiêm khắc./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong