Fan tiếc nuối khi nhìn lại ảnh cưới đẹp lung linh của Song Song couple ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, June 26, 2019

Fan tiếc nuối khi nhìn lại ảnh cưới đẹp lung linh của Song Song couple

fan tiec nuoi khi nhin lai anh cuoi dep lung linh cua song song couple hinh 1

Ngày 31/10/2017 là ngày đặc biệt với ngành giải trí Hàn Quốc nói riêng và showbiz châu Á nói chung khi chứng kiến lễ cưới của Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

fan tiec nuoi khi nhin lai anh cuoi dep lung linh cua song song couple hinh 2

Cả hai đều là những ngôi sao hạng A của Hàn Quốc và nổi tiếng trên toàn thế giới nên đám cưới của họ nhận được rất nhiều sự quan tâm.

fan tiec nuoi khi nhin lai anh cuoi dep lung linh cua song song couple hinh 3

Được biết, hôn lễ của cặp đôi vàng này đã được gần 10 triệu người theo dõi trực tiếp qua thiết bị di động.

fan tiec nuoi khi nhin lai anh cuoi dep lung linh cua song song couple hinh 4

Đám cưới theo tiêu chí "3 không, 1 có": Không phù dâu, không phù rể, không người chứng hôn". Song Joong Ki tự dắt tay Song Hye Kyo vào lễ đường.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

fan tiec nuoi khi nhin lai anh cuoi dep lung linh cua song song couple hinh 5

Họ không tuyên thệ lời thề “sống bên nhau đến bạc đầu dù là khi đau khổ hay hạnh phúc” mà chỉ hứa về một tình yêu chân thành:“Gặp được nhau là khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời, cho dù đến một mai không còn gì cả vẫn nguyện mãi một tình yêu chân thành”

fan tiec nuoi khi nhin lai anh cuoi dep lung linh cua song song couple hinh 6

Song Joong Ki đã khóc còn Song Hye Kyo luôn mỉm cười nhìn anh. Nam diễn viên còn tình cảm, liên tục xoa tay cho vợ đỡ lạnh trong đám cưới.Khoảnh khắc này được tờSinađánh giá là “sự ngọt ngào đến từ điều giản dị”.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

fan tiec nuoi khi nhin lai anh cuoi dep lung linh cua song song couple hinh 7

Hoa sử dụng để trang trí trong lễ đường của Song - Song là hoa cát cánh -một loài thực vật có hoa sống lâu năm thuộc họ hoa chuông và có lẽ là loài duy nhất trong chi Platycodon, với ý nghĩa "tình yêu vĩnh cửu".

fan tiec nuoi khi nhin lai anh cuoi dep lung linh cua song song couple hinh 8

Theo ước tính từ phía truyền thông xứ Trung, chi phí tổ chức hôn lễ của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo rơi vào khoảng 6 tỷ đồng.

fan tiec nuoi khi nhin lai anh cuoi dep lung linh cua song song couple hinh 9

Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Chương Tử Di, Han Jae Suk, Kim Joong Kook, Park Bo Young... đã đến tham dự đám cưới của cặp đôi.

fan tiec nuoi khi nhin lai anh cuoi dep lung linh cua song song couple hinh 10

Miêu tả về ngày trọng đại của cặp đôi nổi tiếng, nhiều cư dân mạng gọi đây là lễ cưới cổ tích trong đời thực. Có người nói “đúng là đám cưới trong mơ”.

fan tiec nuoi khi nhin lai anh cuoi dep lung linh cua song song couple hinh 11

Thế nhưng, những hình ảnh đẹp long lanh của một đám cưới cổ tích này giờ chỉ còn là dĩ vãng.Nhiều fans bất ngờ, bàng hoàng và tiếc nuối khi thông tin Song Joong Ki đệ đơn ly hôn được các báo Hàn đăng tải vào sáng 27/6.

fan tiec nuoi khi nhin lai anh cuoi dep lung linh cua song song couple hinh 12

Trong thông cáo chính thức, Song Joong Ki viết: "Tôi đã sắp xếp thủ tục ly hôn với Song Hye Kyo.Thay vì tố cáo lẫn nhau và tranh cãi về việc lỗi lầm thuộc về ai, tôi hy vọng rằng quá trình ly hôn có thể được kết thúc một cách suôn sẻ"./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong