Chuyện showbiz: Khánh Thi ngọt ngào hôn chồng trẻ bên trời Tây ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Saturday, June 29, 2019

Chuyện showbiz: Khánh Thi ngọt ngào hôn chồng trẻ bên trời Tây

chuyen showbiz: khanh thi ngot ngao hon chong tre ben troi tay hinh 1

Khánh Thi vừa chia sẻ loạt ảnh ngọt ngào bên chồng trẻ Phan Hiển bên trời Tây kèm chú thích "Một chút nghỉ ngơi sau hai ngày chấm thi liên tiếp tại Sochi". (FBNV)

chuyen showbiz: khanh thi ngot ngao hon chong tre ben troi tay hinh 2

Mới đây, nữ minh tinh đình đám Trung Quốc Phạm Băng Băng lần đầu lộ diện sau những nghi vấn về việc mang thai với đại gia và chia tay bạn trai sau 4 năm mặn nồng. (VOV.VN)

chuyen showbiz: khanh thi ngot ngao hon chong tre ben troi tay hinh 3

Tối qua (28/6), Nam Em đã bất ngờ tung teaser mang tên “Anh muốn quên em không?”. Hơn nửa năm im ắng, sản phẩm lần này đã đánh dấu sự trở lại của người đẹp sinh năm 1996. Với loạt diễn xuất ngọt ngào, mỹ nhân gốc Tiền Giang dễ dàng có được sự yêu mến từ công chúng. (VOV.VN)

chuyen showbiz: khanh thi ngot ngao hon chong tre ben troi tay hinh 4

Britney Spears gây chú ý khi mặc áo trễ vai, lộ vóc dáng đẫy đà khi ra phố mua sắm cùng một người bạn khác giới ở California vào ngày 28/6. (VOV.VN)

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

chuyen showbiz: khanh thi ngot ngao hon chong tre ben troi tay hinh 5

Siêu mẫu Irina Shayk gây chú ý với nhan sắc ngày càng xinh đẹp và gu thời trang đẳng cấp trong mỗi lần xuất hiện kể từ sau khi chia tay Bradley Cooper. (VOV.VN)

chuyen showbiz: khanh thi ngot ngao hon chong tre ben troi tay hinh 6

Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ Song Hye Kyo mang thai nhưng tính theo ngày tháng thì lại không đúng, cái thai đó sẽ không phải là của Song Joong Ki. (Ngôi sao)

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

chuyen showbiz: khanh thi ngot ngao hon chong tre ben troi tay hinh 7

Lê Phương vừa đăng tải hình ảnh hội ngộ với bố mẹ chồng, trong đó có cả con trai Cà Pháo. Cô viết: "Tạm biệt ông bà nội! Có ngoại để thương, có nội để về là điều tuyệt vời và ấm áp nhất!". (Ngôi sao)

chuyen showbiz: khanh thi ngot ngao hon chong tre ben troi tay hinh 8

Tối qua, ca sĩ Hòa Minzy đã có một buổi trình diễn ấn tượng. Tuy nhiên, trước khi ra sân khấu, cô đã gặp sự cố khi lỡ tay kéo hỏng khóa váy. (Ngôi sao)

chuyen showbiz: khanh thi ngot ngao hon chong tre ben troi tay hinh 9

Giữa lúc Việt Anh vi vu ở Hàn Quốc để "tút lại vẻ đẹp trai", vợ cũ Hương Trần khổ tâm vì con trai ốm. (Doanh nghiệp VN)

chuyen showbiz: khanh thi ngot ngao hon chong tre ben troi tay hinh 10

Hoa hậu Diễm Hương vừa gây sự chú ý từ cộng đồng mạng khi đăng tải lên instagram bức ảnh nắm tay người đàn ông giấu mặt. Cô chú thích cho bức hình đầy ẩn ý: "Cương thì phải có nhu. Cảm ơn anh!". (Gia đình)

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong