Chuyện showbiz: Hòa Minzy đăng ảnh khóa môi tình tứ bạn trai thiếu gia ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Friday, June 28, 2019

Chuyện showbiz: Hòa Minzy đăng ảnh khóa môi tình tứ bạn trai thiếu gia

chuyen showbiz: hoa minzy dang anh khoa moi tinh tu ban trai thieu gia hinh 1

Mới đây, chị cả của gia đình "Hoa dâm bụt", Hoà Minzy tiếp tục khiến các người hâm mộ xôn xao khi công khai đăng ảnh khóa môi cực tình tứ cùng người yêu nhân ngày sinh nhật. Cô nàng còn gửi tặng anh lời chúc lãng mạn và kể về một câu chuyện "ngôn tình" của chính bản thân. Cô còn gọi bạn trai là "chồng yêu" đầy ngọt ngào. (Helino)

chuyen showbiz: hoa minzy dang anh khoa moi tinh tu ban trai thieu gia hinh 2

Ít giờ trước, Hà Hồ và Kim Lý lại gây bất ngờ không nhỏ khi đồng loạt đăng dòng trạng thái ngọt lịm kỉ niệm chặng đường yêu hai năm. Ngay dưới khoảnh khắc hạnh phúc này, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Nhưng đáng chú ý nhất là bình luận của cựu người mẫu Trang Khàn. Cô viết: "So happy for you guys. Waiting for a wedding in December" (Tạm dịch: Chúc mừng hạnh phúc hai bạn. Mong chờ một đám cưới vào tháng mười hai) (FBNV).

chuyen showbiz: hoa minzy dang anh khoa moi tinh tu ban trai thieu gia hinh 3

Mới đây, trên trang Weibo, cư dân mạng Trung Quốc bất ngờ chia sẻ đoạn clip người phụ nữ được cho là Phạm Băng Băng lộ bụng bầu cùng những đoạn tin nhắn với nghi vấn nữ diễn viên đang mang thai và ở nhà một đại gia nhiều tháng qua. Nhiều người cho rằng vì đứa trẻ không phải con của Lý Thần nên nam diễn viên quyết định chia tay. (VOV.VN)

chuyen showbiz: hoa minzy dang anh khoa moi tinh tu ban trai thieu gia hinh 4

Kim Kardashian gây chú ý với vẻ ngoài cuốn hút cùng gu thời trang nóng bỏng, sặc sỡ sắc màu thả dáng trên bãi biển ở Costa Rica. (VOV.VN)

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

chuyen showbiz: hoa minzy dang anh khoa moi tinh tu ban trai thieu gia hinh 5

Đăng ảnh hôn Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ: 'Anh sẽ đối diện và tìm cho ra ai đã khiến vợ anh ra đi mãi mãi'. (Ngôi sao)

chuyen showbiz: hoa minzy dang anh khoa moi tinh tu ban trai thieu gia hinh 6

Trong chương trình "Người ấy là ai" tập mới nhất, Trấn Thành đã có những phát ngôn gây tranh cãi ngay trên sóng truyền hình. Cụ thể, khi nói về chuyện hôn nhân, Trấn Thành tuyên bố: "Ai nói gì thì nói, nhưng riêng tôi mà có con, điều tôi dạy nó đầu tiên là phải yêu nhiều người. Phải trải qua nhiều mối tình rồi hẵng cưới". (Tiền phong)

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

chuyen showbiz: hoa minzy dang anh khoa moi tinh tu ban trai thieu gia hinh 7

Đại diện Song Hye Kyo yêu cầu mọi người ngừng lan truyền tin đồn thất thiệt, phía Song Joong Ki tuyên bố sẽ khởi kiện những người đăng tải bài viết sai sự thật sau khi hôn nhân đổ vỡ. (Dân việt)

chuyen showbiz: hoa minzy dang anh khoa moi tinh tu ban trai thieu gia hinh 8

Hoàng Yến Chibi và Liên Bỉnh Phát nên duyên và trở thành cặp đôi yêu cuồng cưới vội trong “Ngôi nhà bươm bướm”. Nhưng đám cưới có nguy cơ bất thành bởi mỗi gia đình tồn tại bí mật khó nói. (2sao)

chuyen showbiz: hoa minzy dang anh khoa moi tinh tu ban trai thieu gia hinh 9

Nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc - Song Hye Kyo mới đây đã quyết định bỏ đóng một bộ phim truyền hình mới mà cô dự định chọn để tham gia sau khi ly hôn Song Joong Ki. (Infonet)

chuyen showbiz: hoa minzy dang anh khoa moi tinh tu ban trai thieu gia hinh 10

Với cương vị là đương kim Hoa hậu Trái đất, Phương Khánh tiếp tục được mời làm BGK, chấm thi quốc tế. Sắp tới đây, người đẹp sẽ đến Mỹ để tìm ra Miss Earth. (Saostar)

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong