Chí Tài rút giày đang đi ném vào người Quyền Linh trên truyền hình ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Sunday, June 30, 2019

Chí Tài rút giày đang đi ném vào người Quyền Linh trên truyền hình

Video: Chí Tài ném giày vào người Quyền Linh trên truyền hình

Theo đó, trong tập này có sự tham gia của của hai đội chơi là đội khách mời của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Quang Đại, Tuấn Trần và đội giám khảo là các nghệ sĩ Việt Hương, Chí Tài, Ngọc Sơn.

Mở đầu chương trình khi đội của MC Kỳ Duyên bước ra sân khấu và thể hiện màn trình diễn catwalk cùng với 2 chàng trai đồng đội mình đã khiến MC Quyền Linh không giấu nổi sự ngạc nhiên. Sau đó Quyền Linh đặt câu hỏi: "Hôm nay, Kỳ Duyên tìm đâu ra được hai chàng trai đẹp vậy?", nữ MC hóm hỉnh trả lời: "Dạ, cái này do phước phần của em ạ. Do BTC giao cho em, chứ thật ra em đâu muốn đứng bên cạnh trai đẹp. Tại vì đứng như vậy là chìm sắc đẹp của mình".

Quang Đại, Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Tuấn Trần trong tập 14 "Ca sĩ bí ẩn".

Tiếp đó nam MC lại hỏi chiều cao của hai nam khách mời và khi nhận được câu trả lời là Tuấn Trần cao 1,86 m còn Quang Đại cao 1,87 m thì anh quyết định mình sẽ đứng sang một bên vì sợ bị “dìm” như lời MC Kỳ Duyên.

Đặc biệt, khi Quyền Linh nói “Hôm nay đội hình rất đẹp luôn, hi vọng hôm nay bộ ba này sẽ mang đến cho chúng ta thật nhiều niềm vui và bây giờ chương trình sẽ bắt đầu luôn” thì Nguyễn Cao Kỳ Duyên ngạc nhiên hỏi: “Thế còn ban giám khảo kia đâu”, lập tức Quyền Linh trả lời rằng “Thôi mấy người kia lớn tuổi rồi, cất luôn”.

Ngay lúc này nghệ sĩ Chí Tài vừa bước ra sân khấu nghe được vậy liền cầm một chiếc giày đang đi của mình ném thẳng về phía Quyền Linh nhưng bị trượt và văng vào chân của Quang Đại khiến các khách mời và khán giả có mặt ở chương trình vô cùng sửng sốt.

Hành động của Chí Tài khiến nhiều người sửng sốt.

“Chuyện gì vậy, chúng tôi đứng chờ ở trong mấy tiếng đồng hồ mà không giới thiệu rồi nói chương trình bắt đầu là sao”, Chí Tài nói.

Ngay sau đó, hai nghệ sĩ Việt Hương và Ngọc Sơn phải vội vàng tiến ra sân khấu để can ngăn Chí Tái và khuyên nam nghệ sĩ nên đeo giày vào. Tiếp đến Chí Tài chất vấn Quyền Linh rằng lý do gì mà anh không giới thiệu 3 nghệ sĩ gạo cội thì nam MC nói: "Thôi để mấy người nhỏ nhỏ chơi đi, mấy người lớn để chương trình sau mà chơi". Không những vậy, nam MC còn ví Quang Đại và Tuấn Trần là "hot boy" còn Ngọc Sơn và Chí Tài là "hot dog".

Cuối cùng để động viên tinh thần của đội mình, Việt Hương nói “đội Kỳ Duyên trẻ đẹp thôi chứ kinh nghiệm làm sao bằng bên này”. Để minh chứng cho lời nói ấy, bộ đôi Việt Hương – Chí Tài còn hào hứng nhập vai, thể hiện lại bài hát “Quân vương và thiếp” nổi tiếng một thời.

Sau khi phát sóng, một vài khán giả bày tỏ, mặc dù sự tung hứng ăn ý của các nghệ sĩ có thể sẽ khiến người xem có sự mới lạ và việc Chí Tài lấy giày ném MC Quyền Linh trên truyền hình chỉ là hành động vui đùa, nhằm tạo tiếng cười cho khán giả nhưng nó là hành động không được đẹp mắt cho lắm./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong