Ca sĩ chuyển giới Lê Thiện Hiếu công khai bạn gái hơn tuổi ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Saturday, June 29, 2019

Ca sĩ chuyển giới Lê Thiện Hiếu công khai bạn gái hơn tuổi

Lê Thiện Hiếu (tên khai sinh là Lê Phương Thảo) là gương mặt được chú ý nhất Sing My Song mùa đầu tiên. Ca khúc Ông bà anh được anh thể hiện trong chương trình năm đó gây sốt trên mạng xã hội và đến nay vẫn được công chúng yêu mến.

Từ trước khi tham gia chương trình, tức là năm 2015, anh bắt đầu sử dụng hoóc môn và tập thể hình. Năm 2017, trong bài phỏng vấn với Zing.vn, Lê Thiện Hiếu chia sẻ việc anh cố gắng góp tiền để tiến hành phẫu thuật chuyển giới.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Thiện Hiếu công khai hẹn hò Tia Hải Châu. Họ đã bên nhau hơn 2 năm bất chấp những định kiến xã hội.

ca si chuyen gioi le thien hieu cong khai ban gai hon tuoi hinh 1
Lê Thiện Hiếu dành tặng bạn gái ca khúc do chính anh sáng tác.

“Hơn 2 năm qua, em đã bất chấp mọi thứ để ở cạnh anh. Bất chấp nhiều lời phán xét, gièm pha rằng chúng ta không thể bên nhau. Em vẫn luôn dành cho anh sự kiên nhẫn và dịu dàng. Em yêu và chấp nhận cả những tật xấu nhất của anh. Em hy sinh nhiều thứ vì anh. Anh biết và hiểu những điều em trăn trở”, anh viết.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Nam ca sĩ tiếp tục nhắn nhủ tới bạn gái: “Anh ít khi thể hiện tình cảm ra ngoài, bởi anh lo sợ nhiều thứ. Nhưng hôm nay anh dũng cảm hơn rồi. Anh muốn thấy em hạnh phúc, muốn em yên tâm về chúng ta. Em buồn bã, lo lắng, bồn chồn mãi, nhưng anh thì không vì anh biết anh chẳng bao giờ muốn xa em cả”.

ca si chuyen gioi le thien hieu cong khai ban gai hon tuoi hinh 2
Được chú ý ở Sing My Song nhưng Lê Thiện Hiếu chưa tạo ra bứt phá sau khi cuộc thi kết thúc.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

“Món quà này là dành cho em, anh cũng là dành cho em. Em hãy cứ yên tâm và đừng lo lắng gì nhé, vì anh vẫn luôn ở đây. Yêu em nhiều hơn cách mà em yêu anh. Cảm ơn em đã đến và ở lại’, Lê Thiện Hiếu công khai tình cảm.

Đồng thời, giọng ca Ông bà anh giới thiệu bài hát mới mang tên Xứng đôi cưới thôi. Nam ca sĩ chia sẻ đây là món quà anh dành tặng người yêu. Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, trong trẻo với ca từ ngọt ngào.

Lê Thiện Hiếu sinh năm 1995, kém bạn gái anh 2 tuổi. Tia Hải Châu bắt đầu được chú ý sau khi tham gia chương trình The Winner Is năm 2013. Từ đó đến nay, cô vẫn tích cực hoạt động âm nhạc nhưng chưa tạo được tiếng vang./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong