BTS lập kỉ lục Guinness với album bán chạy nhất lịch sử Hàn Quốc ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, June 26, 2019

BTS lập kỉ lục Guinness với album bán chạy nhất lịch sử Hàn Quốc

Ngày 25/6 vừa qua, Tổ chức Sách kỷ lục thế giới Guinness đã chính thức công bố album mới nhất của BTS, "Map of the Soul: Persona", là album bán chạy nhất trong lịch sử Hàn Quốc.

bts lap ki luc guinness voi album ban chay nhat lich su han quoc hinh 1
Nhóm nhạc BTS. 

Được phát hành vào ngày 12/4, ,Map of the Soul: Persona đã tiêu thụ được 3.399.302 bản tại quê nhà, tính đến hết tháng 5, phá vỡ kỷ lục trước đó do album Wrongful Meeting của Kim Gun Mo thiết lập năm 1995 tới nay (3,3 triệu bản) (căn cứ vào số liệu tính đến tháng 5). 

Bên cạnh đó, "Map of the Soul: Persona" còn vừa được công nhận thành tích ở nhiều BXH khác, như đứng đầu BXH Billboard 200 của Mỹ và BXH Album của Anh. 

Trước đó, Video âm nhạc (MV) cho ca khúc chủ đề Boy With Luv của album cũng được sách Guinness vinh danh với 3 kỷ lục đồng loạt, gồm MV của nhóm nhạc K-pop được xem nhiều nhất trên YouTube trong 24 giờ; MV được xem nhiều nhất trên YouTube trong 24 giờ và video được xem nhiều nhất trên YouTube trong 24 giờ.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

bts lap ki luc guinness voi album ban chay nhat lich su han quoc hinh 2
Sau thành công của hai bộ phim tài liệu “Burn the Stage: The Movie” và “Love Yourself in Seoul”, BTS giới thiệu bộ phim tài liệu mới nhất. 

Mới đây, BTS tiếp tục gây bão khi hé lộ tựa đề bộ phim tài liệu mới nhất. “Bring the Soul: The Movie” là bộ phim sắp tới không chỉ ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt của BTS trong chuyến lưu diễn toàn cầu “Love Yourself” mà nó còn đem đến cuộc trò chuyện thân mật giữa các thành viên một ngày sau khi kết thúc concert ở Paris.

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

“Bring the Soul: The Movie” sẽ chính thức công chiếu vào ngày 7/8 sắp tới.

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong