Bí ẩn các thiết kế lấp lánh của ca sĩ Thu Minh trong “I AM DIVA” ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Wednesday, June 26, 2019

Bí ẩn các thiết kế lấp lánh của ca sĩ Thu Minh trong “I AM DIVA”

bi an cac thiet ke lap lanh cua ca si thu minh trong "i am diva" hinh 1

Quen biết đã lâu và từng có cơ hội làm việc chung không ít lần nhưng phải đến đêm nhạc “I AM DIVA” tổ chức ngày 21/6 mới đây, nữ ca sĩ Thu Minh và NTK Chung Thanh Phong mới có “cú bắt tay” ăn ý và hoành tráng thật sự.

bi an cac thiet ke lap lanh cua ca si thu minh trong "i am diva" hinh 2

Chung Thanh Phong là nhà thiết kế duy nhất được giọng ca “Bay” tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” để thiết kế toàn bộ trang phục cho “I AM DIVA” - showcase đánh dấu sự trở lại làng nhạc của cô sau thời gian dài vắng bóng.

bi an cac thiet ke lap lanh cua ca si thu minh trong "i am diva" hinh 3

Nhà mốt gốc Đà Nẵng cho hay để thực hiện mọi thứ thật chỉn chu, logic, anh đã phải mất 2 tháng nghiên cứu chuẩn bị và tính toán sát sao, giúp Thu Minh lộng lẫy và tỏa sáng nhất khi đứng trên sân khấu.

bi an cac thiet ke lap lanh cua ca si thu minh trong "i am diva" hinh 4

Chung Thanh Phong cũng nói thêm việc lên ý tưởng thiết kế trang phục biểu diễn cho ca sĩ khó khăn hơn so với khi thực hiện một fashion show ra mắt bộ sưu tập.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

bi an cac thiet ke lap lanh cua ca si thu minh trong "i am diva" hinh 5

Bởi công việc đòi hỏi nhà thiết kế phải am hiểu tính cách, phong cách cũng như dòng nhạc của ca sĩ đang theo, từ đó sáng tạo nên những bộ cánh chuẩn như “đo ni đóng giày”

bi an cac thiet ke lap lanh cua ca si thu minh trong "i am diva" hinh 6

Chính vì thế, khi hợp tác cùng Thu Minh, Chung Thanh Phong đã lắng nghe rất kĩ từng bài hát của cô, lên concept và đưa ra danh sách những trang phục phù hợp nhất, đảm bảo sự gắn kết liền mạch với nội dung âm nhạc đêm diễn

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

bi an cac thiet ke lap lanh cua ca si thu minh trong "i am diva" hinh 7

Nhà thiết kế trẻ bộc bạch: “Khi nghe ca khúc “I am diva” của chị Thu Minh với thông điệp tôi là diva của chính cuộc đời mình đã khiến Chung Thanh Phong vô cùng tâm đắc và liên tưởng ngay đến hình ảnh người phụ nữ khí chất mạnh mẽ, phong thái kiêu sa, đầy cá tính, tự tin, bản lĩnh. Vậy nên các bộ cánh Chung Thanh Phong mang đến trong showcase lần này cũng sẽ giúp chị Thu Minh trở thành một diva xinh đẹp, đẳng cấp, toát lên sức hút riêng khiến khán giả không khỏi trầm trồ”.

bi an cac thiet ke lap lanh cua ca si thu minh trong "i am diva" hinh 8

Theo đó, xuyên suốt đêm diễn, bà mẹ một con Thu Minh đã thay gần 12 bộ trang phục khác nhau dựa trên 4 concept âm nhạc.NTK Chung Thanh Phong tiết lộ các thiết kế đã được anh tính toán kĩ lưỡng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ trong thời trang, tạo nên sự biến hóa phong cách thú vị, vừa phải thoải mái trong việc thực hiện các động tác vũ đạo.

bi an cac thiet ke lap lanh cua ca si thu minh trong "i am diva" hinh 9

Để bật lên vẻ đẹp nữ quyền, sexy, đẳng cấp, các bộ cánh của Thu Minh được Chung Thanh Phong khai thác xoay quanh gam màu metallic ánh bạc, ánh kim, đen, nude chủ đạo.

bi an cac thiet ke lap lanh cua ca si thu minh trong "i am diva" hinh 10

Những thiết kế đính kết cầu kì với họa tiết lấp lánh, những kiểu đầm xuyên thấu gợi cảm, những trang phục tua rua bắt mắt hay chân váy xẻ tà cao… kết hợp với các kiểu nón độc đáo “đi kèm” tạo nên hình ảnh diva Thu Minh ấn tượng, hoành tráng, hiện đại và cũng đầy tính thời trang.

bi an cac thiet ke lap lanh cua ca si thu minh trong "i am diva" hinh 11

Khi được hỏi về điều tâm đắc nhất sau lần bắt tay cùng Thu Minh, nhà mốt gốc miền Trung thoải mái kể rằng: “Qua “I AM DIVA”, Chung Thanh Phong rất hài lòng vì đã tạo cho mình một thử thách không hề dễ dàng. Mỗi bộ cánh đều đòi hỏi sự đầu tư chất xám, tính nghiên cứu tỉ mỉ, khả năng tay nghề cao sao cho ca sĩ tỏa sáng theo phong cách riêng, diện trang phục tôn dáng."

bi an cac thiet ke lap lanh cua ca si thu minh trong "i am diva" hinh 12

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong