Bảo “Về nhà đi con”: "Ngoài đời tôi 'điệu' hơn trong phim" ~ Dạy Nối Mi Hà Nôi

Thursday, June 27, 2019

Bảo “Về nhà đi con”: "Ngoài đời tôi 'điệu' hơn trong phim"

Hóa thân vào anh chàng bạn thân và yêu đơn phương cô bạn cá tính- Ánh Dương (Bảo Hân) nhưng Bảo (Quang Anh) lại có tính cách "ẻo lả", yếu đuối, trái ngược với sự mạnh mẽ của Ánh Dương.

Quang Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện đóng phim cũng như cuộc sống hiện tại của mình trước và sau khi được biết đến nhiều hơn qua vai diễn Bảo trong phim "Về nhà đi con".

Giữ hình ảnh, kiềm chế bản thân hơn sau khi nổi tiếng

PV: Cảm xúc của Quang Anh như thế nào sau khi hoàn thành vai Bảo trong bộ phim "Về nhà đi con" đang làm mưa làm gió trên sóng truyền hình?

Quang Anh: Tâm trạng của tôi lúc này là vừa vui, vừa buồn, xen lẫn cảm giác hụt hẫng khó diễn tả. Nửa năm quay phim trong thời tiết từ đông sang hè nên cảm giác gắn bó lâu ngày phải chia tay khiến tôi hụt hẫng lắm. Vai diễn Bảo của tôi kết thúc sớm hơn mọi người 3 ngày, tôi buồn vì chia tay với vai diễn, không được gặp các anh chị trong đoan phim của mình nữa. Còn vui vì tôi đã hoàn thành tốt vai diễn của mình và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. 

bao "ve nha di con" tu nhan minh ngoai doi "dieu" hon trong phim hinh 1
Nam diễn viên Quang Anh

PV: Tham gia đóng phim từ 10 năm nay nhưng phải đến vai diễn Bảo trong "Về nhà đi con", cái tên Quang Anh mới ghi dấu trong lòng khán giả. Quang Anh có thấy rằng may mắn mỉm cười với mình hơi chậm không?

Quang Anh: Vai Bảo chính là thời cơ và cũng là bước đệm khá tốt cho những dự định trong tương lai sau này của tôi. Tôi nghĩ những người làm nghệ thuật thoải mái lắm, họ không gò bó bằng mọi cách phải nối tiếng đâu và tôi cũng vậy. Tôi không bao giờ nghĩ đến việc phải tạo scandal, rồi phát ngôn gây sốc để mọi người chú ý nhiều hơn. Chỉ đơn giản là cơ hội đến lúc nào tôi sẽ nắm bắt lúc đó.

Ngay từ đầu vốn dĩ tôi đã không hề học diễn xuất nên nếu đến lúc nào đó không còn duyên với truyền hình, tôi sẽ bén duyên sang ca hát. Ước muốn của tôi là được trở thành một người nghệ sĩ đa năng, cho nên tôi sẽ bước từng bước và hy vọng khán giả vẫn luôn ủng hộ mình dù ở lĩnh vực nào đi chăng nữa.

PV: Bố mẹ Quang Anh có định hướng gì cho con cái trong lĩnh vực chọn nghề theo đuổi không?

Quang Anh: Tôi cho rằng, mọi chuyện đều do mình tự lựa chọn, tự tìm hiểu và phát triển bản thân sẽ hay hơn. May mắn cho tôi là bố mẹ đều là giảng viên âm nhạc nên cũng ủng hộ và cho theo nghệ thuật từ nhỏ. Bố mẹ không bao giờ cấm đoán mà còn hay cho tôi những lời khuyên bổ ích.

PV: Vậy cơ duyên nào đã đưa Quang Anh đến với vai Bảo?

Quang Anh: Vai Bảo đến với tôi rất tình cờ và bất ngờ. Ban đầu, tôi được mời tham dự casting vai Bảo trong phim nhưng đến khi gặp được đạo diễn, tôi vui mừng nhận ra mình đã quay cùng chú 2 phim rồi, đó là "Ông tơ hai phẩy" và "Giọt nước mắt muộn màng".

Sau đó, do đây là bộ phim quy tụ nhiều diễn viên gạo cội, còn mình là một diễn viên trẻ tay ngang nên chú đạo diễn đã cân nhắc lại, đặt tôi lên "bàn cân" với một nam diễn viên khác nữa rồi mới lựa chọn. Khi hoàn thành casting, cuối cùng tôi cũng may mắn được nhận vai Bảo của "Về nhà đi con". Nói thật, lúc đó tôi vui như bắt được vàng vậy.

PV: Cảnh quay nào trong phim khiến Quang Anh thấy vui và đáng nhớ nhất?

Quang Anh: Đó là cảnh Bảo chở Dương (Bảo Hân) trên xe máy và bị đám bạn "điện tử" chặn đầu. Trong kịch bản, lẽ ra nhân vật Bảo phải phi thẳng xe vào nhóm đó nhưng do bị cận cùng với bối cảnh quay lúc đó là một con hẻm dốc, vỉa hè lại cao quá nên tôi suýt chút nữa đã đâm cả vào ekip làm phim. Tình huống đó quả thật là một sự cố nhưng lại rất vui.

PV: Quang Anh thấy ấn tượng nhất với diễn viên nào trong phim?

Quang Anh: Đó là Bảo Hân - người đảm nhận vai diễn Ánh Dương trong phim. Phải nói rằng, Bảo Hân rất giỏi khi hóa thân vào nhân vật đầy cá tính, mới mẻ như thế và trở thành một hiện tượng. Đấy là điều không phải ai cũng làm được.

bao "ve nha di con" tu nhan minh ngoai doi "dieu" hon trong phim hinh 2
Hình ảnh cực cá tính của Quang Anh “Về nhà đi con“

PV: Cuộc sống của Quang Anh thay đổi như thế nào kể từ sau khi nổi lên với vai Bảo trong phim "Về nhà đi con"?

Quang Anh: Thay đổi rất nhiều là đằng khác, từ cuộc sống hằng ngày cho đến cả trên mạng xã hội nữa. Trước khi bấm máy bộ phim "Về nhà đi con", tôi tự nhủ là “nếu vai diễn không thành công mình sẽ không đi đóng phim nữa” nhưng thật bất ngờ, mọi chuyện đã khác và phát triển theo hướng tích cực.

GM_PC_ARTICLE_NATIVE_ADS

Sức ảnh hưởng không chỉ của Bảo mà của tất cả các vai diễn trong phim đều rất lớn, đến nỗi khi đi ngoài đường, mọi người nhận ra tôi và hét lớn ‘Bảo kìa, Bảo kìa” khiến tôi thực sự rất vui.

PV: Được mọi người biết đến nhiều, nổi tiếng hơn nhưng đồng nghĩa với đó, Quang Anh chắc hẳn sẽ bị áp lực giữ hình ảnh hơn?

GM_PC_ARTICLE_INPAGE_BANNER

Quang Anh: Tôi nghĩ mình cần phải tự cân bằng được mọi thứ. Nếu như trước đây, ngoài đời tôi vô tư, "bỗ bã" với bạn bè thì nay tôi phải kiềm chế bản thân lại, giữ hình ảnh hơn một chút thôi nhưng miễn sao tôi vẫn là tôi, vẫn sống đúng là chính mình chứ không phải cố gắng thay đổi để trở thành một con người khác.

Ngoài đời không yêu cuồng nhiệt đến mức cưỡng hôn

PV: Trong phim, Bảo là một chàng trai hiền lành, nhút nhát và có phần ẻo lả, vậy Quang Anh ngoài đời thì sao?

Quang Anh: Phải công nhận là vai Bảo có tính cách giống hệt tôi ngoài đời, cũng hiền lành nhút nhát, đôi khi lại rất tưng tửng và chấp nhận hi sinh mình cho bạn bè.

PV: Nhưng Bảo trong phim "Về nhà đi con" cũng lại khá mạnh dạn, dám làm dám chịu, dám thể hiện tình cảm của mình. Còn Quang Anh thì sao?

Quang Anh: Ngoài đời, tôi cũng có những mối tình đơn phương nhưng cách thể hiện tình cảm chắc chắn không như Bảo trong phim rồi. Thật sự là tôi không yêu cuồng nhiệt đến mức cưỡng hôn rồi nhận “đổ vỏ” như nhân vật Bảo đâu và tôi quan niệm rằng, thích ai đó chỉ cần được gặp, được ở bên trò chuyện là đã đủ vui rồi chứ không nhất thiết cứ phải là yêu đương này nọ.

bao "ve nha di con" tu nhan minh ngoai doi "dieu" hon trong phim hinh 3

PV: Bảo trong phim còn rất "điệu" nữa, vậy Quang Anh ngoài đời có thế không?

Quang Anh: Ngoài đời tôi "điệu" hơn trong phim.

PV: Mẫu bạn gái có tính cách như thế nào sẽ phù hợp với Quang Anh?

Quang Anh: Trước đây tôi luôn thích những cô gái dịu dàng, hiền lành và thông minh nhưng sau khi quay xong bộ phim “Về nhà đi con”, quả thực tôi lại có suy nghĩ khác. Tôi không nên đặt ra cho mình một hình mẫu bạn gái lý tưởng nào cả, tôi cho rằng, chuyện tình cảm nên xuất phát từ con tim.

Nếu cảm thấy thích ai, yêu ai và cả hai có thể hiểu nhau thì nên tiến tới. Hơn nữa, gặp ai yêu ai cũng là do duyên số, chẳng thế nói trước được điều gì cả. Tôi tin vào duyên số.

PV: Tình trạng "yêu đương" hiện tại của Quang Anh thế nào?

Quang Anh: Hiện tại tôi vẫn đang độc thân nhé.

PV: Dự định sắp tới của Quang Anh là gì?

Quang Anh: Kết thúc phim rồi, tôi quay lại và tiếp tục tập trung tốt cho việc học. Nếu có phim nào kịch bản hay và phù hợp, tôi vẫn sẽ thử sức. Còn hiện tại tôi muốn trau dồi đúng chuyên ngành là ca hát.

PV: Cảm ơn Quang Anh về cuộc trò chuyện này./.

Quang Anh sinh năm 2000, đang theo học Khoa Quản lý Văn hoá chuyên ngành thanh nhạc của trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Nam diễn viên trẻ từng góp mặt trong các dự án phim Chiều ngang qua phố cũ, Giọt nước mắt muộn màng, Ông tơ hai phẩy, sitcom Gia đình 4.0, sitcom Sắc màu phái đẹp...

0 nhận xét:

Post a Comment

 

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong